#1. Gavi

667 32 10
                                    

LƯU Ý, fic mang/đề cập yếu tố: ABO,  cưỡng bức, quan hệ tình dục không đồng thuận, mpreg, mang thai, trầm cảm...

Tất cả nội dung/yếu tố trong fic đều là ảo, tác giả không có bất kỳ quan điểm ý kiến xúc phạm đến cá nhân/tổ chức/quốc gia nào.

Chap để tên người nào thì tình huống diễn ra xoay quanh góc nhìn của người đó nha.

Mọi người đọc chuyện zui zẻ hong quạo 😘
_________________

Cái thai đã được sáu tuần tuổi.

Pablo Gavi chết trân nhìn hai vạch đỏ chói mắt, mười ngón tay, sau là cả đôi cánh tay run rẩy tê liệt, que thử thai rơi xuống đất vang mấy tiếng lách cách lạnh lẽo.

Omega chỉ nhận ra điều khác thường khi y nôn mửa ngày một nhiều, và mùi Pheromone tiết ra cũng càng ngày càng ngọt ngào.

Lý do hệ trọng nhất, trước đó Gavi đã quan hệ tình dục.

***

Trận lượt về của bán kết cúp nhà vua diễn ra điên rồ vượt sức tưởng tượng, khi tất cả bắt nguồn từ một tình huống tranh cãi nảy lửa giữa Gavi và một cầu thủ đội bạn, à ừ, Vinicius Júnior.

Trong con mắt nhạy cảm của Omega, Gavi đơn giản thấy Real Madrid là tổ hợp một lũ Alpha gàn dở thô tục. Tất nhiên không phải ai cũng như thế, Real thì cũng có cầu thủ này cầu thủ nọ chứ, nhưng Vinicius, Vinicius chết tiệt, Vinicius khốn khiếp chết tiệt, hắn ta quả nhiên sẽ là loại người há miệng cười lớn nhất khi Gavi ngã, mà tất nhiên người đẩy là hắn. Đúng lúc Gavi có dũng khí đối mặt với hắn ở khoảng cách gần như vậy, Pheromone của Alpha tiết ra lại làm y choáng ngợp, và chắc hẳn sẽ ngã quỵ nếu chẳng may đồng đội hai bên không kịp chạy đến để can ngăn cặp đôi đầy lùm xùm này.

Ở giới túc cầu, việc hai đối thủ tiết ra Pheromone để đe doạ nhau là chuyện thường thấy, nếu đó là cuộc chiến giữa những Alpha. Bóng đá xưa kia vốn là vậy, hai mươi hai Alpha cắn xé nhau trên sân như sói săn mồi, nhưng đây là thế kỷ hai mươi mốt, mọi chuyện đã khác cả rồi, bóng đá giờ có Beta, có cả Omega, thực tế là họ phải nỗ lực hơn để đuổi kịp phong độ khủng khiếp của những Alpha xuất chúng, và ắt hẳn Alpha cũng phải học hai chữ "tôn trọng" dành cho những phân cấp khác. Ví như tình huống nhạy cảm vừa rồi, có thể Vinicius vô tình quên khuấy đi mất, nhưng hành động ấy quả là sự xúc phạm lớn nhất với Gavi.

Không, rõ ràng chưa phải là lớn nhất, rõ ràng Gavi không nhận thức được còn điều gì kinh khủng hơn đang chờ đợi y phía trước.

Thường là vậy, Omega và Beta sẽ phải ở trong một khu thay đồ riêng biệt sau trận đấu để tránh phải bắt gặp những Alpha khác động dục như thú vật, nên Gavi cũng như những cầu thủ Barcelona khác đã quen với cảnh phân chia kiểu ai về nhà nấy sau mỗi trận cầu mệt mỏi.

"Chết tiệt, Pedro, em không thấy thuốc ức chế của mình ở đâu cả, cả thuốc khử Pheromone nữa, đâu cả rồi!?", nhưng hôm nay quả nhiên đặc biệt xui rủi, họ để mất cơ hội dự chung kết cúp nhà vua, và giờ là Gavi để mất túi y tế cá nhân.

[NSFW/ViniGavi] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ