Friends

17 0 0
                                    

*FDS*

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

*FDS*

Labasan na nang mag kasabay sina rella at kallen.

(Kallen) rella may itatanong ako

(Rella) ano yun?

(Kallen) kanina kase narinig ko na ikaw pinaguusapan. Na kasagutan mo daw si ashey, pero hndi ako naniwala kasi hindi kanaman ganon diba!.

(Rella) hindi talaga ko ganon kung alam kong male ako.

Bumilib si kallen sa narinig nyang sabi ni rella

(Kallen) ayan gusto ko sayo eh,palaban ka.

(Rella) kallen, lumaban ka kapag alam mong tama ka, pero kapag mali ka naman alam muna! na talo ka at isa pa kaylangan mong lakasan ang loob mo.

*Canteen Court*

Habang sa isang malaking lamesa, nagkakatuwaan sina ashey kasama ang mga kaibigan. kasama ren ang mag pinsang kane at charlz.

Sa loob ng court, mapapansing ang grupong ito ang maingay.

At mamaya maya dumating na sina rella at kallen. Pagka dating tumanaw agad si kallen kung saan may bakante.

(Rella) Ang dami ata'ng Tao ngayon.

(Kallen) baka nag sabay lang ng lunch break. Let's go rella nka hanap nako ng mauupuan natin.

Papunta na ang dalawa sa bakante nang mapansin ng dalawa na bawat madaanan ay nakatingin at pinaguusapan si rella.

At bago sila umupo sabay nilang tinignan kung may naka tingin padin sa kanila. At nag katinginan ang dalawa.

Na una ng umupo si rella at sumunod si kallen.

(Rella) (nilabas ang baon na pagkain sa bag) Nasan nga pala rikk hindi ko pa sya nakikita.

Habang si kallen patuloy paring pinagmamasdan ang mga naka tingin sa kanila.
Napa hinto saglit si rella

(Rella) kallen hndi kaba kakain?

At pagkatapos ay nilingon din ni rella ang nag sisipag tinginan sa kanila.ng Nagtataka.

Nagsalita ng mahina si kallen kay rella

(Kallen) pano' tayo makaka kain ng maayos kung lahat halos nakatingin sayo.

(Rella) ano saken?! Pero bakit anong meron?

Hindi alam ng dalawa na naka tingin din sina kane, charlz at ashey kasama narin ang mga kaibigan nito.

(Rella) wag nalang natin sila pansinin.

Tsaka pa lang nilabas ni kallen ang baon na pagkain.

(Ysen)
*Villiard Sports*

Naka tambay sa villiard sports ang mga kaibigan ni kane na sina Zak(Lours) at marami pang iba. Nag kukumpol sila sa isang mahabang sofa. Habang pinag uusapan ang tungkol sa kaaway nilang grupo.

Stupid & InnocenceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon