Chapter 7
*Cristal pov*
Baba narin sana ako ng makita ko si kuya na may kausap.
Hindi papala umalis ang mukong? psh! -.-
At sa minamalas kanga naman kausap pa niya ang tyler na unggoy nayun! Bat ba lapitin ako ng malas? -.-
kainis >____
Naghintay ako ng 5minutes and THANK God! tapos na sila mag chika >_____< susme!
Bumaba nadin AKO at nag madaling tumakbo papalabas sa parking lot. haay buti nalang walang nakakita -.-
Krriinng..
krriinng..
krriinng..
Ay naman bat ba kweba tong bag ko? di ko tuloy mahanap ang cp ko =.=
Krriinng..
"Asan nabakasing lintik na cellphone ka!" sabi ko sa sarili ko
Booggsshh
Aray >< sakit ng pwet ko huhu T.T
Walangyang lalaki to! kitang busy yung tao eh!
Tumingala ako at nakita ko siya na may malapad na ngiti at naglahad ng kamay para sa...sakin?
"Are you ok?"
"Ye-yeah :) im..definitely...ok ma-marth"
"Hmm care to hold my hand? so i can get you up"
Hinawakan ko naman iyon ng walang pag alinlangan.
Magpapakipot pa bako? Ang mala anghel niyang mukha haay.. sa gitna ng kamalasan may swerte talagang darating...
"I love you.." Out of the bluemoon kong sabi.
"Huh? what are you talking about miss?"
"Ha-ha? ano sabi mo ulit?"
Naman nakakahiya! nasapok ko nalang ang ulo ko sa mga pinag iisip ko.
"I said are you ok? but i think your not pff" sabi niya may nakaka lukong... ngiti?
"No! im ok im really ok! "
WHF!! sinabi ko bayun? pero parang wala naman ata kasi hindi naman siya nagtataka eh. Pero yung ngiti niya kasie eh -.- susmeyos!
"Haha no need to shout im not deaf haha anyway what is your name?"
Oh god! basa niyo yun? tinatanong niya ang pangalan ko kyyaaaaaa....!
Tumitili nako sa isip ko hahaha ehh.. Lol
" Cris-cristal jane. :))"
"Nice name ;)"
Oh my!! paniginip bato? kasi kong oo! oh pls wag niyo nakong gisingin :)
"Th-thanks.." Naka tingin lang ako sa kanya at hindi ko talaga maialis ang kamay ko sa kamay niya.
"Hmm can i get my hand now? "
Ay! shomay!
"Ay so-sorry"
"Haha it's ok :) i have to go jane i prefer to call your second name thaan your first para ma iba so see you around? ;)"
"Ok bye..."
Sabi ko ng makaalis na siya..
*************
"Kyaaaaa les! ang gwapo niya ^^"
"P*cha wag mo nga akong ma pinapalo jan! "
"Eh les eh si ano eh nakakainlove eh"
"Aba ewan ko sa 'eh' mo jan!"
"Wag kanaman ganyan les minsan lang ako kiligin suportohan mo naman ako."
"Kong EH! hulog kaya kita noh?"
"Ang sama mo!"
"I know right"
Nasa rooftop nga pala kami ngayon dahil wala naman pala yung Proof namin sa math and english dahil may meeting.
"Eeh seryoso nga kasi ako -.-"
"Weeh? seryoso ka? kanina kapa eh ng eh jan hindi ko nanga alam kong anong pinagsasabi mo"
"Kasi naman eh--"
"Isa"
"Oo na po di na! psh ano kasi si ano alam mo na si ano"
Nahihiya talaga ako pag ganito na -.-. Wala kasi akong sweetbones sa katawan.
"Anak ng ka ng ANO yan oh! Ano ba didiretsohi mo ko o ihuhulog na kita jan para wala ng ano"
"Si marth kasi eh "
"Oh anong nangyari sakanya? namatay na ba?"
"Ang mean mo! hindi noh magpapasal pa kaya kami"
"San na bagok utak mo? grabing imagination ha"
"Psh! nagkabangga kasi kami kanina tapos hinawakan niya kamay ko, tapos tinanong niya pangalan ko,tapos natulala ako,tapos sabi niya see you around, tapos ito nagkwekwento sayo ng walang kwenta =_________="
Alam mo ba yung felling na gusto mong ilabas yung kilig mo? ako yun eh =___= pero wala ata akong mapapala bestfriend ko -.-"
"Che! tara na nanga sa cafeteria at dahil ininis mo ako ikaw ang sasagot sa kakainin ko wahaha"
" Yeah whatever!"
Nasa cafeteria na kami at hindi ko inaasahan ang makikita ko..
Ba-bakit mag kasama ang hinayupak kong kuya at si marth? O___O
MY god! mamaya ka sakin kuya marami kang ipapaliwanag skin WAHAHA
"Hoy laway mo tumutulo oh"
Inarapan ko lang siya at pumunta sa table namin dito sa cafeteria alangan naman sa cr? LOL
____-____________
yes! nakapag UD din sa wakas ^________^ Naka vacant kasi kya nakapg UD HIHI
comment and vote :**