Xiarra's Pov
kringgggggg⏰⏰⏰⏰ tunog ng alarm kong nakagising sakin, pinatay ko ito bago iminulat ang mata ko, inilibot ko ito at nakita kong wala ma si kyro sa kwarto ko.
tumayo ako at nag tungo sa banyo para maligo, pag katapos kong maligo ay nag bihis at nag ayos nako ng aking sarili.
nag suot suot ako ngayon ng maikling palda, at white na longsleeve ma medyo maluwag yung sleeves may hiwa at tali din ito sa may bandang gita.
wash day namin ngayon kaya allowed mag civillian, lumabas naman ako ng kwarto para hanapin si kyro, 6:00 palang kaya maaga pa 7:30 ang pasok namin, nagising ako ng 5:00 kaya maaga akong na tapos.
pagka labas ko ng kwarto nakita ko si kyro na nasa kusina, napangiti naman ako ng makita kong nag luluto sya, naka top less ito at kitang kita ko ang ganda ng katawan nya, wtf ang sarap nya HAHAHAHAHHAHA
"manyakin ko kaya tong lalaking tohh ang sherep sherep eii, HAHAHAHAHAHHHA anubayan napaka manyak mo talaga" bulong ko sa isip ko habang pinipigilang matawa.
bumaba ako ng tuluyan at dumeretso sa kusina, pumunta ako sa likod nya at niyakap sya mula sa likod BACKHUG ba kumbaga.
"goodmorning love" bati ko sa kanya.
"hmm bango naman netoo ang sarap anuhin-- amoyin ba pfft-"
"good morning too my queen, sit there it'll be ready" sweet nyang sabi kaya naman sumunod ako.
inihain na nya ang pagkain at ako naman ang nag sandok, tumingin sya sakin ng may pag tataka kaya napa-isip ako.
"siguro nag tataka ko kung bakit hindi ako naka uniform??" tanong ko sa isip ko.
"what?" tanong ko dito habang nag sasandok ng pagkain nya.
"nothing" cold nyang sagot na medyo ikinatawa ko.
"siguro iniisip nito na hindi ako pupunta sa school at pupunta ako kung saan saan" katangahang naiisip ko nanaman bago huminga ng malalim.
"wash day namin ngayon kaya allowed kaming mag civilian, you dont have to worry okay" pag pi-feeling ko.
" as if namang may pake sya sayo diba, bida bida ka talaga alex pfffft!" natatawa nalang talaga ako sa isip ko bago umupo.
YOU ARE READING
THE SWEET TASTE OF MY REVENGE
AcakSi Xiarra Alexie Imperial ay isang dating dancer/singer sa isang bar. Bata palang ay ulila sya dahil namatay ang nanay at tatay nya sa isang aksidente sa bus, simula nung namatay sila dun nasya nag simulang maging isang palaboy at di nag tagal kinup...