5

238 14 2
                                    

Trên tay động tác cũng không nhàn rỗi, trong chốc lát xoa bóp trước ngực đứng thẳng đầu vú, trong chốc lát giúp đỡ an ủi vài cái bị lượng ở một bên dương vật. Mới vừa phát tiết một đợt xúc động cảm xúc lão long cũng không nóng lòng nhất thời, cố ý vô tình để ở kết tràng khẩu ý xấu cọ xát, trên mặt không có vẻ cúi xuống thân thâm thâm thiển thiển ở Quan Chấp Hành che kín vết thương thân thể thượng lạc chương. Tartaglia cảm giác bị Zhongli mơn trớn miệng vết thương, hôn qua mỗi cái địa phương đều giống lửa đốt giống nhau tỏ rõ tồn tại cảm, mới vừa phát tiết quá dương vật lại cọ tới cọ lui dựng thẳng lên tới để ở Zhongli cơ bụng thượng cọ, huyệt nội còn lại là bị một trận một trận như có như không khoái cảm bức sắp nổi điên, thực tủy biết vị huyệt thịt dùng ướt mềm nội bộ cô Zhongli côn thịt tích cực leo lên đi xoắn chặt lại buông ra, khẩn trí huyệt đạo như là từng cây tiểu giác hút xúc tua giống nhau.

Tartaglia bản nhân cũng hảo không đến chạy đi đâu, liền tính hậu huyệt ngứa mau nổi điên ngoài miệng đều còn sủy kia phân đáng thương rụt rè không chịu chịu thua, nhìn trên người hình người cục đá giống nhau cổ sóng không kinh mặt bĩu môi, tiểu biên độ đong đưa cái mông đi chủ động phun ra nuốt vào có thể mang cho hắn vui sướng sự vật, vừa ăn biên dùng doanh hơi nước lam đôi mắt nhìn Zhongli, liếm liếm môi đùa giỡn đến: "Morax, như thế nào? Này liền không được? Nếu là như vậy, ta đảo cũng không ngại đến lượt ta tới thao..." Lời còn chưa dứt đã bị vô tình khoái cảm nghiền nát.

Côn thịt đột nhiên rút ra lại đỉnh đến chỗ sâu nhất tìm kiếm lên, hình cái mũ phần đầu một lần lại một lần hung hăng mà nghiền quá thoái hóa khoang sinh sản khiến cho liên xuyến nức nở, nơi đó mẫn cảm dị thường, khang đạo màng thượng có rất nhiều mẫn cảm thần kinh, chẳng sợ hơi chút quát cọ một chút đều có chút đau đớn hỗn loạn muốn mệnh khoái cảm, mặt sau là khoang sinh sản nói liên tiếp đã thoái hóa khoang sinh sản. Hiện tại liền tính dùng Quan Chấp Hành bị thao đến choáng váng đầu tưởng cũng biết, Zhongli là tính toán cắm đến khoang sinh sản đi thành kết mạnh mẽ cho hắn đánh thượng đánh dấu. Linh hồn chỗ sâu trong truyền đến bị mạo phạm cảm xúc dao động như là bị dẫm lãnh địa lão hổ giống nhau, theo bản năng giãy giụa lên lại bị phản đè lại tay thao càng sâu.

Âm thầm nhanh hơn đỉnh hông tốc độ, côn thịt ở ướt mềm hậu huyệt nội thông suốt, mỗi động vài cái đều sẽ cảm giác được có một cổ nhiệt lưu đón đầu tưới hạ, hướng đến thịt vật nhịn không được bành trướng nhảy lên vài cái, đỉnh đến chỗ sâu trong lại rút ra còn có thể nghe được phụt phụt tiếng nước, Childe toàn bộ hạ thể liên quan cái kia cái miệng nhỏ đều ở ngăn không được run rẩy run rẩy, đặc biệt là đương quan khẩu thật sâu chống đối đến cái kia khoang sinh sản khẩu thời điểm gặp qua điện run rẩy ô ô yết yết nói không nên lời lời nói.

Tartaglia nâng lên một bàn tay che ở trên mặt cắn một cái đốt ngón tay theo thọc vào rút ra tần suất thấp nuốt, cặp kia ngày thường tản ra nguy hiểm lại sắc bén hơi thở con ngươi, giờ phút này hôn mê tưởng sớm chiều giao giới, khóe mắt sóng nước lóng lánh phân không rõ thiên thủy, không kịp nuốt nước miếng tràn ra khóe miệng, dính hạ nửa khuôn mặt đều là dâm mĩ câu ti. Hắn đã đi rất nhiều lần, chỉ cảm thấy bụng nhỏ no căng dọa người, đùi căn cơ hồ muốn banh đến co rút, mơ mơ màng màng cảm giác chính mình có lẽ sẽ bị đóng đinh tại đây căn côn thịt thượng. Có lẽ là Alpha bổn không thích hợp dùng hậu đình thành hoan duyên cớ, liền tính thao đến bây giờ huyệt thịt vẫn là cắn chết khẩn, mỗi một lần đỉnh lộng đều giống như ở thác khai nhắm chặt nhục bích, tròn trịa cái mông run rẩy thừa nhận hắn lần lượt mạo phạm. Zhongli nhìn chính mình đỉnh ra tầng tầng thịt lãng, nhịn không được giơ tay chụp một chưởng, mẫn cảm da thịt thoáng chốc liền đỏ lên, nội bộ cũng khống chế không được xoắn chặt một cái chớp mắt.

[ZhongChi] Nham Long ngọc bích đồ cất giữ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ