2

168 11 0
                                    

Hai người bước lên đi thông Zhongli chỗ ở chỗ ngoặt màu đỏ bậc thang. Tartaglia cầm lòng không đậu mà nhớ kỹ hắn đi mỗi một cái cong, cùng với hắn bò nhiều ít cấp mới vừa tới Zhongli nơi. Vô luận như thế nào, hắn cũng không phải một cái đa nghi người, nhưng hắn sâu trong nội tâm bản năng nói cho hắn, có chuyện gì ở hắn nhìn không thấy địa phương tựa hồ là làm lỗi, vẫn là ghi nhớ lộ tới phương tiện lui lại hảo.

"Zhongli tiên sinh... Ta giống như không nhớ gì cả?" Quan Chấp Hành lấy làm tự hào trí nhớ giống như ra trục trặc, lúc trước ghi tạc trong đầu lộ bỗng nhiên một trận mơ hồ. Tương phản, hắn giống như cảm thấy Zhongli tiên sinh ở trong mắt hắn càng ngày càng rõ ràng càng ngày càng có mị lực. "Có điểm, có điểm không thích hợp."

Zhongli điều chỉnh tốt mang theo nghi vấn ánh mắt chuyển hướng Tartaglia. Đương dùng đọc đã mắt phong sương đôi mắt nhìn chăm chú vị này Quan Chấp Hành khi, hắn vì Tartaglia trong lúc lơ đãng toát ra một tia yếu ớt bất lực hoảng hoa mắt. Một mạt ửng đỏ leo lên gương mặt, nhưng Zhongli phản ứng thực mau, ở Tartaglia chú ý tới trước xoay người sang chỗ khác.

"Thứ Zhong mỗ không nhận thấy được, có gì không thích hợp chỗ sao?"

"Giống tiên sinh người như vậy như thế nào sẽ có nhàn tâm tới giúp ta? Ta cảm thấy tiên sinh cũng không có lý do đối ta sinh ra hứng thú, hơn nữa vì cái gì rõ ràng là Vãng Sinh Đường khách khanh lại như thế tinh thông chiến đấu..." Tuổi trẻ Alpha như là che giấu sợ hãi giống nhau dùng cường ngạnh ngữ khí chất vấn.

"A... Các hạ cũng không cần vì loại chuyện này phiền não, Zhong mỗ chỉ là một vị lại bình thường bất quá khách khanh thôi." Trợn tròn mắt nói dối dường như rắc nói dối như cuội.

Cứ như vậy câu được câu không trò chuyện, hai người đi vào Zhongli cổ kính trong nhà, ám sắc tường gỗ xỏ xuyên qua toàn bộ phủ đệ, rất nhiều đồ cổ cùng tinh diệu tiểu bài trí đặt ở trên giá, còn có chút cục đá đặt ở nhìn như vớ vẩn địa phương. Tartaglia nhìn Zhongli ngựa quen đường cũ đẩy ra một tòa ám môn cũng mời hắn tiến vào.

Mở ra tủ bát, lấy ra hai người chia sẻ hoa quế rượu. "Thỉnh tùy ý Childe các hạ, không cần khách khí." Zhongli dựa vào quầy biên trên tường nói, mang bao tay thon dài ngón tay dễ dàng mà gõ nát phong ở đàn khẩu bùn, cạy ra cái nắp phát ra phịch một tiếng.

Tartaglia sửa sang lại một chút, ngồi ở màu trắng nhung thiên nga trên sô pha, đôi tay nắm chặt, kiên nhẫn chờ đợi thuộc về hắn kia một chén rượu. Cánh mũi kích thích ngửi ngửi phòng nội huân hương, nghe lên hoàn toàn chính là trưởng giả, là quyền lực cùng uy vọng hương vị. Childe không cấm co rúm ở thuần túy khí vị gian, như vậy một cái cường đại Alpha không có khả năng chỉ là đơn giản mà là một cái khách khanh.

"Là có cái gì bất mãn sao Childe các hạ?" Zhongli chậm rãi tới gần cong lưng âm thầm gần sát Tartaglia môi lấy yêu cầu miệng lưỡi hỏi.

Đang ở cúi đầu miên man suy nghĩ Tartaglia bị cái này đột nhiên không kịp phòng ngừa vấn đề hoảng sợ, hoảng loạn ngẩng đầu đâm tiến một đôi nóng cháy mạ vàng sắc đôi mắt bên trong. Thiên thấy đáng thương, chúng ta chiến đấu cuồng Quan Chấp Hành chưa từng có cùng bất luận kẻ nào dán như thế tới gần quá, hô hấp tựa hồ đều giao hòa đến cùng đi, Tartaglia mặt lập tức bởi vì xấu hổ mà thiêu đỏ bừng.

[ZhongChi] Nham Long ngọc bích đồ cất giữ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ