Vào một ngày mà trời nắng chói chang, oi bức đến nỗi Aki nằm phè phỡn trước quạt cũng không đủ để làm hạ thân nhiệt của thằng nhóc xuống một tí nào.
Đáng lẽ hôm nay Aki sẽ được ở nhà hưởng quạt nhưng đời lại không cho thằng nhóc toại nguyện. Không phải vì đã lâu rồi không thăm bà và dì thì thằng nhóc không thèm ra đường vào giờ này đâu.
" Chika, Kouki, nhanh nhanh lên nào "
Từ trong căn nhà nhỏ vọng ra hai tiếng trả lời, sau đó là bóng dáng hai đứa nhóc một trai một gái khoảng chừng mười bốn mười lăm tuổi chạy hì hục ra.
" xem xem còn quên gì không nhé, chiều mai mới về lận đó "
Thằng nhóc nhìn một lượt qua hai đứa nhỏ rồi mới đi vòng qua đóng khoá cửa lại thật cẩn thận.
" thay vì dặn bọn em thì anh nên nhìn lại mình đi, anh chỉ đem có mỗi cái áo thôi á? "
Con bé có mái tóc đen suông dài hai tay chóng hông lườm ngúyt ông anh đang nhún vai thờ ơ.
" chứ gì nữa, đem nhiêu đó là đủ rồi. Đi thôi "
" ở dơ thì gái không thích đâu nhé, muôn đời anh sẽ không có bạn gái cho mà xem "
" ê này, không chơi trù nhau nhá "
Aki đi đến cốc đầu con bé rồi toang bỏ đi một mạch.
Tiếng cười khúc khích truyền đến từ thằng nhỏ tóc đen được cắt tỉa gọn gàng chuẩn thư sinh-Kouki.
Hai đứa nhóc là anh em sinh đôi khác trứng, vì giới tính khác nhau nên chuyện phân biệt hai đứa cũng dễ dàng hơn nhiều.
Khác với thằng anh học dở chỉ thích đi đánh nhau, hai anh em Kouki Chika học rất giỏi, thành tích của hai đứa luôn đứng đầu của lớp và trường, mỗi kì thi dành cho học sinh giỏi đều không thể thiếu mặt của hai đứa làm cho Aki luôn phổng mũi tự hào về hai đứa em.
Con bé Chika là người luôn luôn cằn nhằn và giám sát lối sống của Aki, tránh cho thằng nhóc sống trái khoa học đến mức lên thiên đàng vào một ngày nào đó không xa.
Chika cũng sẽ là người tụng kinh cho Aki nghe mỗi khi thằng nhóc đem một thân đầy vết thương sau mỗi cuộc đánh nhau về nhà, dù là thế chứ con bé vẫn ngồi tỉ mỉ sát trùng và băng mấy cái vết thương đó bằng mấy miếng băng cá nhân đủ thứ hình thù được con bé đặc biệt trữ ở nhà với số lượng lớn.
" anh cũng chỉ đem có mỗi một bộ đồ thôi, ai như Chika lại thiếu điều vác cả căn nhà theo đây chứ "
Chỉ tội Kouki, thằng nhóc phải phụ Chika vác theo cái balo chứa đống đồ con bé đã chuẩn bị từ tối hôm qua. Vừa đeo balo nặng trịch, thằng nhóc vừa than thở.
Trái ngược với Chika luôn cố ngăn cản Aki nổi cơn làm điều gì đó ngu ngốc, Kouki luôn là người hưởng ứng mấy trò chơi ngu của Aki bày ra đầu tiên.
Kouki từ nhỏ đã luôn đi theo Aki như một cái đuôi nhỏ, Aki đi đâu thì thằng nhóc sẽ theo đó, nó thật sự rất ngưỡng mộ người anh của mình. Trong nhà thì ngoài Aki luôn đi đánh nhau, Kouki cũng là người có không ít kinh nghiệm đánh nhau nhờ vào tuổi thơ dữ dội của hai anh em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ High&Low The Worst | Ep0 | X Cross ] Aki, Just Aki
FanfictionChuyện về cao trung Oya và thằng nhóc tên Aki.