05.

108 12 1
                                    

Hôm nay sẽ là một ngày bình thường nếu Fujio không lôi đầu từ nhà vệ sinh ở trường ra ba thằng nhìn có vẻ mờ ám.

Sau màn tra khảo nhẹ nhàng thì tụi nó mới đưa ra một lọ nhỏ, bên trong là mấy viên thuốc màu đỏ.

" cái này không phải là Redrum sao? "

" Redrum? "

Aki thấy thế thì vội đi đến, ngồi trước xỏm trước mặt ba đứa.

" tại sao bọn mày lại có nó? bán thứ này kiếm tiền bỏ túi đúng không? "

Ba đứa nó im lặng không dám nói gì, Aki chỉ biết thở dài.

" còn lọ nào thì mau đưa ra, khôn hồn thì đừng có bán Redrum trong khu vực này. Murayama mà biết thì bọn mày chỉ có nước chết "

Thằng nhóc cốc vào đầu từng đứa một cái thật mạnh. Khu SWORD mà bọn buôn Redrum dám qua mắt sao?

" Aki biết nhiều nhỉ? "

Fujio hai tay đút túi quần nhìn nó xử ba đứa năm nhất.

" cơ bản thôi, khu vực SWORD trước giờ luôn có luật cấm buôn thuốc mà "

---

Ngay hôm sau, đám học sinh toàn thời gian được gọi đến hội trường.

Aki đến sớm nhất, sau đó là bộ đôi YasuKiyo cùng đàn em bước vào. Aki và Yasushi đúng là khắc khẩu, mỗi lần gặp nhau lại chí choé hết cả lên.

" yo! Aki-chan đến sớm thế ta "

" chào vị tiền bối kính mến, dạo này không biết anh có bị ai đánh không? "

" hả? mày nói gì cơ? "

Kiyoshi nghe nó nói thì cũng lớn tiếng hỏi lại. Thằng nhóc và bộ đôi này mà ở chung chỗ lâu chắc cháy nhà mất thôi.

" làm gì phải căng, tôi chỉ đang hỏi thăm sức khoẻ của vị tiền bối mà tôi luôn yêu quý thôi mà "

" oi! YasuKiyo! "

Phe Chun-chun cũng đã đến, vừa bước vào là đã kiếm chuyện ngay. Aki không mong rằng bản thân bắt đầu ngày mới bằng câu hỏi cũ của Nakagoshi đâu nhé.

Todoroki cùng Shibaman và Tsuji cũng đến. Với cái không khí chẳng mấy hoà hợp.

" cái gì đây? "

" có chuyện gì ở đây thế? "

" Fujio chết tiệt "

Phe YasuKiyo thấy đám người Fujio thì lập tức ồn ào, hai bên cứ kiếm chuyện nói qua lại như thế.

" chúng ta ở đây để quyết định xem ai là thủ lĩnh học sinh toàn thời gian, đúng không? Murayama "

" ể? sao tôi chẳng nghe tin gì hết thế? "

Aki nghe Todoroki nói thì mới vỡ lẻ, vội nhìn về phía Murayama đang bước ra với vẻ thảnh thơi.

" không "

Thủ lĩnh bán thời gian giơ hai tay trước ngực thành dấu X phản đối lời nói của hậu bối.

" mắt cậu vẫn chưa khỏi... mặc dù chính tôi là người khiến nó như vậy "

[ High&Low The Worst | Ep0 | X Cross ] Aki, Just AkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ