"Thật kỳ lạ, mình lúc nãy mình bị Kẻ Chà Đạp tấn công mà?"- Hori
"Rốt cuộc thì chúng ta không biết ngươi hành động thiếu suy nghĩ hay là sinh ra đã thiếu suy nghĩ rồi"
Hori giật mình quay về phía giọng nói hay nói đúng hơn là tiếng vang pha trộn rất nhiều giọng nói, đó chính là cô ấy hay đúng hơn là thứ trong hình dạng của cô ấy.
"Không cần phải sợ hãy làm gì, chúng ta có làm hại ngươi đâu"
"Nhưng kẻ làm hại người khác cũng nói mấy câu tương tự vậy đấy"- Hori
"Nhìn vậy mà cũng thông minh thật đấy. Đúng là kiệt tác xứng đáng thừa kế ý chí của chúng ta"
"Ngươi....các ngươi là ai?"- Hori
"Chúng ta? Chúng ta là ý chí của Aeon, chúng ta không có một cái tên cụ thể, chúng ta chỉ là hợp thể những mảnh nhân tính còn sót lại từ các Aeon khác mà thôi" - (Hori)
"Nhân tính còn sót lại?"- Hori
"Ngươi có thể hiểu một cách đơn giản là cảm xúc của các Aeon, hội tụ lại bởi Aeon Kristal. Chúng ta chỉ là một thứ được tạo nên chỉ để khống chế các Aeon"- (Hori)
"Nếu các ngươi nói vậy thì các Aeon này không có nhân tính sao?"- Hori
"Sự tồn tại bên trong các Aeon chỉ là sứ mệnh và lý tưởng của họ. Chính vì lẽ đó sự cân bằng của vũ trụ không còn được cân bằng nữa rồi"- (Hori)
"Vậy thì các ngươi sẽ làm gì?"- Hori
"Không phải chúng ta, mà là ngươi"- (Hori)
"Tôi ư? Tôi thì làm được gì chứ?"- Hori
"Ngươi chính là người phù hợp nhất. Ngươi có đủ tốt chất để trở thành Aeon hoàn hảo. Ngươi sẽ nắm giữ sức mạnh của kẻ mà các Aeon phải dè chừng hay khao khát chiếm lấy. Sự tồn tại của ngươi và ký ức của ngươi, ngươi ở đây là có lý do, chúng ta sẽ chờ đợi quyết định của ngươi"- (Hori)
Trước mặt Hori là một cái bậc thang, nó dẫn thẳng lên cao mà không thấy được điểm đến cuối cùng.
"Đây chính là con đường tới vùng đất Memolize, nơi mà chúng ta "ngự trị", khi ngươi bước lên đó. Ngươi sẽ là một Aeon nhưng không phải với cái tên Kristal, vì đó là kẻ đã tạo ra chúng ta. Ngươi cần phải cảm nhận chúng ta trước đã"- (Hori)
Hori kia liền giơ ngón tay về phía Hori chạm vào trán của cô ấy, cả cơ thể ngả về phía sau.
"Tên Aeon của ngươi chính là.....Usubeni"- (Hori)
_______
Hori liền tỉnh lại, cô thấy bản thân đang nằm trên một chiếc giường có gắn thiết bị giống như máy quét.
"Nhịp tim đã đập ổn định, không có dấu hiệu tổn thương trên cơ thể. Kết quả hoàn toàn bình thường"
Tiếng máy móc vang lên sau khi phân tích cho Hori xong, cô bước xuống đất thì đôi chân bủn rủn vì nằm quá lâu.
"Tỉnh dậy rồi sao? Kiệt tác của Kết Tinh"
Một giọng nữ nhỏ nhắn cất lên, đó là một cố gái, à không nói đúng hơn là một con rối vì bộ phận không phải là của con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Star Rail: Aoen Đa Sắc
Aventura"Khi tôi mơ tôi nhìn thấy sự sụp đổ của thế giới" Mọi người đều đã rời bỏ. Tôi liệu còn giá trị tồn tại? Tôi là một người đang mơ thành bướm Hay là bướm đang mơ thành tôi Tôi không biết, nhưng có điều tôi chắc chắn rằng....... Thế giới mà tôi đang đ...