Thắng rồi! Bastard Munchen đã chiến thắng rồi.
Giải đấu Neo Egoist League đã chính thức kết thúc với đội thắng có số bàn thắng nhiều nhất là Bastard Munchen của Đức. Để ăn mừng cho chiến thắng đó thì cả đội đã có 1 đêm tiệc tùng bùng cháy, đảm bảo không say là không về.
Nhưng ta nói hậu quả của rượu bia khôn lường lắm, một khi say rồi là làm chuyện điên khùng gì cũng không biết đâu. Chỉ thẳng mặt gọi tên người làm trò điên khùng đó thì còn ai khác ngoài Isagi Yoichi - trái tim của Blue Lock.
Giữa đêm bừng tỉnh thì phát hiện ra người không mảnh vải, chi chít các dấu hôn vết cắn. Cậu chàng đương nhiên là rơi vào hoảng loạn, vội vàng nhặt quần áo mà ba chân bốn cẳng chạy đi.
Bắt xe về nhà thì còn phát hiện ra mình bị người ta đánh dấu bởi tên Alpha mình đã ngủ cùng nữa chứ. Giờ sao đây ? Vội chạy với tối quá nên chả kịp nhìn mặt mũi đối phương luôn cơ chứ.
Đã quá lâu rồi Isagi mới nhớ ra mình là Omega. Kỳ phát tình của cậu đến không nhiều, pheromone thì tỏa ra khá nhạt nhòa đến mức gần như không có mùi. Điều đó đã khiến Isagi và mọi người xung quanh tự mặc định rằng cậu là Beta.
Nhưng có vẻ đêm vừa rồi, có cồn vào người đã làm kích thích tuyến pheromone của cậu nên nó tiết ra mạnh hơn. Kết quả là quyến rũ 1 Alpha nào đó lên giường.
Hay lắm Isagi Yoichi à! Từ giờ cho chừa thói rượu bia.
Cơ mà cậu quyết định kệ, tại có bạn đời sẽ giúp cậu ở điểm là pheromone sẽ không kích thích tên Alpha nào nữa mà chỉ có tên kia mới bị thôi. Mà gã kia cũng là người ngủ cùng cậu 1 đêm, cậu không biết gã thì chắc gì gã đã nhớ được cậu mà có thể gặp nhau.
Cùng lắm lỡ có tình cờ thì cậu nên uống thuốc ức chế đều đặn thôi. Tốt nhất là cho cả 2 lướt qua đời nhau đi, dù sao cũng chả có hậu quả.
Hơn 1 tháng sau đó.
Sau giải đấu World cup thì Isagi bắt đầu cảm thấy bản thân không khỏe, ăn không ngon và thường xuyên nôn mửa.
Nghĩ là cơ thể chắc có vấn đề gì về đường ruột rồi nên Isagi đơn giản là đi khám thôi. Không ngờ kết quả cậu nhận lại là cậu đã có thai được 1 tháng rồi.
Isagi không muốn tin vào những gì cậu vừa nghe.
Ở cái tuổi 17 này, mọi người còn đang xách balo đi học còn cậu thì sắp làm cha rồi. Mà nếu cậu đẻ thì nên gọi là "mẹ" mới đúng. Thôi kệ ở đây làm gì còn thằng cha nào đâu.
Tuy vậy, ở cái tuổi này, tâm lý của cậu vẫn chưa hoàn toàn vững vàng để có thể làm cha làm mẹ. Đặc biệt là khi cậu mới chạm tới ước mơ của mình thì đã phải ngừng lại vì những môn thể thao vận động mạnh không tốt cho thai nhi.
Cái thai cũng chỉ mới có 1 tháng, các bác sĩ đã đề xuất rằng nếu trong trường hợp đứa trẻ này là ngoài ý muốn và có ý định phá nó thì có thể lựa chọn phẫu thuật sớm, còn nếu muốn giữ lại nhưng không đủ khả năng nuôi nấng đứa bé thì có thể tìm đến các trung tâm hỗ trợ. Chuyện sau cùng ra sao sẽ là quyết định của cậu.