Quan niệm tình cảm của mình là cả hai người có nhiều điểm chung, bởi sự đồng điệu trong tâm hồn là thứ liên kết bền chặt nhất. Thế nên ở đây chúng ta có một chiếc cp vibe sunny.
Họ chỉ là những người lính hải quân bình thường, tận hưởng chuỗi ngày hạnh phúc êm đềm bên nhau. Nếu ví hai người với bốn mùa, họ sẽ là mùa hè.
------
• USSR - tên thật là Иванов Соломон (Ivanov Solomon), 25 tuổi. Một sĩ quan kĩ thuật Liên Xô công tác ở căn cứ đặt tại vịnh Cam Ranh, cũng tại đây anh ta đã gặp được thanh xuân của đời mình.
Ban đầu khi tới đây Ivanov đã dự định sẽ cưới một cô gái Việt Nam sau đó định cư luôn. Cuối cùng anh ta cũng tìm được ý trung nhân của mình, nhưng đó chẳng phải là cô gái nào cả.
-------
• Việt Nam - tên thật là Trịnh Khoa Việt, 22 tuổi. Lính hải quân đóng tại Cam Ranh, là một cậu trai dễ mến với nụ cười như mang cả ánh dương.
• Một chút về hai người:
- Dù tính cách của Việt Nam và USSR khá giống nhau nhưng về vóc dáng thì không, USSR khi đứng cạnh Việt Nam trông như một con gấu lớn đứng cạnh thằng nhóc mười sáu tuổi.
- Việt Nam không thích đá bóng vì lần nào cậu ta cũng bị những người lính Liên Xô nhấc bổng lên để giành bóng.
- Tuy là một chuyên gia kĩ thuật, USSR lại khá cả tin và thường tỏ ra ngô nghê với mọi thứ xung quanh, đặc biệt là về vấn đề tình cảm. Vậy nên Việt Nam gọi anh ta là Nga ngố.
- Việt Nam cảm thấy tiếng Nga rất ngầu và luôn ngưỡng mộ những cán bộ có thể nói tiếng Nga một cách lưu loát.
- Việt Nam được học tiếng Nga từ người yêu của mình.
- USSR thích ôm trọn người yêu vào lòng, may mắn là Việt Nam cũng thích điều đó, ngoài ra cậu ta còn thích được hôn lên má.
- Việt Nam thích được xoa lưng.
- Họ thường câu cá cùng nhau những lúc rảnh rỗi.
- Những ai quen lâu sẽ biết được Việt Nam là một người thất thường và thay đổi các quyết định của mình một cách chóng mặt.
- Với Việt Nam thì USSR như một con gấu lớn hiền lành đáng yêu, nhưng đối với cấp dưới của USSR thì khác, anh ta như một ông sếp khó tính và cầu toàn vậy.
- USSR rất khó tính và tỉ mỉ trong công việc.
- Việt Nam vốn là công tử của một gia đình giàu có vậy nên đã được nuôi dạy để trở thành một quý ông thanh lịch. Tuy nhiên đến khi trưởng thành thì cậu lại trốn gia đình để đi lính.
- Việt Nam đã dạy USSR khiêu vũ, họ thường nhảy cùng nhau trong phòng làm việc của USSR.
- Dù xuất thân là cậu ấm nhưng Việt Nam lại là một người không ngại khổ, cậu ta chăm chỉ và luôn hòa đồng với mọi người.
- Nếu hỏi USSR rằng có thấy thất vọng hoặc hối hận vì người yêu hiện tại không phải một cô gái không thì câu trả lời sẽ là không, đối với anh tình yêu là tình yêu. Đó là một sự vớ vẩn ngu ngốc khi phải đắn đo có nên tiếp tục yêu một người nữa hay không chỉ bởi giới tính sinh học của họ.
+ Quan điểm của Việt Nam cũng không khác biệt cho lắm, miễn là con người thì trai gái không quan trọng.. . .
Vẫn còn nhiều lắm nhưng dài quá nên thôi kkk, tình iu giản đơn vẫn cứ là cuti nhất nhỉ nhỉ nhỉ. 😍😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
art.
RandomArtbook. Phần lớn là về Việt Nam, Xô Việt, Nga Việt cũng như AUs và headcanon của mình về CHs. Pinterest: Kep Facebook: Limia Hi