97line | Baiser , toucher, sexe

1K 33 2
                                    

Ừm thì như đã nói là mình không ăn được np, cùng với tình trạng bò chậm như rùa nên fic này bị treo khá là lâu. Gấc nà sin lũi bé h_naeko297 ..・ヾ(。><)シ

Kèm theo là fic này có chút "quá đáng" ở khúc cuối, khuyến cáo người yếu tim & không ăn OOC nhiều được dui lòng bỏ qua.

Cuối cùng là thông báo mình sẽ dời các fic của Soonhoon qua một bộ của riêng SH thôi, nên nếu ai thấy mất cũng đừng ngạc nhiên nhe. Fic Wonhan cũng sẽ ra vào tuần này để hoàn thành target năm luôn.

----------

"Một ly Baiser cho người đẹp" Myungho nở một nụ cười lan tỏa sự đẹp trai tràn ra khỏi quầy bar, những vị khách nữ gần đó con tim buông lơi mất một nhịp vì cậu.

Một quán bar nằm khuất sâu trong con hẻm nhỏ, một ly gin thơm mùi thảo mộc và một chàng bartender với nụ cười xiêu lòng, có ai mà kìm được để không ghé vào cơ chứ.

"Vậy sau baiser sẽ là gì?" Cô gái nhận ly cocktail trước mặt, chưa vội nhấm nháp đã hỏi lại cậu. Ánh mắt hiện lên nét tò mò cùng khiêu khích, Myungho quá quen với những ánh mắt thế này. Cậu kéo tay Mingyu đang mệt mỏi với ly Ramos Gin Fizz của mình.

"Sau baiser là toucher" Cậu vừa nói ra thứ ngôn ngữ gợi cảm, vừa đưa tay vuốt dọc từ dưới cổ tay lên trên.

Một bàn tay trắng trẻo lướt đi trên nền da nâu ngăm, chạm lên từng đường gân giăng đầy cánh tay rắn chắc vì hoạt động quá lâu. Dừng lại ở gấu tay áo sơmi được xắn tùy tiện, Myungho nhìn bạn mình nhoẻn miệng thật tươi, cho hắn một cái nháy mắt rồi đẩy về chỗ.

Cả hai đâu lại về đấy với vị khách của mình.

Đâu đó có tiếng cười khúc khích của mấy cô gái, còn vị khách trước mặt cậu đây chỉ nâng môi, ánh mắt chăm chăm nhìn vào cậu. "Vậy tiếp theo toucher lại là gì?" Cô gái thừa dịp cậu để tay lên quầy bar, vô tình hữu ý chạm nhẹ, lướt qua.

Mỗi người đến đây đều có những suy tính cho riêng mình. Như việc tại sao có người chọn Myungho phục vụ mà người khác lại chọn Mingyu vậy, những câu hỏi vu vơ chỉ là cái cớ, còn cậu thì thừa biết, mình không dễ cắn câu đâu.

"Sau toucher thì một quý cô đây nên dừng lại và về nhà nghỉ ngơi" Vẫn là nụ cười trên môi, cậu còn phải phục vụ thêm nhiều vị khách khác nữa, ở mãi một chỗ để nói chuyện phiếm, e là ông chủ sẽ không vui.

---

Tiếng chiếc ly thủy tinh cuối cùng được để lên giá, Mingyu đến vai cũng không thể cử động nổi nữa, hắn xoay người nhìn vào camera giám sát la lớn "Mẹ nó Seokmin, ông đây muốn nghỉ phép dài hạn"

"Mày nói trước mặt tao nè, nói vào đó làm gì" Seokmin mang vẻ mặt nhăn nhó từ cửa chính bước vào. Không biết điều gì ngoài kia làm anh bực dọc đến vậy.

Mingyu lại tiếp tục than vãn với khối lượng Ramos Gin Fizz mỗi ngày hắn phải làm. Và thật sự, không phải nó giúp hắn luyện cơ tay còn tốt hơn tập gym mỗi ngày sao.

Bĩu môi một cái, Myungho quay lại với việc dọn dẹp, hôm nay cậu muốn về sớm.

"Sao lại muốn về sớm, đi hẹn hò hả?" Seokmin đang giải quyết Mingyu cũng phải quay người hỏi, tay còn giữ lấy cánh tay cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SEVENTEEN | H văn | NightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ