again for those readers na minor. if your not comfortable to read my story free to leave, ayaw kong ma report bigla ang pinag hirapan ko dahil lang sa readers na not open minded, kita nanga na my warning not for minor pero nakikibasa parin, after that ni ri report dahil sa kesyo daw spg or blahh blahh,_______________________
i woke up because of my headache, then i remember last night that I'm drunk that's why my head is not ok, damn that alcohol ugh!
habang pinag mamasdan ko si arriana ay napangiti ako dahil sa ka inosente tihan nitong muka at subrang cute nito.. i kiss her forhead, after that i take a bath para mahi masmasan ako dahil i have a work today i mean meeting..
Fasttt forward!!!!!
pagkatapos kong mag bihis ay bumaba na ako at ni remind muna si manang na ipag handa ng breakfast ang asawa ko.. damn ASAWA nakaka bakla man pero kinilig ako dahil sa tuwing iniisip ko siya ay mas nahuhulog pa ako sa kanya. yess you heard it I'm in love with my wife, but soon I will tell her that i love her so much...
kaka dating ko lang sa office ko ay binati na ako ng secretary ko.
Good morning sir!
tinanguan ko lang ito at pumasok na ako sa office ko..
Babeeeeeee!!!!!
napatulala ako dahil sa biglaan nitong dating damn..
matinis at malambing na saad ng isang tinig ng matagal kunang hini hintay na bumalik at ngayon ay ito na siya at naka yakap na sa akin. damn! wala man lang akong nararamdaman gaya kong pano ko kasama ang asawa ko..
babee imissyou!
sabi nito sakin at siniil na agad ako ng isang pananabik na halik.. damn ilove arriana but fuck why i can't stop her.
diko namamalayan na dinala kuna pala ito sa sofa dito sa aking office at sinimulan kuna tong halikan ng madiin pababa sa leeg nito at panga..
ughhhhh babeee! i like that please touch mi ughh!!
ungol nito ng mahubad kuna ang pang itaas nito at sinimulan ko nang halikan ang bawat parte ng dibdib nito at sinuso ito ng madiin..
ughhhhh moreee like that babe ughhhh, lick it babeee ugh!
ungol nito kaya walang sabi sabi na pinasok kuna ng walang pag iingat ang dalawang daliri ko.
damnnn be gentle babe, ughhhhhh!
malakas na sigaw nito ng labasan na ito damn.. my wife is damn sexy and yummy than her fuck..
fucking babee why did you stop,
naiinis na saad nito sakin pero diko na ito pinansin at inayos ko ang suit ko nagusot at dumiretso na ako sa table ko at sinimulan kunang basahin ang mga papelis dun at ang iba ang penirmahan ko ito.
babeeee!
naiinis na tawag nito sakin. "What" malamig na tingin ko sa kanya.
babe didn't you miss mi.
naka puot na sabi nito sakin at umopo sa kandungan ko, at nag simula na naman mag malikot.pero damn hindi man lang ako gina ganahan oh tinigasan pero kong asawa ko siguro guma gawa nito baka dina ito maka lakad ng dalawang araw..
what are you doing her.
still malamig parin ang pag tatanong ko. " simpre imissyou"
ok! umuwi kana allyana, I'm very busy right now ! cold na saad ko sa kanya. kaya naman napa titig ito sakin na mariin at may rumi histro na hinala ito pero sinawalang bahala kuna ito..
!ok fineee khaiden your unbelievable fuckkk!!
at nag walk out na ito..
______________________
Author POV
damn wag lang tama hinala ko khaiden your fucking mineeee no one can have you, even my lovely sister, aagawin ko ang lahat ng nasa kanya!
galit na galit na saad nito habang naka yuko ito sa manobela nito..
at may isang tao itong tinawagan. sabihin na natin kasabwat oh may gusto din itong makuha kaya nakikipag sabwat ito..
helloooo! meet mi at exactly 10 at hot*****
(at hotel)
why did you meet mi her!
cold na sabi ng isang tao na tinawagan nito..
damn khai is acting weird damnnn binitin pa ako nito.. fuck akala siguro ng magaling kong kapatid ay magiging masaya ito. i will fucking miserable her, aagawin ko lahat ng nasakanya.. how dare her para pakasalan ang taong mahal ko..
don't you dare hurt her, or else i will fucking kill you right now.. cold din na saad ng lalaking tinawagan nito.
oh I'm scareddd! mapang asar na sabi nito habang tuma tawa... kaya naman dali dali ito hinablot ng lalaking kausap at pinarusahan ito ng nag aalab na halik habang naka sakal ito sa kanya...
ughhhhhh damn ugh ilike that how you being dominant.. fuckkkk..
you like it bitch... nang aasar na sabi ng lalaki habang naka sabonot ito..
yesss daddy ughhhhh...
sigaw nito.
ughhhhhhh ughh hhhmmmm ugh like that lick it moreee damn it...
subrang lakas na ungol nito habang dino dogstyle ito ng katalik nito at mas sinabunotan pa ito ng katalik at hinalikan ito ng madiin.. imbis na masaktan ang babae ay mas ginanahan pa ito at mas umongol pa dahil sa sarap..
ughh faster.. ugghh moreee i want moreee ughhhhhh fuckkk!!!
malakas na ungol nitooo..
as you wish bitchhh.. at mas diniin pa nito pagka lalaki nito sa kanya, kaya mas napa sigaw din ang katalik nito..
damnnnn I'm fucking tired.. fuck that's whyy i really like you for being my fuck buddy but i must prepare if khaiden is being there you know three some..
parang baliw na sabi nito habang tuma tawa at ini imagine na ang three some kong anong pakiramdam kong ang katalik nito ay itong lalaking kasama nito na baliw na baliw then sa kapatid nito, at si khai.. kaya naman nalibogan ulit ito dahil sa pag iisip ng three some kuno..
touch me right now.. mapang akit na saad nito sa katabi at hinawakan nito ang mga kamay at dinala sa puke nito na subrang basa...
touch mi, ughhhhh...
damnnn bitch dika parin pagod... at sinimulan nanga nitong fingerin ng tatlo kaya naman napa ungol na ito sa subrang sarap...
ughhhhhhhh ughhh faster ughhh...
_______________________
I'm sorry for those reader's na not satisfied sa spg.. di ako masyadong marunong gumawa kasi😭
Grammatical error!!!!
YOU ARE READING
Arrange Marriage To The Cold CEO [UNDER PUBLISHING]
Romancethis is all about arrange marriage, but what if ok na sila at naayos na nila ang pagsasama nila bilang mag asawa? pero dadating na naman yung pag subok sa kanila at ang kapatid nung girl? what will happened? Note: this is my first time to write a st...