Chapter 28

263 6 4
                                    

She's really beautiful as ever, my wife is fucking beautiful i will do everything just to make you stay wife.

habang pinag mamasdan ko ito sa mga bisig ko ay namamangha ako dahil sa kagandahan nito at ka inosentehan. that's why i love my wife,yes i really love my wife but she don't know yet but i have plan for this i will tell her that i love her so much. i don't know when i feel this but one day i wake up that i love her.

naalimpungatan ako dahil sa sinag ng araw na tuma tama sa muka ko kaya naman bumangon na ako,

fuck my body is so much tired damn mag damag ba naman ako angkinin ng asawa ko. fuck i still remember how he eat my flesh damn. tuwing naalala ko yun ay diko maiwasan na mamula dahil dun. sarap ba naman dumila ng asawa.  saad ng isip ko kaya naman mas ramdam ko na mas nag init ang magka bila kong pisngi dahil sa sinabi ng isip ko.

hi manang elna good morning.

good morning din anak. tinanghali ka ata, nanunuksong saad ni manang elna kaya pina mulahan ako kaya nag iwas na ako ng tingin.

halika kana hija, baka malipasan kapa ng gutom.

kaya naman sumunod na ako kay manang dahil nagugutom din naman ako,

habang nag babasa ako dito sa library ay biglang may nag text sakin.

From:  hubby 🤍

wife can you come her, let's have a dinner date after my work.

basa ko sa message niya, damn kinikilig na naman ako, even it's just a message ang laki na ng impact niya sakin.pero at the same time ay masama yung kutob ko dito like i don't know. i think something happened after this.

damn self stop overthink. mag di dinner date lang kayu so stop thinking like that . pag papa gaan kong sabi sa sarili ko dahil hanggang ngayun ay may masama parin akong kutub.

after kong mag bihis dahil nga pupunta ako sa company nang asawa ko ay bumaba na ako at nag paalam muna ako kay manang. pero I didn't tell her na mag di dinner date kami ng asawa ko.

hi, anjan ba si khaiden? tanong ko sa secretary ni khaiden. i know her kasi midjow close kami nito but not totally na close talaga.

"ahm. ma'am kasi ano" nag aalinlangan pang sabi niya sakin habang iwas ito ng iwas sa tingin ko..

"kasi ano ma'am" 

"stop! kanina kapa ma'am nang ma'am ang mabuti pa ay tumabi ka muna dahil papasok na ako jan. khaiden is waiting for me lalo nat may dinner pa kami ngayun" mahabang salaysay ko dito at tinalikuran kuna ito at binuksan kuna ang Pinto.

sasalubongin kuna sana ng ngiti ito ng ako pala yung ma so surprised dahil sa nakita ko. at alam kong kilalang kilala kuto damn her. ang hayop nila!

anggg ha hayup niyoooo!!

naiiyak na sabi ko sakanila kaya naman. bigla ito tinulak ni khaiden kaya ito nahulog sa pagkaka upo nito sa hita ng asawa ko.

wife i can e-xplain.!

ang hayopp niyu. lalo kana alliana, ang landi mo wala kana bang ma landi kaya asawa kuna yung pinatolan mo huh. Pakkk!!

malakas na sigaw ko dito at sinampal ko ito. putangina kulang payan sa pang loloko nila sakin..

howw dareeee youuu for slapping me!

galit na galit na sabi nito sakin. aambang sasampalin na sana ako nito ng mapigilan ito ni khaiden..

stop it alliana,  galit na galit na saad dito ni khaiden

fuckkk! it's fucking no nang dahil sa pisteng babaeng yan nagka sira tayo. putangina! alam mo bang itong asawa mo kami sana ikakasal pero dahil sayo nasira lahat ng plano namin..

galit at lungkot ang nakita ko dito habang naka tingin sakin. "what!?"

nagugulohan kong tanong dahil sa diko maintindihan kong anong pinu punto nito sakin.

ikaw! kong hindi dahil sa putanginang pag papakasal niyu edi sana kamii pa putangina,Arriana simula pa noon ina agaw muna ang lahat. damnn youu i will fucking kill you bitchhh!!

stopp it alliana! umalis kanaa habang may natitira pang pag pipigil sakin, para di kita masaktan.!

galit na saad dito ni Khaiden. habang ako ay di parin maka paniwala dahil sa sinabi nito damn it's hurt lalo nat ang kapatid ko pala ang girlfriend ng asawa ko fuck kaya pala..

wifee let's talk!

nag susumamong saad nito sakin habang pini pilit nitong abutin ang mga kamay ko..

so siya pala ang matagal munang kasintahan, na hini hintay mong bumalik khai. wow its unbelievable khai. so yung pagsasama ba natin is wala lang sayu lahat oh dahil kaya ginawa mo yon dahil nakikita mo sakin si alliana.!?

umiiyak na sabi ko dito habang ito naman ay umiiwas ng tingin na mas nagpasakit pa sa nararamdaman ko.

wifee..

noo khai malinaw na sakin ang lahat,tomorrow mag sasampa ako ng divorce paper natin. naiiyak kong sabi dito habang tumalikod na ako dito.

wifee please don't do this to me wi~fee!

tawag nito sakin pero diko na ito pinansin at lumabas na ako sa office nito.

Arrange Marriage To The  Cold CEO [UNDER PUBLISHING] Where stories live. Discover now