#3. Gavi

362 23 4
                                    

Gavi luôn khắc nghiệt với bản thân một cách... khó hiểu.

Bóng đá là môn thể thao đồng đội, như là, một tập thể sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau từ sân cỏ đến cuộc sống ngoài đường pitch nếu cần. Không lạ khi Omega được hưởng một số đặc quyền nhất định do câu lạc bộ và đồng đội mang lại, nhưng Pablo Gavi thẳng thừng khước từ những đặc quyền ấy. Chỉ tiếc là Xavi đã lắc đầu khi thằng nhóc con đòi một chế độ tập vất vả như bao đồng đội Alpha lẫn Beta khác.

Không thành vấn đề, Gavi sẽ tự tập bổ túc mỗi sáng sớm.

Và ắt hẳn rất ức chế khi có kẻ phiền phức nào đó quấy rầy quyết tâm của y.

Vinicius chết tiệt. Gavi đóng sập cửa lại. Nhưng sao mà có thể chống được phản xạ kinh khủng của Alpha?

"Cút đi.", Gavi kiềm chế, không hoảng loạn, không la hét, và đôi mắt kiên định. Nhưng câu xua đuổi có biết bao nhiêu là run rẩy trong ấy? Tất nhiên, Gavi muốn lao lên xé toạc bản mặt kia, nhưng y sợ, y có quyền sợ.

"Nghe này, cậu Gavi, tôi đến đây để-", thực ra Vinicius bên này cũng run rẩy không kém. Nếu sợ hãi đang bủa vây lấy tiền vệ Barcelona, thì bên này, tiền đạo trẻ của Real Madrid đã bị ân hận gặm nhấm đến cùng tận. Hắn hít một hơi, lúng túng giữ chặt hai bên bả vai cứng nhắc của Gavi. "Gavi, tôi chỉ muốn nói chuyện."

"Không nói chuyện gì hết. Cút đi trước khi tao gọi cảnh sát.", Gavi gần như không giữ nổi bình tĩnh, gần như hét lên. Y dùng hết sức bình sinh để giãy dụa, khiến rốt cuộc Vinicius không còn cách nào khác, Pheromone của Alpha đành phải giải phóng, như thuốc an thần, trấn tĩnh tâm trạng của Omega.

"Tởm.", lý trí không chống được bản năng phục tùng. Gavi nhục nhã nhận ra y đang chấp nhận cúi đầu trước chính kẻ đã cưỡng hiếp mình. Y không chống đối nữa, nhưng y không chấp nhận.

"Tôi đúng là đáng ghê tởm như lời cậu nói. Tôi... tôi sẽ chịu trách nhiệm cho mọi tội lỗi mà mình gây ra. N-nghe này Gavi, tôi sẵn sàng chấp nhận tất cả yêu cầu từ cậu. Tôi sẽ xin lỗi bằng bất kỳ hình thức nào, tôi sẽ giải nghệ, tôi thậm chí sẽ đầu thú và tự tống mình vào tù...", càng về cuối, Vinicius càng tỏ ra hoảng loạn. Hắn mím chặt hai môi, đôi mắt đen láy không dám hướng thẳng đến người đối diện.

"Có làm vậy cũng chẳng bào chữa được quá khứ đâu.", Gavi lấy lại điềm tĩnh, đôi mắt tròn mềm mại nhưng ánh nhìn ấy sắc lẹm như chĩa thẳng mũi dao phán xét vào tâm lý Vinicius. Nhưng cũng chẳng kìm chân được cảm xúc đủ lâu. Tất nhiên rồi, y đang là nạn nhân đối diện với kẻ đã cưỡng hiếp mình kia. "Có bào chữa được liên kết khốn nạn mày để lại trên người tao được đâu? Có bào chữa được tác dụng phụ của thuốc phá thai khẩn cấp đâu? Lũ Alpha chúng mày sinh ra đã ngậm thìa vàng trong mồm, suy nghĩ thì chỉ biết dùng con cu thôi. Chúng mày có phải nốc một đống thuốc ức chế mỗi ngày không? Chúng mày có bao giờ bị đánh dấu không? Chúng mày có phải nơm nớp lo sợ thằng nào sẽ làm chúng mày mang thai không? Trả lời tao đi!"

Gavi gào khóc, y gắt gỏng, y hoảng loạn, y kinh tởm, và trong cơn nóng nảy, y vô tình giáng một cú tát mạnh vào bên mặt Vinicius. Không khí liền rơi vào tĩnh lặng, chết chóc.

Đáng đời hắn, Vinicius điếng người mà nghĩ. Cái tát này, thậm chí cả sự nghiệp này cũng không đủ để trả lại tất cả những gì hắn đã vô tình lấy đi của Gavi.

"Giờ thì cút.", Gavi không muốn nhân nhượng. Y đẩy Vinicius ra ngoài, sau đó là cánh cửa sầm đóng lại trước mặt hắn.

_
Xin lỗi mấy bà huhu 😭😭😭 tuần vừa rồi vừa phải ôn thi Triết vừa phải làm tiểu luận, tui sủi lâu quá huhu mong mấy bà thông cảm cho lịch trình quần què của tui 😭😭😭😭.
Tình tiết đang hơi căng quá đúng không? Tặng mấy bà cái mim giải toả nè. (Vini hát hay lắm, lên tóp tóp tìm đi mí bà, mờ ê mê liền!)

 (Vini hát hay lắm, lên tóp tóp tìm đi mí bà, mờ ê mê liền!)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[NSFW/ViniGavi] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ