real innocent

76 1 1
                                    

[Royalle Garden]

-HouseofStandd
Rella's Room

*Habang nasa lamesa si Rella na naka tulog dahil sa dami ng kanyang ass. , kaya halos ng libro ay naka kalat sa lamesa. Nanaghinip si rella kaya bigla itong nagising. Kaya inalala ulit sa isip ang napanaghinip

(Noong bata pa sya nang araw ng mamatay ang dad nya , iyak ng iyak si rella sa harap ng dad na namatay sa sakit na heart attack . habang patuloy parin sa pag iyak si rella sinabi nya sa dad na "Daddy bakit mo kami iniwan ni mom,hnd namin kaya pag wala ka ,
-At hinawakan ang kanang kamay ng kanyang dad at nangakong ..."Pinapangako ko po na magiging mabait akong anak mo". At tuloy sa pag iyak . May pumasok sa pintuan ng hnd nya alam ,pa palapit ito sa kanya . )
Natigil ang pagiisip ni rella ng may kumatok sa pinto,bubuksan na sana nya nang biglang , binuksan ng walang pahintulot ng pinsan nyang si shilla(Shilla Charllet Standd) kaya nagulat si rella at muntik pa syang matamaan . nag salita agad si shilla tinignan ulo hanggang paa sabay sabi..
(Shilla) So ! .. Kagigising mo lang .

Habang si rella na Napa yuko na lang.

(Shilla) anyway,sabi ni mom sabay na daw tayong pumasok sa Ysen school. Okay lang ba? [pataray pang sabi ni shilla] tsaka sinarado ng malakas ang pinto .

* YSEN SCHOOL *
Pababa ng kotse sina shilla at rella
(Shilla) oh ! Andito na yung mga friends ko maiwan na kita.pag uuwi kana puntahan mo na lang tung car kung San naka parada.

(Rella) okay .

(Shilla's friend) wait shilla, Hindi mo naman sinabi ang ganda naman pala ng cousin mo. Hindi ko akalain na may pinsan ka pala na ganyan kaganda.

(Shilla) so ..maganda na pala yan para sa inyo.eh kung Alam nyo lang , dapat hindi nag aaral yan dito !

(Shilla's friend) what do you mean shilla? May galit ka ba sa cousin mo?

(Shilla) hindi lang galit , maraming galit at sobrang galit !

Hindi makapaniwala si rella
Sa sinabi ni shilla

(Shilla) eh! Ang kapal ng mukha nyan.Matapos mamatay ni uncle tinakas ng mommy nya lahat ng kayamanan ng dad nya,tapos samin pa sya nakikitira,pinapalamon lahat nakukuwa nya.pero rella tandaan mo hindi'ng hindi ka magiging ala prisesa sa lugar ko dahil.. Dahil sayo kung bakit hindi ko na kukuwa lahat ng gusto ko. Wag ka mag ala prinsesa ha...dahil hindi sayo nababagay ang maging mayaman. Ako lang yon at walang iba.

Sinanggi ni shilla si rella ng paalis na. At Natulalang naiwan si rella matapos marinig lahat ng sinabi tungkol sa kanya. Habang nakatayo pa ito at walang kamalay Malay sa paligid, may paparating na sasakyan at di inaasahang huminto at prenuhan ang nakaharang sa daan. Kasabay ng pag lingon ni rella sa humintong sasakyan ang pag tulo ng mga luha nito. Sabay sabi..

(Rella) sorry ! sorry !
[Sabay tumakbo palayo]

Bumaba naman sa kotse si Kane (Kane Lex Fordd) sabay sabi nang..

(Kane) very innocent,

At bumaba rin ang pinsan nyang so charlz(Charlie Dutch)

(Charlz) baka nagulat lang, kase ikaw eh ginulat mo.

(Kane) alam mo ba ibig sabihin ng innocent?,

(Charlz) bakit mo naman na sabing innocent?!

(Kane) hindi mo ba nakita nung humarap sya umiiyak! Narinig lang yung tunog ng kotse ko umiyak na, sino bang magsasabi na hindi yon inocente.

Napangiti na lang si charlz habang papatingin sa tinakbuhan ni rella.

*May isang punong malaki sa garden ng ysen school walang tao minsan Kata maganda mag stay sa lugar na ito.
Naka upo at naka yuko si rella habang umiiyak sa ilalim ng magandang puno. Iyak ng iyak, tumingala si rella sa langit. At tila kinausap ito.

Stupid & InnocenceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon