JunHao | Ký

652 36 4
                                    

/à, tôi mơ thấy MJH khẩu dâm cho em XMH, đm/

----------

Hạo thở dài lần thứ n với cái ý kiến đi tham quan nhà ma của câu lạc bộ đại học, mùa trăng tròn thế này mà muốn đi tìm ma, nói không chừng còn bị quỷ tìm lại mình còn hay hơn. Nhưng những người này không nghe cậu cứ nhất quyết muốn đi, tìm kiếm suốt một tuần thì cũng tìm được một nơi có kha khá truyền thuyết đô thị xung quanh nó.

"Không, mấy người muốn đi thì tự mà đi, tôi không có nhu cầu tìm chết"

Ai đó đã truyền ra chuyện cậu có năng lực ngoại cảm, có thể cảm nhận được ma quỷ cũng như chuyện ma quỷ không dám lại gần cậu. Đúng là nó có thật nhưng cậu đâu phải là bùa chú mà muốn đem theo là đem. Căn biệt thự bọn họ sắp đến kia là một chỗ cậu không muốn đến chút nào, con quỷ ở đó không nên đụng đến, kết quả sẽ rất tệ nếu cậu ở đó quá lâu.

"Minh Hạo, làm ơn đó, tụi mình chỉ đi quanh một vòng thôi rồi về, sẽ rất nhanh"

Một thành viên nữ lên tiếng, người tìm ra địa điểm quái gở này cũng là cô. Đã có người lên tiếng, nhiều người khác cũng nói chen vào làm Hạo nhức hết cả tai.

"Tôi cho mấy người 30 phút, hết thời gian cho dù ở đâu thì cũng phải ra khỏi đó"

Đưa ra điều kiện xong, cậu còn cảm giác chưa được lại nói tiếp.

"Phải mặc trang phục giống nhau, hai lớp quần, ba lớp áo và thêm cả áo choàng để che mùi cơ thể lại"

Tất cả nghe cậu nói xong cảm thấy rất kì lạ, nhưng nghĩ lại có khi Hạo đã cảm nhận được con quỷ trong đó là loại gì, muốn giúp bọn họ không bị quỷ bắt cho nên đều đồng ý với yêu cầu của cậu.

Chuyến đi được định vào bốn ngày sau đó, trong bốn ngày, cả câu lạc bộ nháo nhào chuẩn bị, có thêm người đưa ý kiến chọn một loại nước hoa chung xịt lên người trước khi đi để đánh lạc hướng mùi hương người. Cho nên câu chuyện sau khi vào căn biệt thự, đầu óc mọi người cứ ong ong lên vì bị choáng mùi, ngược lại Hạo cảm thấy rất an toàn với cách xử lý này, ít nhất thì con quỷ sẽ khó tìm ra cậu hơn.

"Nè, rốt cuộc thì truyền thuyết về con quỷ ở đây là thế nào vậy"

Cảm giác ong ong trong đầu cộng thêm vẻ ma mị lạnh sống lưng của căn biệt thự hoang khiến nhiều người không chịu nổi, có người bắt đầu lên tiếng thì thầm với nhau cho đỡ sợ. Bọn họ đã dần dần đi sâu vào đến từng căn phòng lớn ở lầu một, không lâu lắm sẽ lên đến lầu hai nơi có phòng riêng cho người ở.

"Nghe nói con quỷ ở đây chỉ là vật nuôi, nhưng nó rất mạnh, đã diệt hết tất cả những quý tộc chuyển vào căn biệt thự này. Nó chỉ nghe lời một chủ nhân duy nhất. Những truyền thuyết mà mình đọc được cũng chỉ nói nó giết người dọn đến đây, không hề thấy chuyện nào kể về lúc nó biến thành quỷ"

Cô gái đề xuất địa điểm qua loa kể, trước khi vào Hạo đã cấm bọn họ gây tiếng động lớn đả động đến con quỷ nên cô cũng không muốn kéo rắc rối đến cho cả đội.

"Anh ta bị người khác hãm hại"

Và cũng chính Hạo lên tiếng khi nghe bọn họ thì thầm với nhau về câu chuyện của con quỷ. Cậu đi ở khoảng gần cuối nhóm, xen lẫn vào nhóm người, không khỏi nghe được lời cô gái kia, chỉ muốn lên tiếng giúp con quỷ một chút. Bước chân mọi người đang đi dừng lại để nhìn rõ biểu tình của cậu, đánh giá một lần rồi lại tiếp tục đi. Dù sao ở đây chỉ có Hạo là cảm nhận được con quỷ đó, lời nói của cậu chắc chắn là thật.

SEVENTEEN | H văn | NightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ