Chapter 6
Nakakainis naman oh! gaganti na nako eh! dumating pa ang asungot =__=
Kaya nilandi ko mo natong teacher namin nasa 20+ naman to. As if naman papatol ako sa mga matatanda! tsk! patawa kayo -_-
Kinindatan ko si maam at good thing nakisabay haha lakas talaga ng karisma ko ;)
"Ok class dismiss"
Pagkasabi niya non kinindtan ko siya ulit at umalis nako. Tinignan ko muna ang asungot na nakakapatay na tingin at umalis na. tsk! napaka talaga!!
*BAR*
"Uy dude! napadalaw ka? kukuha kaba ng midnight *** mo ngayon? haha"
" Ano pangaba! "
"Eh pano yan diba nandito na ate mo?" Tsk! isapa yun =__=
"Wala siya nasa boracay ,na late ata yun sa summer eh =__="
"Haha gago dude! ang chix panaman ng ate mo at nakakatakot haha"
Ay siya nga pala si Drew, ka tropa ko and also my teammate sa basketball team.
"tsk! oo nga pala hindi ba pupunta sila dave,Ian,joshua,peter? mga gago yun ah! "
"Haha chill lang bro! na miss mo agad kami? hahaha"
At nagsidatingan na nga sila =___=
"Mukha mo!"
"Haha di kana mabiro dude" joshua
"Uy bro! may laro daw ah! sasali ba tayo?" ian
"Tingin mo?" ako
"Highblood mo ata pare" Peter
"Wala to." sabay lagok ng alak.
"Bakit dude? umiibig kanaba? haha" dave
" Haha wala yan sa katawan ni tyler dude haha" joshua
"Mga gago kayo! wag niyo akong pag tripan!"
"Hey the reservation is here guys." Drew
"Oh nandito na ang hinihintay ni tyler oh haha" joshua
Umupo agad yung babae sa lap ko at yung *core* niya parang minamasahi niya sa hita ko. Damn it!
"Hi baby! " sabi niya na may pang-aakit
I can't resist it
"Hi babe ;) you wanna go with me?" i said in a seductive voice.
"Yeah baby i'll go with you." Then i grab his hand and went outside the bar.
"Wheew that's our boy! hahah" rinig kong sabi nila tsk! mga gago talaga.
Pag dating namin sa condo hinalikan agad ako nitong babae haha so fast.
"Wait babe lets do it to my room."
"haha ok hon"
Pagkadating namin sa kwarto mabilis niyang hinubad ang mga suot ko and i did the same way (; Damn! she so fast.
"Oww fuck! pls faster babe"
Then she suck my hard faster and deeper.
And it's my turn to do my work.Pinailalim ko siya, i kiss her lips torridly and i massage i her nipple and my hands was about to inter her core. but i stop for the main time. mahilig akong mangbitin eh haha.
"Don't stop hon"
Pgkasabi niya non i inter my hands inside her and i trusted it deeper and faster that make her moan so hard.
"Aahh.. ahh.. pls enter your hard now ahhh.."
"Haha No babe! "
After 20 minutes we stop ganito ako pag hindi ko nagustohan ang performance.. binibitin ko sila.
After that natulog nako ewan ko nalang sa kasama ko -.-
"Naalimpongotan nalang ako ng may kumikiliti sa mga braso ko at tiyan. =___=
"Hi baby" tsk!
"You can go now! "
"But babe.. "
Tsk! mga babae talaga =___=
"No buts. Bring your clothes and go outside." i said in a serious tone.
"I hate you!" at dalidali siyang nag bihis at umalis.
"Tsk! as if naman pigigilan ko siya haist! "
Dumeritso nako sa banyo at naligo. Grabe nakakatawa ipasok ko daw yung *toot* ko sakanya ?haha wag siyang mag patawa. Well half sex lang naman ang ginagawa ko sakanila eh and never kong pinasok yung *toot* ko sa mga naka 1night stand ko.
Unless nalang pag mahal ko.
*SCHOOL*
Pa park nako sa kotse ng makita ko si michael siya yung 2nd captainball namin. Siya ang 2nd hand ko kapag wala ako sa training namin.
"Michael! " tawag ko.
Nakita ko naman yung mukha niya na hindi maipinta at panay tingin sa kotse niya.
"U-uy tyler"
"Hahaha para ka atang nakakita ng multo? haha sa gwapo kong to dude? Nagpagkamalan mong multo? haha"
"Tsk! masyado kang mayabang haha mas gwapo ako sayo noh haha"
"Haha ok lang libre mangarap haha"..
"Haha gago! oo ngapala may laban tayo"
"Oo alam ko na pero sino ba kalaban natin ha? hoy! " Sino bang kausap ng kumag nato?
"Ano sabi mo ulit?"
"Sinong tinitignan mo?
"Ha-ha? wala tara na!"
Tinignan ko ulit yung kotse niya at parang may tao dun.. oh well im not interested.
___________________________
Sa mga mala anghel na utak jan pls lang naman BE OPEN MINDED.
Ok salamat sa nagbabasa nito "Mahal ko kayo" haha sandara lang? lol