Chapter5
Still my pov ☺
Nasa soccerfield nga pala ako ngayon. Hihi lamna xD lage kasi nandito si crush hahaha kinikilig ako *^O^*
Nyemas ang Hot talaga niya kapag sumisipa nakaka inlove my goodness!! *^____^*
"Sinasabi ko nangaba at dito lang kita makikita"
Huh sino yun? tinignan ko yung likoran ko at nakita ko ang isang babae na familiar sakin pero malabo naman mangyari yun =___= baka hindi naman siguro.
"A-ako ba kausap mo?" baka lang naman diba.
"Like seriously cris! hindi moko kilala?"
huh? nagtaka naman ako pero tinignan ko siya ng mabuti pero tinawag niya kasi ako na cris eh. Tatlo lang talaga ang tumatawag sakin ng ganon. Si best friend,kuya and mommy.
Then i realise...
O_______O napatayo ako ng wala sa oras at umikot ako ng nakatingin sa mukha niya at pati narin sa pananamit niya ngayon.
"Ikaw si leslie kit smith? O_o sigurado ka? ikaw yung-"
"Oo ako yung BESTFRIEND mo! dami mong tanong wala man lang akong hug. *pout*"
Grabe hindi ako makapaniwala ang ganda niya. O___O nakaka tomboy bigla.
Hinug ko siya eh kasi naman miss na miss ko na tong bestfriend ko T.T pero naman! hindi talaga ako maka recover eh sarap niyang tignan lage.
"Les nag paritoki kaba?~~Ouch!!"
Aray naman binatokan niya kasi ako eh =___=
"Gaga hindi noh! kun-"
"Nako! baka impostor k~~Ouch!!"
Siya na talaga to! grabe mang batok eh =___=
"Sira ka talaga noh? Yung pinsan ko kasi ang nag ayos sakin simula sa mukha at pananamit ko. Kinuha lang naman yung napaka laki kong eyeglasses at pinalitan ng contact lens att kunting make over and also change sa pananamit."
"Ako kaya les maging maganda kaya ako? haha pero wala natong pag-as-- Aray naman T.T"
Nakakadami natalaga to ah!
"Tumahik ka nga! mas maganda ka kaya sakin. Alam mo ba gustong gusto na ni pinsan makita ka para daw maayosan ka haha ayaw kasi non sa mga babaeng pabaya sa sarili. kaya ito ako! Ang dami ko ngang sapok dun eh napaka sadista."
"hahaha parang hindi ikaw noh? ay les kala ko ba next week kapa babalik?"
"Eh sa namiss ko yung bestfriend ko dito eh bakit ba? ;)"
"Ayiiee kilig naman ako " sabay sundot sa tagiliran niya.
"Ho-hoy hindi ikaw noh! naah tigilan mo nga ako nakikiliti ako eh haha"
"Ahh hindi pala ako ah!"
"Hahaha oo na! oo na! sino pangaba best-bestfriend ko-haha ko dito haha"
haha yun naman pala eh haha halos humiga na siya sa kakakiliti ko sa kanya mabuti nalang damohan to kundi ang dumi na niya ngayon xD
"Ikaw ha! hindi ka parin ba nakaka get over sa crush mo? grabe since high school payan ah hahaha."
"Eh les ang gwapo niya eh. Tignan mo oh! ang lakas makaakit lalo na pag ngumingiti lakas maka macho haha"
"Gagi! tarananga mag bibell nah!"
Tas hinila na niya ko at sakto naman pagdating namin sa classroom nag ring nayung bell Haay math nanaman =___= bat ba ang saklap ng buhay? =__= nerd ako oo! pero may kahinaan din tong brain cells ko T.T yun ay ang MATH mental-abuse-to-human T.T
Habang papasok kami nakatingin lahat ng classmate samin-i mean kay les. Well im pretty much sure na nagulat sila e ako nga hindi ko siya masyadong makilala kahit sa 5years naming pagsasama. Pero yung Casanova nayun wala man lang pakialam.
Kala koba! lahat ng babae pinapatulan niya? well salamat naman at hindi gagalawin ang bestfriend ko dahil kong hindi ako mamakalaban nito.
O_______O
Ba't siya nakatingin? Ang sama pa =___= kanina payan ah! ano bang problema ng hinayopak nayan T.T
Pumasok na yung prof namin na si miss Jane pero wala din to. Naakit na kay tyler oh! tsk! tsk! kahit kailan talaga tong unggoy nato pati ba naman teacher pinapatolan? well Nasa 22 din pa kasi to si maam eh.
Pero aminin ko man sa hindi.. haha gusto ko yung pang aakit niya dahil ang laki ng resulta haha gaya nalang nito.
"Class dismiss" Hahaha oh yeah! last subject namin siya eh 15 minutes lang na discussion? HEAVEN hahaha
"Uy cris? masaya ka ata?"
"Haha wala lang, oo nga pala san tayo nagyon? punta tayong mall! ^^ "
"Oh sige bah."
Nilapitan kami ng mga kaklase namin pag labas namin sa classroom.
"You are the transferree student here right? "Sabi ni kath ang leader ng mga clown nato =__=
"No im not! infact im old here im just having a vacation in canada."
"Oh really? so why don't you join us? right girls and boys! and not to that ugly woman " Sabay tingin sakin
Nako tusokin ko mata mo eh kong maka tingin tong clown nato!
Nag agree naman sila. Pero si les naka smile din siguro sasama siya. :((
"Oh im so sorry but I have my date with my bestfriend"
"BESTFRIEND!?" Tanong nilang lahat.
"Yeah.. oh! by the way if you ALL forgot me. My name is Leslie kit smith of all you know *wink* let's go bestfriend"
Habang sila shock parin haha kahit ako eh. May pagka maldita talaga to haha.
"Grabe ang galing mo! ang taray mo talaga!"
"Tsk! parang hindi kanaman mataray noh? eh sa mas mataray kanga sakin haha"
Yeah! Alam na alam talaga namin ang isa't-isa sa 5years banaman, panong hindi diba? lol
___________________
oh yeah naka survive din haha
Pasensya napo kayo kong may wrong grammar o ano man haha promise aayosin ko to pag hindi nako busy. ;)pppm0