" mọi chuyện khởi đầu như thế này "
Bây giờ ở trên sân thượng, Fujio - người vừa chuyển về trường đang ngồi xếp bằng trên bàn nghiêm túc lắng nghe Jamou tường thuật lại Oya trong khoảng thời gian vừa qua.
" thủ lĩnh của trung học Oya, Murayama nói rằng học sinh bán thời gian và toàn thời gian sẽ chia làm hai phe. Anh ta tuyên bố là học sinh bán thời gian sẽ không tham gia vào các trận đấu của học sinh toàn thời gian "
" tưởng như Todoroki là thủ lĩnh của học sinh toàn thời gian, nhưng cậu ta đã không tập hợp được đủ số lượng "
" tại sao? "
" "tại sao" à? "
Jamou nghe câu hỏi của Fujio, có lẽ đến lúc đó cậu ta mới nhận ra bản thân cũng không biết câu trả lời, thế nên Jamou mới quay sang phía Tsukasa và Aki đang ngồi im lặng bên này.
Tsukasa nghe thế thì phụt cười, sau đó là bài diễn thuyết cho cả hai con người ngồi kia.
" tôi cũng như họ thôi. Tôi sẽ đi theo Murayama nhưng với Todoroki thì không "
" nhưng cậu ta mạnh nhất mà? "
" ừ, cậu ta mạnh đấy, mạnh hơn cả cậu "
Có lẽ vì nghe thấy người tên Todoroki còn mạnh hơn cả mình, Fujio liền bật trạng thái nghiêm túc, cả người hướng về phía Tsukasa mà chăm chú lắng nghe.
" nhưng tôi sẽ không vào băng của hắn đâu "
" yes, em cũng thế "
Aki đưa ngón cái đồng tình với Tsukasa. Mặc dù Todoroki mạnh thật nhưng thằng nhóc cảm thấy đây không phải là người mà nó muốn dưới trướng, nói thẳng thì thằng nhóc thấy Todoroki không phải là 'vị vua' lí tưởng của nó.
" nên hiện tại, nội bộ các học sinh toàn thời gian đang rất hỗn loạn và kẻ đứng đầu hiện nay là những tên thuộc phe Chun-chun "
Chun-chun là phe của đàn em Nakaoka nắm trùm năm nhất và cậu bạn học Nakagoshi nắm trùm đám năm hai, người mà Aki luôn tìm cách trốn tránh các lời mời thách đấu của cậu ta. Chỉ cần cậu ta gặp Aki ở đâu thì ngay lặp tức lời thách đấu sẽ được đưa ra. Dạo gần đây thì Aki vẫn đang suy nghĩ về mấy lời đó, dù sao thì cậu ta cũng kiên nhẫn đến thế, không biết có nên đền đáp công ơn hay không.
" không, vấn đề của chúng ta là..."
" những tên chúng ta sắp đánh, phe YasuKiyo "
Jamou chỉ tay đến vị trí giữa tấm bảng, nơi mà dòng chữ được viết bên trong khung được vẽ nổi bật.
" YasuKiyo? "
" Fujio, cậu có nhớ Yasushi và Kiyoshi ở cùng một khu với chúng ta không? "
" à, hai tên khốn điên khùng đó "
" hai thằng khốn đó... giờ học ở Trung học Oya rồi "
" ể, khoan đã, chung một khu? tức là khu chung cư tuyệt vọng đó hả? "
Aki nó nghe thế thì vội chuyển tư thế từ chán nản tựa vào ghế, sau lại đổi thành ngồi thẳng dậy với vẻ mặt vô cùng bất ngờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ High&Low The Worst | Ep0 | X Cross ] Aki, Just Aki
FanficChuyện về cao trung Oya và thằng nhóc tên Aki.