Chapter 2
Ba't ba ang tagal ni kuya ethan? -.- nakaka banas naman oh! tagal mag pa gwapo eh -.-
It's been a week
Haha dali noh? kasi si author eh may date haha joke lang.
It's been 3 weeks at ganun pa din ako sa school.. walang pag babago -.-
Tsk!
>.<
Kailan pa kaya mag kakaroon nang pag babago? kong mawala na ang corrupt sa Pilipinas? well kong ganon I will pray for that -,-
#Du30forthewin! 😂
Na dagdagan na din kami sa bahay umuwi kasi si kuya ethan galing london.
"KKKKKUUUUYYAAA! putik naman kong gusto mong mag pa late sabihin mo lang hindi yung dinadamay mo akjkfsnl~~"
"Kain mo nalang yan kapatid HAHAHA!"
Alam niyo yung ginawa niya? ipinalamon lang naman niya saakin yung buong slice bread na ginawa niya ang putik talaga! >.<
"Nakakainis kang unggoy ka!"
"Yeah! yeah alam kong miss na miss mo naako pero kaya lang kapa~~ aba't loko kang bata ka ah! HOY! hintayin mo nga ako!"
Iniwan ko na siya dun ang ingay eh parang yung mga bestfriend ko sa school.
(Author: Yung ibig sabihin niyang bestfriend yun yung mga bitch na lage niyang kaaway haha! bestfriend tawag niya dun haha! "
Sumabay naako kay kuya ethan since si kuya cristoff mamaya pa daw trabaho niya.
**SCHOOL**
"KKKYYYYYYYAAAAAA!" Girls
Oh fvck! so noisy! 😬 They are screaming like hell!! dafuq!
"The ugly nerd is here yucckk"
Bwesit sira na araw ko agad 😑😑
Nilapitan ko naman yung 5 babae kasi pinaka ayaw ko sa lahat is yung maarte 😑
Kinuha ko yung pag kain ng classmate ko at hindi naman siya umangal dun.
O______O <---- Reaction nalang lahat
"Unang una sa lahat wag na wag kayong mag iinarte as if na sobrang gandang niyo! "
Sabay tapon sa kanila ng pagkain.
"How dare~~"
"Tumahimik ka! hindi pa ako tapos! baka gusto mong dumugo yang bunganga mo! "
Napa step back naman siya sa sinabi ko tss. 😏
"At pangalawa hindi ako nerd tanga! Naka eye glass lang nerd na agad? at for your information wala tayo sa pelikula ang fefeeling niyo naman "
At ngayon naman kitang kita ko sa mga mukha nila anytime susugodin nila ako ang thanks sa teacher ko dumating siya haha baka kasi sa clinic punta nitong lima tss.
"Anong nangyari sainyo? Sino may gawa sainyo niyan?"
"ME ^_^" ako