3

191 10 0
                                    

Zhongli phong độ đại khái là khắc tiến trong xương cốt, liền tính đã mau mất khống chế cũng không quên ngẩng đầu triều Tartaglia lộ ra một cái coi như ôn hòa cười. Thân thể lại có tự mình ý thức giống nhau, không khỏi phân trần đem hắn đẩy ngã ở phô hậu thảm trên sàn nhà phát ra nặng nề tiếng đánh, không tính dày rộng thân thể lại có thể đem tiểu Quan Chấp Hành che kín mít.

"Ngươi cái này điên cuồng hỗn đản đang làm gì! Ta tm cùng ngươi giống nhau là Alpha!" Tartaglia có điểm muốn vì chính mình lúc sau sẽ gặp được tao ngộ rơi lệ. Hắn không phủ nhận Zhongli xác thật đối hắn có không nhỏ lực hấp dẫn, nhưng hắn cảm thấy này đó đều hẳn là quy công với đối càng cường đại Alpha kính nể, mà không phải giống như bây giờ đáng xấu hổ đối một cái tưởng xâm phạm người của hắn mà tâm động. Trời biết, hắn ngay từ đầu thật sự chỉ là tưởng cùng Zhongli đánh một trận luận bàn luận bàn võ nghĩa, kế tiếp có khả năng nói thâm giao một chút cũng không phải không thể.

Zhongli cũng không tính ôn nhu đùa nghịch Tartaglia xụi lơ thân thể, đem hắn quay người đi khóa ở chính mình trước mặt. Trước ngực hai viên bị cách hơi mỏng quần áo gác lại ở lạnh lẽo trên sàn nhà, lạnh lẽo phảng phất đều biến thành thật nhỏ điện lưu từ trong thân thể thoán quá. Đương hắn cảm giác được Zhongli lại lần nữa vuốt ve thượng mẫn cảm sau cổ, hắn ngăn không được run rẩy, lúc trước súc ở trong mắt trong suốt rốt cuộc phá tan hốc mắt từ trên mặt chảy xuống.

Đây là một hồi không có khói thuốc súng cùng tử vong chiến tranh, hắn ý thức nói cho hắn muốn sợ hãi; hắn bản năng nói cho hắn muốn chạy trốn ly, nhưng mà ở hắn sâu trong nội tâm lại là khát vọng loại này đụng vào, khát vọng bị chinh phục bị có được. Loại này thân mật đụng vào đối với Quan Chấp Hành tới nói là xa lạ, mỗi lần môi răng cùng da thịt gian đụng vào đều sẽ khiến cho hắn ức chế không được thấp suyễn thiển ngâm. Đúng vậy, không hề nghi ngờ hắn khát vọng bị chiếu cố, khát vọng bị một người khác sở ái, nhưng cũng hứa không phải hiện tại...

"Ta sẽ đối với ngươi phụ trách Ajax, ta bảo đảm." Zhongli xem thấu Alpha tâm tư dường như, đối với lỗ tai hắn thổi khẩu khí trấn an nói. Bị màu đen da liêu bao vây ngón tay linh hoạt mà khắp nơi châm ngòi thổi gió, "Ajax, ta sẽ đối với ngươi ôn nhu, ta sẽ làm ngươi sảng đến không hề cho rằng chính mình là Alpha" như thế ngọt ngào lời âu yếm sau lưng là tàng không được nói dối. ' sẽ không có hảo kết quả, bọn họ đều là Alpha, sẽ không có hảo kết quả ' Tartaglia một bên báo cho chính mình, một bên rồi lại vi phạm bản tâm dường như nhịn không được tham luyến Zhongli thâm tình.

"Không! Như vậy là không đúng Zhongli tiên sinh! Chúng ta là Alpha! Ta chán ghét như vậy tiên sinh! Ta chán ghét ngươi đè ở ta trên người!" Linh hồn của hắn nghĩ thỏa hiệp, nhưng hắn cơ hồ khống chế không được kêu to, hắn trực giác nói cho hắn muốn phản kích. Người trẻ tuổi ở cường tráng Alpha dưới thân đá tới đá lui, mắng ra ngắn nhỏ bén nhọn răng nanh ha khí, tùy ý mà vặn vẹo thân mình. Nhưng liền tính không nghiêm túc, Zhongli sức chiến đấu cũng so với hắn mạnh hơn nhiều, đại khái liền tính khai Delusion cũng là vô dụng công.

Zhongli một bên tiếp tục dùng thân thể áp chế Tartaglia một bên âm thầm bật cười: "Như vậy tiểu nhân răng nanh, ngươi xác định ngươi thật là Alpha sao" ngữ bãi nhếch môi lộ ra ước chừng so Childe trường một nửa có thừa răng nanh, cũng mượn cơ hội này đem hắn mang bao tay ngón tay trảo tiến mềm nhẵn quất hoàng sắc tóc trung.

[ZhongChi] Nham Long ngọc bích đồ cất giữ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ