Hi my name is Xiarra Alexie Imperial isang hostes sa bar napag mamay-ari ng taong kumupkop sakin sa loob ng labing limang taong pagiging ulila ako ay 20 yrs old pero kahit kailan ay hindi nakapag aral dahil limang taong gulag pa lamang ako ng mamatay ang nanay at tatay ko.
Xiarra's Pov
"Xiarra bumangon kana dyan tanghali nanaman peste ka talagang babae ka di ka na matuto-tuto napaka dami mo pang gagawin ngayon" galit na sigaw ni mami terry habang binabato sakin ang mga damit na lalabahan ko.
"Opo mami terry babangon na po ko pasensya napo napagod lang po ako kagabi" maluha-luhang sagot ko.
agad akong bumangon at nag ligpit higaan ko nag hilamos muna ako at kinuha ang mga damit na hinagis sakin ni mami terry, dumiretso ako sa lamesa at tinignan kung may naitara pang almusal para sakin, pero gaya ng nakasanayan ko, wala manlang tinirang pagkain para sakin.
agad akong nag tungo sa likod bahay at sinimulang mag laba kahit sobrang tirik ang araw di ako pwedeng mag reklamo wala rin kaseng bubong/silong dito sa likod ng bahay kaya titiisin mo ang paso ng araw sa balat.
natapos akong maglaba at nag luto naman ako ng tanghalian dahil alam kong pauwe na sila mami terry at ang kasalukuyang kinakasama nya ngayon aminin ko man sa hindi malandi talaga tong si mami terry dahil kada linggo ay iba't-ibang lalaki ng dinadala nya dito samin, nasanay na din ako na palaging nahihipuan o nababastos ng mga lalaking kinakasama ni mami terry.
"Xiarra, nakapag saing kana ba???" sigaw ni mami terry na kahit nasa labas palang ay rinig na rinig na ang nakakabinging bunganga nya.
"oho nakapag saing at nakapag luto na ho ako ng tanghalian" sagot ko dito habang nag hahanda ng plato sa hapag kainan, napansin ko ding iba nanamn ang kasama nyang lalake.
"hay nako ibang lalaki nanaman napaka landi talaga netong babaeng sobrang luw*g na e ayaw pang tumigil" bulong ko sa sarili ko habang napairap.
mukang manyakis ang kasama nya at napatunayan ko yun nung bigla nyakong hipuan sa pwet nung pumasok sa banyo si mami terry, diko nalang pinansin yun dahil sanay nako at kahit magsumbong namn ako kay mami terry ay di nyako paniniwalaa dahil sasabihin nya lang na inakit yung mga lalaki nya.
agad akong umupo ng lumabas na si mami terry sa banyo at umupo nadin sya kumain kami ng tahimik hanggang sa binasag ng boyfriend ni mami terry ang katahimikan at wala namn akong pake sa sinabi nya.
"baby, mamaya pag tapos natin dito sa kwarto tayo ahh alam mo na" nakangising sabi ni fred na syang pangalan nung lalaki.
"ano kaba fred dika makapag hintay ahh pero sige bilisan mo na dyan" pabebeng sabi ni mami terry.
nandidiri namn ako habang nakikinig sa landian nila sa tabi ko.
"jusq kadire naman ang tatanda na e ang lalandi pa di na nahiya kala mo namn ang ganda nya pabebe pa" napataray nalang ako sa isip ko kasabay ng pagiisip ko."ohh sya Xiarra ikaw nang bahala dyan ahh may gagawin lang kami ni fred linisin mo yan, atska nga pala mag bihis kana mamayang alas dos kase maraming costumer mamaya sa bar dapat nandun kana suotin mo yung bagong bili kong damit sayo nasa damitan mo, oh sige na ligpit na ayoko nang makalat dyan mamaya"mahabang sabi nya na ikina tango ko nalang.
"damit paba yung binili mo kulang nalang maghubad ako sa pinapasuot mo sakin e" napataray nalang ako sa iniisip ko.
pagtapos kong mag hugas ay naligo nako ala una narin kase, pag kalipas ng ilang minuto lumabas nakong banyo na naka balot ng tuwalya at tumungo na sa kwarto ko at tinignan ang damit na gagamitin ko, napabuntong hininga nalamang ako at sinout ang damit ko humarap ako sa salamin at pinagmasdan ang kabuuan ko di maipagkakaila na sobrang ganda ko pati narin ang katawan kong sobrang kinis na ani moy may ginagamit akong pampakinis maputi din ako dahil hindi ako lumalabas ng bahay.
pag patak ng alas dos ay lumabas na si mami terry at si fred na nakatingin sakin na ikinataray ko.
"ohh bihis kana pala ohh eto lagay mo sa bag mo" sabay hagis ng isang kahon ng c*nd*m
"uuna na po bako o sasabay kayo sakin??" tanong ko.
"sige na mauna kana susunod nalng ako may pupuntahan pa kami fred" pabebeng boses nya.
"sige po una nako" sabi ko at lumabas na
sumakay nako ng tricycle at nag pahatid sa bar nakasoot namn ako ng maong ma short at naka leather jacket na black kaya di halata yung suot ko sa loob naka boots din ako na medyo mataas ang hills, sa bar nalng ako mag huhubad nitong suot ko. Naka rating nga kami sa bar na di namn kalayuan at nag bayad na at bumama.
malayo palang mapapansin mo agad na maraming tao sa loob nag mamadali naman akong pumasok sa loob dahil alam kong gagawan nanaman ako ng kwento ni Gina. Si Gina ay isa sa mga nag babantay sa bar mas matanda sya sakin ng tatlong taon at pero halos mag kasabayan lang kami sa pag dati dito.
Si Gina kase ang laging nag susumbong kay mami terry kapag may ginagawa akong di maganda dito, in short bida bida, sipsip sya, gusto nya sya lang magaling sa mata ni mami terry epal.
"ohh Alex bat ngayon kalang kanina pa nag aantay sayo mga costumer mo ohh" sabay turo habang naka ngisi. Di ko sya pinansin at tinarayan ko lang sya at pumasok sa loob
________________________________________
YOU ARE READING
THE SWEET TASTE OF MY REVENGE
RandomSi Xiarra Alexie Imperial ay isang dating dancer/singer sa isang bar. Bata palang ay ulila sya dahil namatay ang nanay at tatay nya sa isang aksidente sa bus, simula nung namatay sila dun nasya nag simulang maging isang palaboy at di nag tagal kinup...