Chapter 23

242 2 0
                                    


kaka park ko lang sa kotse ko sa exclusive parking area dito sa campus namin..yes exclusive parking like kada may student dito na may mga kotse at gusto nila mag park dito is kukuha or mag papa exclusive park sila every month yung payment ng parking area dito and about naman sakin is bayad na ng isang taon ang exclusive parking area ko that's why walang nag tatangkang umagaw sa space ko dito sa areang to..

pumasok na ako sa malaking gate sa campus namin at naglakad na dito sa hallway at usual may mga bubuyog parin na nag chi chissmisan but who fucking i care...

habang naglalakad ako dito sa hallway ay bigla nalang may dumamba sa likuran ko.," owimjiiii ari imissyouuuuuuu mwahhh"

"damnnn let me gooo bitch you idiot, your so heavy get out at my back!!!

malakas na sabi ko sakanya kaya naman napa bitaw ito sakin at sa kamay ko na naman kumapit.. damn..

" hi ari miss u" ngiti at maikling bati sakin ni rie. buti pato may pagka mahinhin at matinong kausap..

"ari sa cafeteria nalang tayo i heard kasi na wala tayong teacher sa first at second teacher because they have a urgent meeting."

saad ni max kaya naman dumiretso na kami sa cafeteria at nag hanap ng mauupoan dahil sa daming studyante na baka tambay din dahil siguro walang teacher.

" ako nalang mag o order, ano sa inyu? tanong samin ni rie..

"ahm sakin friend is ano one slice strawberry cake and ice tea caramel!

you ari?

same as max. tipid na saad ko at yumoko ako sa table namin.." hey ari are you? " nag aalalang tanong sakin sakin ni max pero tinanguhan ko lang ito..

" why I feel your not totally ok ari? what really happened? nag bakasyon lang kayo at pag dating mo nagkaka ganyan kana, tell me may nangyari ba while nasa bakasyon kayo?

sasagot na sana ako at dumating nadin si rie.. at sinimulan kunang kainin ang slice cake ko dahil wala pa naman akong breakfast.. " ari"

hhmm.. saad ko habang kuma kain parin ng slice cake ko.. " ari care to tell us what really happened" nag aalala saad din ni rie. kaya naman na kunsinsya ako dahil sa pag aalala nila kaya naman sinimulan kunang sabihin lahat except sa gina gawa namin duhh..

owimjiiii friend so you mean you caught your husband that he really cheating on you?

di maka paniwalang sabi ni max kaya nag iwas tingin nalang ako.. at tumango..

" damn sabi naba e mangloloko din yun," galit na saad ni maxine damn kahit ako diko ma defense si khai sa kanila dahil d naman ako nag ha hallucinate at lalong di naman ako bingi kagabi.. dinig na dinig kupa nga yung sinabi nong tumawag sa kanya..

"take note ari uuwi pa yung girl next week? so paniguradong meet up nayan?

saad naman ni rie kaya naman mas lalo pa ako nag overthink damn dito palang nasasaktan na akoo pano pa kaya kong sa harapan kuna..

" what if siya yung girlfriend ni khaiden arri at uuwi na siya? sunod naman na sabi ni max kaya mag lalo akong nasaktan dahil baka siya na talaga ang hinihintay ni khai damn bakit subrang sakit..

" hey arri don't worry where here, don't cry " nag aalalang sabi sakin ni max habang tina tapik nito ang balikat ko na mas nag pabigat ng loob ko..

"arri mag paka tatag ka at wag mong hayaan na apihin ka nila at tapakan nila ang dignidad mo! "

sabi din sakin ni rie kaya mag napaluha pa ako.. even I'm bad with them they choose to stay with me I'm so thankful with them.. i hug them at umiyak ako silently para di agaw pansin.." it's ok arri where here" pag papatahan sakin ni maxine habang hinahagod ang likuran ko..

____________________

Khai Point of view

where here at phoenix club with my idiot friends.. at hini hintay nalang silang lahat pati na may ari nito na si yaji he also our friend.. pero kakarating lang nito galing ibat ibang bansa dahil sa branches nito dipa nga ito naka punta sa private wedding ko dahil sa busy ito..

bud nag aya ka ngayun mag inoman may problema ba?

josh ask me pero umiling lang ako at tinungga ko na naman ang pangalawang alak.. "pre alam kuna anong problema mo" natatawang saad naman ni kael sabay nagkatinginan sila ni jake at malakas naman na sumigaw si jake" malamang preee babae problema nito at malaking problema to panigurado! " saad naman ni jake habang tinawanan nila ako damnn they are so fucking idiot damn walang matinong kasama..

" helllooo everyoneee akoy nag babalik na naman ang pinaka poging kaibigan niyo" malakas na naman na sigaw ni yaji na kakarating lang damn him dumag dag pato.

"ew" sabi ng tatlo at inirapan nila ito.

bat kapa bumalik yaji ok na sana kami!? madramang saad naman ni josh at sinundan pa ni jake" baby yajiii imissyou mwah mwahh " jake said kaya naman dina maipinta ang muka ni yaji dahil sa sinabi ni jake.

" kadiriii ka pare kilabutan ka naman" nangdidiring saad ni yajii na parang nasusuka.. " tapos kana ba kaka explore yaji at sumipot ka na naman ngayun" nang aasar na sabi naman ni kael.

fuckkk youu! malakas na sigaw ni yaji at tinawan ng tatlo dahil sa pulang pulang na ito dahil sa asar..

"change topic.. i heard pare na dadating na dito si alliana? tanong ni yaji sakin kaya naman yung tatlo ay natahimik sa kakatawa at napatingin samin.." i don't know" tipid at malamig kong saad at ininom ko na naman ang pang apat na bote habang nag mamasid sa baba na puro mga wild at mga lasing na ang mga nasa baba lalo na sa dance floor na puro make out na..

"damn paki sapak nga ako" di maka paniwalang saad ni jake at yung tatlo naman ay seryosong naka titig sakin pero i didn't mind them..

siryuso par yan lang sasabihin mo aa girlfriend mo? dirin maka paniwalang saad ni kael at ni josh. pero nagkibit balikat nalang ako.

damn himala ata to?


sabi ng apat at nag tawanan na sila..

do you know i think i got love at first sight! "

agaw pansin na saad ni yaji na parang nanaginip ito. kaya sinapok ito ni kael para matauhan na

stop day dream fucker! natatawang saad ni kael at sinamaan naman ito ng tingin ni yaji..

who's the lucky girl caught your interest par!?

ngising saad naman ni josh..

she's so beautiful and~



_____________________________

Grammatical error!!!!!

hellow readers i think malapit nato matapos at may e pa publish ako na another story i hope supportahan niyo parin ako🤍


SOON TO PUBLISH: The Billionaire Obsession

Arrange Marriage To The  Cold CEO [UNDER PUBLISHING] Where stories live. Discover now