Một ngày nọ...
"Tôi về rồi đây...hửm?"
Kaveh vừa về nhà sau một ngày dài mệt mỏi với khách hàng, anh thấy người bạn cùng phòng của mình là Alhaitham đang bận bịu chăm chút cắt móng tay của mình.
"Ồ hiếm thấy nha Alhaitham! Anh chưa thấy cậu chăm chút bề ngoài thế này bao giờ" Kaveh nói.
"Nó bắt đầu dài ra rồi, tôi phải cắt đi thôi"
( Nếu không sẽ làm đau anh )
Alhaitham vừa nói vừa cắt móng tay của mình. Kaveh không nghĩ gì nhiều, anh bắt đầu cảm thấy cơn đói bụng rõ rệt hơn, đôi chân liền tiếp bước đến căn bếp và chuẩn bị đồ ăn tối cho cả hai người.
"Hôm nay anh nấu nhiều nhiều một chút, cả hai ta đều cần nhiều sức lực lắm đấy" Alhaitham ngồi từ phòng khách nói vọng vào bếp.
"Ừ anh biết rồi, ngày mai sẽ lại là một ngày dài" công việc của cả Alhaitham và Kaveh đều phải có nhiều sức lực để có thể làm việc hiệu quả vì vậy chắc chắn rằng cả hai cần có một sức khỏe tốt và lành mạnh. Nghĩ vậy Kaveh liền mau chóng làm những món ăn bồi bổ dinh dưỡng cho anh và vị hiền giả đại diện ngoài kia.
Nhưng chú vẹt vàng này đâu hiểu hết ý đồ của vị hiền giả đại diện ranh ma đó. Anh đâu biết rằng cặp mông của mình đang gặp nguy hiểm. Chỉ thương cho hàng xóm nọ phải hứng chịu một đêm ồn ào và vị kiến trúc sư ngây thơ...
-------------------
Trời ơi các cô các bác ơi art mới của hoyo 😭😭😭
Tôi để ý Haitham để móng tay ngắn mới nảy ra cái chap này 🙏
BẠN ĐANG ĐỌC
Bức Họa Đôi Ta [Haikaveh]
FanfictionNhững mẩu chuyện ngắn xinh mỗi ngày của đôi bạn cùng phòng Alhaitham và Kaveh ✨