Umti x Morgan

414 19 0
                                    

Đưa môi hôn lên mắt, phim không xem nên tắt
Baby, stay away from your phone now, nó kêu nhưng không nên bắt
Nghe từ xa có tiếng cơn mưa rào
Like a gentleman anh đưa vào

  Nếu có ai đó hỏi rằng đâu là tình yêu thực thụ thì tôi sẽ cho họ xem 8 năm yêu đương của Eom Seonghyeon và Park Ruhan . Trải qua biết bao thăng trầm , không biết tình cảm của họ phải lớn cỡ nào mới có thể gắn bó với nhau lâu như vậy . Người ta nói nếu bạn bắt gặp cặp đôi này trên góc nhỏ nào đó của phố đi bộ thì chắc chắn lúc đó họ đang âu yếm nhau.
  Seonghyeon của cậu được ví như Từ Hải vậy , anh sẽ đánh đổi tất cả vì hạnh phúc của người anh yêu . 8 năm bên nhau , có lúc cãi vã , có lúc chỉ muốn buông tay . Nhưng sau tất cả , người trụ lại ở cuối con đường sẽ là người có được hạnh phúc .
  Tuổi thơ cơ cực của Ruhan khiến cậu sống khép kín  hết cả một tuổi xuân . Vì vậy khi cả hai ở bên nhau anh luôn cố gắng bù đắp cho cậu , anh hứa với lòng mình sẽ không để nhỏ bé của anh tổn thương. Cậu cũng luôn cố gắng mở lòng và thấu hiểu anh . Người đời nói : " Người ở với bạn đến cuối con đường có thể không thương bạn hết cả đường đi nhưng sẽ là người cùng đồng hành và chăm sóc bạn đến cuối hành trình. "
 
                                  Phỏng vấn kín
* Park Ruhan
Câu hỏi : Nếu được chọn lại liệu Ruhan có muốn chọn người bạn đời khác không?
-Chắc chắn là không rồi . Sẽ không có ai vì em mà làm tất cả như anh ấy . Sẽ không có ai vì em mà thức cả đêm để chăm em ốm . Cuộc đời em gặp được anh ấy là một phước lành , nếu có chọn lại em vẫn sẽ chọn anh ấy dù cuộc sống có nhiều thử thách hay chông gai hơn nữa.

*Eom Seonghyeon
Câu hỏi : Cậu có từng nghĩ đến việc chia tay Ruhan chưa?
-Dĩ nhiên là chưa . Mặc dù 8 năm bên nhau , trải qua bao nhiêu sóng gió từ lúc hai bàn tay trắng đến khi có trong tay tất cả tôi cũng chưa từng nghĩ đến việc cả hai sẽ chia xa . Tôi trân trọng em ấy vì em ấy đã ở bên tôi từ lúc tôi là một đứa con trai không có gì cho đến khi tôi đã thành đạt hơn . Tôi yêu em ấy bằng cả tâm can , chẳng có từ ngữ nào diễn tả được tình cảm cho tôi dành cho em ấy . Tôi luôn gọi em ấy là nhỏ bé vì tôi muốn cất em ấy vào tim , giữ em ấy trong đó mãi mãi.

end

Viết cho tình mìnhWhere stories live. Discover now