Chapter 5

105 0 0
                                    

Chapter 5 -- MEAN >.<

from: 0905 *** ****

/ako si

SECRET hahaha ano ka sinuswerte? kita tayo bukas sa rooftop bigay ko sayo! //

kaasar naman sino kaya to..nakaka curious..ang importante makuha ko necklace ko bukas

to: 0905 *** ****

// OK//

matutulog na ako bukas ko nalang problemahin sino man yung unknown number na yun..goodnight

zzzzzzzzzzzz

-----

Jarren's POV 

after ng mga class ko nagdecide na akong umuwi ng makatulog na ako. tamad akong mag gala ngayong araw.. naglalakad ako sa hallway ng may matisod akong kwintas.

pinulot ko, nakita kong may naka engrave na initials sa likod "VNC"..mukhang luma na yung kwintas. sino pa kaya nagsusuot ng ganito.. maya-maya lang may narinig akong nag-uusap na mga guards.

guard1: "Sir.. pag may nakita kayong kwintas na may naka sulat na "VNC" paki report sa akin. pinaahanap ni Ms. Criza"

guard2: " opo sir. kay Ms. Criza ba yung kwintas?"

ibabalik ko na sana yung kwintas kaso nag change mind ako ng marinig ko ulit yung guard

guard1: "hindi. pagmamay ari ata nung kasama niya na transferee dito. yung naka salamin ng malaki. "

napa atras ako..ibig sabihin .kay nerd tong kwintas ..hahahaha may alas na ako sa kanya! 

lumakad na ako papuntang parking lot..pasakay na sana ako sa kotse ko ng biglang may tumawag sakin...

"JARREN!"

"PARE!" 

boses palang nila kilalang kilala ko na. humarap ako sa kanila at binati din sila

Jarren: "oy pare, anung kailangan nyo?"

Jastin: "tara shot tayo!"

Jarren: "tamad ako pare kayo na lang..uwi na ako marami pa akong gagawin sa condo wala akong katulong ngayon eh..nakabakasyon"

Jathan: "KJ mo tol..ikaw pa tumatanggi ngayon sa gimik ahh.."

Jastin: "oo nga tol. dun tayo sa bistro malapit lang dito"

Jarren: "o sige na nga. marami bang chicks dun?"

Jathan: "aba siyempre hahaha tara na??"

tumango na lang ako at sumakay sa kotse ko sumunod na lang ako sa mga kotse nila kung saan sila pupunta. mabilis din kami nakarating sa bistro na sinasabi nila.

pagdating namin maya-maya lang nag ring ang phone ni Jastin...

Jastin: "hello Ma? bakit po kayo napatawag?

"ah ganun po ba. sige po uuwi na ako ngayon din"

Jarren: "tol sino tumawag?"

Jastin: "si mommy, may emergency daw sa bahay kailangan ko ng umuwi as in now na. pasensya na tol. ui Than-than pati daw ikaw uwi na sabi ni lolo"

magpinsan kasi si Jastin at Jathan kaya ganun..pero and daya nila..bandang huli ako mag-isa ngayon

Jarren: "ganun ba..ang daya niyo uwi na kayo sige..mag chicks na lang ako marami naman maganda oh"

Jathan: "tss. Cassanova ka talaga .. sige una na kami sorry talaga"

umalis na silang dalawa .walang hiya talaga mga yun. buti n lang maraming chicks dito kung hindi uuwi na ako.

The Cassanova's Princess  (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon