COLD NAUHTY

45 1 0
                                    

****
Habang nasa biyahe ang dalawa
At dahil walanang choice sumabay nalang si rella kay rikk .

Kanina pa napapansin ni rikk na tahimik lang si rella at tila malayo ang tinatanaw sa bintana.

... inihinto ni rikk sa tabi ang sasakyan . At bumaba tsaka pinagbuksan ng pinto si rella .

(Rella) Rikk anong ginagawa natin dito may bibilin kaba, sige dito na lang ako. Okay lang ako dito.

(Rikk) Rella , Sa Ayaw o sa gusto mo sabay tayong papasok sa loob! Let's go .
hinawakan ni rikk ang kamay ni rella At sabay silang pumasok sa loob.

*SWEETBURGER*

Nang makapasok na sila sa loob, hinila ni rikk si rella sa bakanteng lamesa na malapit sa salaming bintana. Nang maka upo na si rella ..

(Rella) rikk anong gagawin ko dito?

(Rikk) rella hintayin mo ko dyan ah. Saglet lang ako okay !

(Rella) Okay ??

Habang pumipili naman si rikk ng oorderen. Si rella naman nakatanaw sa bintana sa labas ng sweet burger.

...Mayamaya May dumating na sasakyan kulay black, maingay ang sasakyan dahil malakas ang soundtrip. Pumarada sa kalapit sa sasakyan ni rikk.
Sa sobrang lakas ng impact kaya pati sa loob rinig na rinig. Kaya lahat ng tao sa loob hindi maiwasang mapalingon sa labas.

Napa kunot ng noo si rella ng wala sa oras dahil sa nakakabinging ingay sa labas. At hindi nag tagal nawala na ang ingay kasabay ng pag labas ng may ari ng kotse.

Si Kane , Ang angas ng dating ni kane sa suot nyang black T-shirt at Pants, nakaayos ang buhok na parang rebelde. Sumunod na lumabas si charlz at ashey.

Hindi na naalis ang pag kakunot ng noo ni rella lalu nang makita pa nya ulit si kane.

*Lahat ng estudyante sa sweetburger na nag mi-midnight snack, ay kinikilig kay kane dahil sa sobra nitong gwapo.

Nilibot ni kane ang mata para tignan kung Saan may bakante. At dumeretso nga ito sa nag iisa nalng bakante sa resto.

Hindi napansin ng tatlo na nasa likod nila si rella na kanina pa nakatitig kay kane . At dahan dahang umiba ng tingin si rella habang ang iba nakatitig at kinikilig parin kay kane.

(Rella) Oh rikk! okay ka lang (Sabay na inabot ang madaming dala ni rikk at sabay na umupo)

(Rikk) hindi ba'ko matagal?

(Rella) hindi naman okay lang yon.

(Rikk) Ahh, .. Wag kana mag bayad, treat ko na sayo yan.

(Rella) (Napangiti) Talaga! nakakahiya naman sayo nang libre ka pa ,ako na nga 'tong naki sabay sayo ako pa 'tong inilibre mo. At dahil dyan Maraming salamat sayo .

Habang si charlz omu-order ng kanila. Si kane naman nakatanaw sa bintana.

(Ashey) kane! anong problema ? look at them a lot of people staring at you.

At nang dumating na si charlz dala ang mga in-order.

(Charlz) ohww kane! Anyare ! feeling emo . (Sabay upo)

(kane) nagbibiro kaba ang baduy mo !
(sabay tinulak ng pabiro ni kane si charlz sa lapag at nakuwa pang tumawa)

* nagulat naman sina rella at rikk. Sa pabirong harutan ng mag pinsan. Sobrang kulit ng dalawa kung magharutan, kaya lahat ng tao sa sweetburger ay nakatingin sa kanilang dalawa.

At di sinasadyang mapa tumba si kane sa tapat ni rella. Pasimpleng na tawa naman si rella ng makita. Nang makita ni kane si rella na tumawa dahil sa pag kakatumba nya. Agad itong tumayo at bumalik sa pag kakaupo.

Stupid & InnocenceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon