after we ate. hinatid niya na ako sa school"bye hubby" sabi ko sa kanya pero di niya ako pinansin hays balik na naman kami sa dati i feel embarrased sometimes feel ko yung katawan ko lang gusto niya, pero simpre gusto kurin naman kaya patas na kami.. by the way reader's I'm still virgin diko pa naman bini bigay sa kanya puri ko noe,,we're just for play sex that's it, saka diko pala na mention na kasal na kami nung April 10 so 1month na kaming kasal..
pumasok na ako sa room at natanaw kuna sila maxine, rie na parang mga balisa lahat, anyare sa kanila.. "hey girls what happened" tanong ko sa kanila pag lapit ko kasi kong dipa ako nag salita di nila ako mapapansin.. si rie is naka dukduko yung ulo niya sa arm chair niya na parang pasan lahat ng problema sa mundo tapos si maxine ganun din kong ano si rie damn ano bang nangyayari sa dalawang to..
"arri bat naman si kuya pina sundo mo samin" balisang saad sakin ni maxine"what kuya? bakit siya ba sumundo sa inyu?" naguguluhan kong tanong sa kanya.." oo siya sumundo sakin galit na galit nga siya tapos grounded pa ako"
I'm sorry maxine diko naman alam, lahat kasi tayu lasing nun tapos si khai sinabi niya lang sakin pina sundo niya kayu sa kaibigan niya.. so kuya josh is one of the friends ni khai" curious kong sabi kay maxine " yeah siguro" naguguluhan niya din sabi, tapos si rie na naman tinanong ko" ikaw naman rie ano na naman problema mo? "
" eh kasi arri yung nag hatid sakin na kaibigan din ni khai is ex ko" malungkot niyang saad damn ito pala mga problema nila.. "oh tapos?"
"mahal kupa nga siya arri hirap mag move on sa kanya" nahihirapan niyang sabi na parang iiyak na kaya lumapit na ako sa kanya at yumakap.. "it's ok rie, dadating din yung araw na makaka move on kana, wag kalang sana marupok" saad ko sa kanya kaya naman tumawa ito ng mahina" ayaw ko, what if tuksuhin niya ako edi baka bumigay ako haha jk lang arri " sabi niya sakin nung samaan ko siya ng tingin..
ikaw anyaree sa inyu ni khaiden nung hinatid ka niya ah"?
mapang tuksong saad nila maxine at rie, kaya naman ako ito tudo iwas sa kanila shittt pina alala pa nila sakin fuckk..
shutt up girls" irap ko sa kanila para mawala pagka ilang ko.. "ayieee namumula na siya yiee so may may nangyari nga" tukso pang sabi nila sakin kaya naman umiwas na ako.. " walang nangyari? kaya manahimik na kayu" sabi ko sa kanila sabay irap.. " ok kunwari naniwala kami ni rie" mapang tuksong sabi ni maxine sabay tawa pa..
Class good morning.. we have a transferee.."
sabi samin ng proof namin, sino naman tong transferre eh malapit na graduation tapos ngayun pa nag transfer hanip din to ah lakas maka transfer" come in mr. montalba introduce yourself"
khasper jake montalba 20 yrs old? don't call me jake"
pakilala niya samin grabe yung pagka cold, magka same vibes sila ni khai pero mas nakakatakot nga lang si khai.. "ok mr.montalba you can set beside Ms.Montenegro" sabi ni proof sa kanya kaya naman nag lakad na ito palapit sa vacant chair na katabi ko..
pagkatapos maupo nito.. nag discuss na si proof.. diko namamalayan.. napa titig pala ako ng matagal kay jake.. may mahabang pilik mata, may mapulang labi at matangos na ilong almost perfect na ito dahil sa maputi ito at matangkad! may ibubuga rin pala ito. " don't you know staring is rude? like you want me to ravish you"? cold niyang sabi sakin, kaya naman napa iwas na ako shitt.. that embarrassing ffuck!
----
grabe ang pogi ng transferre, crush kuna siya" kinikilig na saad ni maxine kaya naman napatawa nalang kami ni rie dahil sa parang batang nag ko kwento ito ng puppy love niya.. by the way we're here in cafeteria para sa lunch namin.. last subject namin ngayun dahil sa Friday ngayun kaya 3 proof lang puma pasok every Friday...
hoyyy wag niyu nga ako pag tawanan, totoo namin kasi ang pogi ng transferre" naka puot na sabi niya samin kaya naman kami ni rie ay napapa iling nalang..
by the way arri nakita kitang subrang titig mo sa transferre? anything problem? pwede naman tayong mag palit ng chair kong dika comfortable sakanya" nag aalalang sabi sakin ni rie " don't worry" I'm fine rie, I'm just thinking him he looks very familiar for me" naguguluhan kong saad sa kanya.. totoo naman kasi parang kilala kona talaga siya pero diko ma figure out..
baka nakita molang siya somewhere? that's why parang familiar sayu" sabi niya sakin kaya tumango nalang ako..
can i set her"? tanong samin ni jake.." yeah sure papa khasper you set her wala naman naka upo jan" naka ngiting sabi ni maxine, kaya umopo na ito sa vacant chair sa tabi ko.. tapos ako ito tahimik lang at nag focus na sa pagkain ko.. tapos si maxine puro daldal kay jake si rie naman minsan nakikisali sa kanila..
khasper I'm just curious, why did you transfer her? e malapit na graduation tapos ngayun molang naisipan mag transfer? tanong ni rie sa kanya. tapos ako diko namamalayan na, napahinto na pala ako sa pag subo ko sa pagkain ko dahil nag hihintay din ako ng sagot niya..
because i find that my first love or my childhood friend is her? that's why i transfer her i hope she's still remember me"? midjow malungkot na sabi nito sabay tingin sakin, tapos ako naman bigla nalang tumibok ng malakas yung dibdib ko dahil sa sinabi nito fuck..
oh so you really love your childhood, para hanapin mo siya at mag transfer pa dito" curious na tanong ni max kaya nakita kong tumango lang si jake pagkatapos nag focus na ito sa pagkain niya..
----
na dispost kanina yung update ko, kaiyak idk why bat na wa warningan tapos nalalagyan pa ng revision warning😭
by the way reader's nasa exciting part na tayo i mean malapit na.. what if dumating bigla si ano basta si ano yun HAHAHAH
question..
1.) Author sino si kaspher? idk basta abangan niyu nalang.
2.) Author dadating paba yung mahal ni boy? siguro Oo or Hindi.
3.) Author mahal napo ba ni khai si girl? hhhmm malay natin.
4.) magkaka ayos napo ba si khai at ang asawa niya? siguro.
nasa exciting part na tayo.. abangan niyu nalang malapit na kasi to matapos i think sa chapter 20 or 25 lang to..
YOU ARE READING
Arrange Marriage To The Cold CEO [UNDER PUBLISHING]
Romantikthis is all about arrange marriage, but what if ok na sila at naayos na nila ang pagsasama nila bilang mag asawa? pero dadating na naman yung pag subok sa kanila at ang kapatid nung girl? what will happened? Note: this is my first time to write a st...