Cả ba nhanh chóng đã trần truồng da thịt va chạm hòa hợp cùng tiếng nhạc du dương dành riêng cho mỗi lần thân mật giữa các cặp đôi.Yoongi mãnh liệt cưỡng ép lấy đôi môi đỏ mọng như trái cherri kia còn Hoseok hai tay vươn lên phía trước mà bóp bóp đầu vú đang cứng của Jimin trong khi miệng còn không quên tạo ra những vết hôn vụn vặt sau gáy đến lưng.Khoái cảm dồn từ hai phía làm cậu nhỏ bên dưới của Jimin thích đến ngẩng đầu rỉ một ít nước dịch ra.Cậu ra sức cong mông đằng sau phô trương cặp đào trắng nõn thèm được đánh,không lâu sau bụng cả mông đã bị chọc bởi hai côn thịt nóng hổi nhưng mặc kệ hạ thân có gào thét cả hai gã vẫn mơn mởn đùa nghịch thân trên trước tiên.Đè cậu ra mà chụm đầu lại mút chùn chụt hạt đậu đỏ,gã cảm thấy không đủ liền một phát cắn hẳn hàm răng dính vào người cậu làm cậu la oai oái vì đau.Vừa cắn vừa dùng lưỡi trêu đùa thật sự khiến Jimin day dứt giữa cảm giác đau và sướng,tuy đau nhưng vẫn hưởng ứng hết sức nhiệt tình cậu ấn đầu hai anh vào sâu hơn muốn đầu nhũ được chà đạp thật mạnh bạo.Miệng cậu lắp bắp ô a rên rỉ không ngừng,cắn đến tê răng hai gã mới thỏa mãn nhả ra kéo theo một sợi chỉ bạc đầy gợi tình từ vú Jimin đến miệng hai gã.
Hs:"Bảo bối thật dâm a~ Mới đụng vào mà đã hứng đến chảy nước?"
Yg:"Hôm nay cơ thể dâm dục này sẽ được khám phá a~"
Gò má cậu đỏ bừng bừng vì những lời kích thích cứ như liều thuốc kích dục vang vảng bên tai,tự ngước nhìn tác phẩm hai anh vừa mới gây ra đã thấy in nguyên dấu răng sâu hoắm vào vú còn dính nước bọt làm nó bóng lưỡng.
Jm:"Ư...~...muốn nhiều hơn nữa..~!"
Yg,Hs:"Nhiều hơn như thế nào cơ?"
Jm:"Anh biết mà! Đừng giả ngốc!"
Cơ thể cậu vừa nóng vừa ngứa ngáy đến phát điên chỉ muốn được phục vụ chà đạp đến liệt giường vậy mà hai anh lại buông lời trêu chọc làm cậu xấu hổ muốn chết.
Jm:"Muốn được chịch a! Muốn được thỏa mãn ư...~"
Hs:"Mẹ nó!Đúng là con đĩ dâm ô,tối nay không chơi em đến nức nở cầu xin tôi đây không phải Jung Hoseok!"
Yg:"Đúng là con đĩ thiếu hơi tinh dịch!"
Lật người Jimin lại rồi vỗ bem bép vào cánh đào mềm mại,âm thanh cực kỳ vang dội vì bộ mông to kia quá thừa thịt! Hết đánh rồi lại nhào nặn không ra hình thù gì,cầm một chai rượu vang đắt tiền Hoseok bung nắp đổ thẳng lên mông cậu làm thứ rượu kia vốn ban đầu đã ngon giờ còn ngon hơn Yoongi với Hoseok như sói đói lao vào liếm láp quả đào nộn thịt cảm nhận vị ngọt ngào của rượu và Jimin giao hòa cùng nhau tạo thành một thứ tuyệt vị.Hoseok nổi hứng đến khùng cắn thêm một vết sâu vào bên mông của Jimin khiến cơ thể cậu run bần bật mà dịch dâm từ lỗ nhỏ chảy ra thật nhiều.Yoongi dùng hẳn ba ngón tay đã dính ít rượu nhét thẳng vào cái lỗ gợi cảm kia mà khuấy động,đầu móng tay vào mấy thớ thịt bên trong lỗ hậu làm khuôn miệng xinh xắn không giữ được bình tĩnh mà rên la khen ngợi đến thích mê.Tay hắn đâm rút nhanh chóng nhằm tạo ra mấy tiếng "nhóp nhép" giúp Jimin ngại đến mức úp mặt vào gối che đi sự ngượng ngùng đã lan đến mang tai,Hoseok không vui khi cậu trốn tránh trách nhiệm mà hất chiếc gối ra thọt tay vào một bên miệng cậu kẹp lấy chiếc lưỡi đang còn bất ngờ nhưng thích nghi được rồi Jimin lại rất hiểu ý chủ động mút lấy ngón tay thon dài còn dư vị rượu bên trên.Khuếch trương đã đủ Yoongi hài lòng rút ngón tay ra rồi cầm chai rượu đút thẳng vào động nhỏ,hắn xốc bình lên làm rượu còn lại trong bình nhẹ nhàng chảy vào trong bụng cậu.Cả Yoongi với Hoseok đều bật cười khùng khục hết sức bỉ ổi.
Jm:"Ư ư...~...rượu...rượu..ô...ô...nóng quá~"
Yg:"Có thích không? Hửm?"
Hs:"Thích chứ?"
Jm:"Miệng chai lạnh quá...! Muốn....muốn...hàng thật..~"
Liền chiều theo ý cậu Yoongi đem chai rượu trống rỗng vứt xuống nền nhà một cách hờ hững rồi dùng dương vật sớm đã trướng đau chà chà trước cửa hậu mà nhất quyết không chịu tiến vào bên trong,cậu đành nhẹ giọng nỉ non cầu xin còn không quên quyến rũ bằng lỗ hậu đã ươn ướt toát lên vẻ đẹp mê hoặc.Đâm thẳng một phát vào bên trong cậu mới thỏa mãn rên lên một tiếng lớn dường như vừa mới vào đã trúng phóc điểm G đang ngứa ngáy khó chịu,bên dưới được luân động còn bên trên được nắn bóp khoái cảm nhân đôi nên nhanh chóng cậu thở hắt có ý định muốn bắn.
Jm:"Em...em...sắp ra a~~"
Yg:"Bảo bối không ngoan sao? Đợi anh!"
Đầu khấc bị bịt lại không cho giải phóng còn bị phạt phải dùng miệng ngậm lấy cự vật to lớn của Hoseok mà bú mút,miệng dưới của cậu vì từng cú dập đầy thẳng vào mà co bóp rồi nước dâm cứ thế tuôn ra,miệng trên cũng rất bận rộn thỏa mãn Hoseok khó tính ban đầu cậu còn chưa quen nên cắn loạn chẳng ra đâu vào đâu nhưng khi được hai gã chỉ dẫn đã tốt lên trông thấy.Gầm gừ mấy tiếng rồi cả ba cùng nhau bắn ra dòng tinh dịch trắng đục nóng hổi.
Yg:"Chết tiệt! Lỗ dâm của em thật tham ăn cứ quấn lấy cậu bé của tôi mãi còn chưa chịu nhả ra kìa,giỏi,giỏi lắm!"
Hs:"Còn thuần thục nuốt lấy tinh dịch nữa nhỉ? Con điếm này thật giỏi!"
Jm:"Em vui lắm a~"
Cứ thế mà hai hắn luân phiên nhau dập cậu không ngừng cả mấy tiếng đồng hồ liên tiếp.
1:07
Jm:"A...ư...ư~...đừng đâm nữa...nghỉ một chút..~"
Yg,Hs:"Không! Cái động huyệt chết tiệt này vừa ấm vừa khít đến sướng rên người sao phải dừng? Làm tiếp!"
2:48
Jm:"Mệt lắm rồi mà.. ~hức. .hức...!"
Yg,Hs:"Một hiệp nữa thôi"
3:15
Jm:"Không....không....bắn nổi...mệt quá rồi...~"
Yg,Hs:"Không nổi cũng phải nổi!"
3:39
Yg:"Hình như trong lúc chơi trốn tìm,em đã hút thuốc đúng không?"
Jm:"A...sướng....sướng....vâng ạ...em có hút..ư"
Hs:"Miệng trên biết hút vậy miệng dưới có hút được không? Thử nhé?"
Vừa dứt lời Yoongi với y đã châm lên hai điếu rồi banh lỗ dâm của cậu ra dọa sẽ đút điếu thuốc vào thành công dọa cậu sợ khóc lóc ỉ ôi hứa sau này không hút nữa.
Mãi cho đến tận 4h sáng,hai gã mới tha cậu vì cậu ngất đi cũng mệt đến không bắn được nữa mà đành tiếc nuối phải tắm rửa dọn vệ sinh sạch sẽ cho cậu rồi ôm cậu lên giường đi ngủ.Trước lúc chợp mắt còn không quên dặn dò.
Yg,Hs:"Đã trao thân cho bọn tôi rồi giờ đây tất cả của em đều sẽ là của bọn tôi!"
____________________________
Ủng hộ tui nha mấy keoooooo 💞✨✨✨✨💞💞
Vote đi nè ✨✨✨✨✨✨✨💞💞💞💞💞💞💞
Iu lắm nhó 💞💞💞💞💞✨✨✨✨💞💞💞💞
BẠN ĐANG ĐỌC
Suhopemin| Tình yêu màu máu
Horor"Hội chứng Stockholm đã biến cậu thành người khác..."