Nhóc Seikichi sau khi phụ giúp ba Yoichi dọn bát đĩa thì liền chạy ra phòng khách để xem tivi. Nhưng vừa thấy Kaiser và bà của mình thì liền rụt rè hẳn, không dám lại gần mà chỉ dám lấp ló bên cạnh sofa.
Kaiser đang nói chuyện vui vẻ bỗng để ý đến đứa nhỏ đang thập thò kia. Điều đó cũng kéo theo sự chú ý của bà Iyo. Thấy cháu trai của mình, bà liền gọi đứa nhóc vào nói chuyện.
"Nhóc này là ai vậy bác, sáng giờ cháu chưa kịp có cơ hội chào hỏi bé nó." Sau nửa ngày gặp mặt thì giờ Kaiser mới chịu tìm hiểu thằng nhóc này.
"À, tên nhóc này là Isagi Seikichi, năm nay sắp vào tiểu học rồi." Bà Iyo vui vẻ giới thiệu.
"Oh, không ngờ Yoichi có đứa em trông cũng xinh xắn đáng yêu thế. Trông rất có nét người Châu Âu, còn có tóc vàng nữa. Nhóc ấy là con lai ạ?" Kaiser thắc mắc.
Bà Iyo vuốt ve mái tóc vàng óng của cháu mình rồi cười "À, cái này thì cũng chả biết là lai hay không, nhưng công nhận là tóc màu vàng thật sự rất đẹp đó. Mái tóc vàng ngả xanh của cậu Kaiser cũng rất đẹp đó."
"Haha, được bác khen thế này ngại quá. Nhưng màu xanh này là do cháu nhuộm đó ạ, chứ tóc tự nhiên của cháu cũng giống màu của nhóc Seikichi thôi ạ."
"Ồ, cháu thật sự rất biết làm đẹp đó. Nhìn ngoại hình của cháu mà xem, lúc gặp bác còn tưởng con trai dẫn siêu mẫu về nhà đó." Iyo khen Kaiser không ngớt làm hắn cảm thấy ngượng.
Mẹ Isagi thở dài một cái "Yoi-chan mà cũng biết học hỏi cách ăn mặc với làm đẹp chắc cũng khối người theo ấy. Khổ nỗi thằng nhỏ toàn chăm chăm bóng với bánh."
"Cháu thấy là mỗi người đều có 1 nét đẹp riêng mà, cái đẹp của Yoichi chính là sự chân chất, thuần túy của cậu ấy. Chắc chắn sẽ có người thích kiểu người như Yoichi mà." Kaiser lịch thiệp đáp vậy chứ hắn sẽ không dám thẳng thắn chê con trai người ta trông giống 1 cậu hề tự mãn.
"À, cháu nói cũng đúng nhỉ? Ngày nhỏ thằng bé trông dễ thương lắm, lại còn vẻ mít ướt nữa, khác hẳn với bây giờ. Cháu có muốn coi không để bác lấy cho?"
Kaiser nghe đến chữ mít ướt thì đã gật đầu lia lịa muốn coi rồi. Có ảnh là có cái để chọc tên hề kia rồi. Bà Iyo liền rời đi để kiếm album ảnh, để lại Kaiser và Seikichi ở đó.
Kaiser giờ mới để mắt tới thằng nhóc tóc vàng đang ngồi coi tivi kia. Một cảm giác thân thuộc kì lạ dù cả 2 mới gặp lần đầu. Lúc này Kaiser tự dưng thở hắt 1 cái làm nhóc Sei giật mình quay lại.
Sao hắn lại phải bận tâm về 1 thằng nhóc mới gặp lần đầu nhỉ? Còn quay lại nhìn lại gì? Đôi mắt giống y tên hề Yoichi, như kiểu di truyền trong bộ gen luôn rồi ấy. Bộ mặt mũi họ nhà Isagi là trông đáng ghét như thế à? Đâu có, trông bác trai bác gái đều đáng mến thế mà?
Kaiser vừa suy nghĩ vừa vô thức đưa tay bế thốc thằng nhóc kia lên. Seikichi đang tập trung coi phim tự dưng bị làm giật mình rồi giờ người ta còn đưa tay ra cấu véo má nó nữa thì cũng đang khó hiểu lắm chứ, bộ ông tính ăn thịt tui hả ông chú?
Isagi dọn dẹp xong rồi mang đĩa hoa quả ra phòng khách thì bắt gặp cảnh tượng 1 tên đầu vàng đang ngồi véo má 1 tên nhóc đầu vàng khác giãy giụa bất lực khác. Trông có khác gì 2 đứa mẫu giáo đang đánh nhau đâu?