nakatapos na nga ako sa pag aayos at lumabas na rin ako tapos na ang oras ng mga babaeng nag sasayaw sa stage ako naman ang sasalang. Oo mag isa lang ako gusto kase ni mami terry na napapansin ako ng lahat at madami ding nag aagawan para matable nila ako.
napansin ko ang isang lalaking di masyadong pamilyar sakin medyo bata pa sya at naka tingin sakin. kabisado ko na kase ang mga taong madalas pumupunta dito sa bar at ngayon ko lang sya nakita.
nilapitan sya ng isang server namin na may dalang isang bucket ng beer bumaba naman ako sa stage at nilapitan sya.
"hi sir your new here?" tanong ko sa kanya. Tumingin muna sya sakin bago sumagot
"No" maikling sagot na, tinabihan ko sya saka kumuha ng isang boteng alak sa timba bago sya kinausap mukang di pa sya lasing at kakarating nyalang din dahil napansin ko kanina bago ako pumasok ay kakarating nya lang.
"sir mukang ang lalim ng iniisip nyo ahh??" tanong ko sa kanya nung makita ko syang tumulala bago lumagok ng beer at saka dahan dahang hinipo ang katawan nya na nakasanayan ko nang gawin na panlalandi sa costumer pero nagulat ako ng bigla nyang alisin ang kamay at tumigin sakin.
"none of your business" walang emosyong sabi nya, ang lamig ng mga tingin nya sakin kaya napag desisyunan ko nalang na umalis dahil wala ata syang balak kumuha ng babae.
"bat pa s'ya nandito kung wala pala s'yang balak na mag palandi cheee ang pogi pa namn sana nya kaso ang suplado" sabi ko ng mahina habang naka nguso, tumingin muna ako sa kanya bago tuluyang umalis nakaramdam ako ng pag kadismaya dahil ngayon lang may tumanggi saking costumer kaya dumeretso ako sa kwarto namin nakita ako ni anne na naka simangot at dere-deretso lang paupo sa kama.
si anne nga pala yung kaibigan ko dito mag matanda sya sakin ng isang taon at nauna sya sakin dito dahil tiyahin nya si mami terry.
"nyare sa muka mo lex mukang pinag sakluban ka ng langit at lupa" tanong nya sakin habang tumatawa.
"yung costumer kase dun e kainis" sabi ko sa kanya at saka pinag krus ang kamay ko.
"hulaan ko tinanggihan ka noh?? o hindi ka pinansin??" tanong nya sakin.
"oo" sagot ko na ikinitawa nya ng malakas sinamaan ko sya ng tingin pero tuloy parin sya sa pag tawa ng makabawi ng hiniga ay agad naman syang nang asar.
"pano bayan lex may isang taong tumanggi sayo, ibig sabihin di ganon kalakas yung karisma mo HAHAHAHAHHAHAHAHGA!!" usal nya habang tuloy parin sa pag tawa tinarayan ko nalang sya at may tumawag sakin na isang waitress na madami daw nag hahanap sakin lumabas ako sa kwarto at sumalubong sakin ang isang lalaking lasing na inakbayan nyako ay hinalikan sa leeg at umupo kami sa table nya.
"hey sweetheart how much you cost?" sumagot ako ng seductive voice
"its up to you it depends on what we gonna do honey" tugon ko dito at ngumite ng bahagya di na sya umalis sa pwesto nya at uminom nalng ako namn nilalandi sya at sumasayaw sa harap nya ng matapos na ang service ko sa kanya ay binigyan nako ng limang libo hindi nadin masama.
pag kaalis nya ay may pumasok na isang gwapong lalaki na medyo bad guy look nilapitan ko agad sya.
"hey baby what brings you here?" ngumite ang lalaki at nginitian ko din sya bigla syang bumulong sakin na kinalaki ng ngiti ko
YOU ARE READING
THE SWEET TASTE OF MY REVENGE
AcakSi Xiarra Alexie Imperial ay isang dating dancer/singer sa isang bar. Bata palang ay ulila sya dahil namatay ang nanay at tatay nya sa isang aksidente sa bus, simula nung namatay sila dun nasya nag simulang maging isang palaboy at di nag tagal kinup...