Văn án

123 12 2
                                    

Nguyên Khuya là một công dân tương đối tốt cô có một công việc bình thường không nổi bật đủ ăn đủ mặc có thể mua món đồ mình thích .
Bạn bè xung quanh sốt sắng đi làm kiếm tiền thêm đến tối muộn còn cô tối nào cũng nằm ườn ở nhà xem tiểu thuyết bạn bè nói cô là cá mặn cô cũng lười phản bác .
Dù sao thành thật với bản tính có sẵn của bản thân vẫn tốt hơn.
Tưởng chừng quãng đời còn lại của cô sẽ là một vòng lặp đi lặp lại nhàm chán nhưng một con cá mặn như cô lại rất thích.
Nào ngờ đâu một hôm ngủ dậy cô bị một giọng nói xưng là hệ thống.
Nó nói với cô rằng cô đã chết thân thể đã bị hư hại nghiêm trọng nên linh hồn cô được nó cưu mang nên phải làm việc cho nó.

Cô không phục liên tục dò hỏi nguyên nhân chết của mình.

Hệ thống đành cho cô xem video full HD cận cảnh lúc cô chết .
Xem xong cô càng cạn lời.
Ai có thể nói cho cô biết đang yên đang lành ngủ một buổi tối lại bị chết do 13 tia sét đánh chúng người là tư vị ra sao ?
Chưa chờ cô kịp tiêu hóa lí do chết của mình hệ thống lại khao khao bất tuyệt nói nếu cô đồng ý làm nhiệm vụ cho nó .
Cô sẽ được nào là thêm một cơ hội sống lại và được thưởng thêm rất nhiều tiền ....
Cô mơ hồ bị nó nhòi một đóng lớn lời hứa đẹp .

Sự xuất hiện của hệ thống đã nằm ngoài vùng não bộ hiểu biết của cô quá ma huyễn đi lúc đó nó còn không ngừng nói những lời mật ngọt những điều kiện rất có lực hấp dẫn đối với một người bình thường như cô .

Làm cô động tâm nha nhưng những lời này cô thấy rất quen thuộc a .... Ừm.. Đúng rồi nó gần giống mấy cái lời nói được in trong các tờ rơi phát quảng cáo giới thiệu sản phẩm giả, đa cấp , lời nói của kẻ lừa đảo ...
Với một người từng trải qua 25 nồi bánh trưng liên tục bị lừa tổng cộng gần 100 lần mà lần đầu tiên là nặng nhất như cô !
Cô quyết định không đáp ứng vội mà đàm phán với hệ thống .
Nó dụ dỗ cô đồng ý lại chưa nói cô cần làm gì để được mấy cái đó thật quá khả nghi đi nên cô đành động khẩu không động thủ để đàm phán vì nó không có thực thể a.
Ai ngờ đàm phán chưa xong hệ thống liền không nói nhiều mà cưỡng chế cô vào thế giới lạ .
Khi mở mắt ra cô thấy thân thể mình biến nhỏ hình như là trẻ con mới sinh nữa chứ!!

Thấy mình trong tình cảnh như vậy cô liền muốn nổi nóng , cơn tức giận không kịp cháy phừng phực khí thế lại bị tạt nước lạnh vào dập tắt do cô nghe loáng thoáng bên tai hai người hình như thân sinh thân thể này đang đặt tên vị tỷ tỷ song bào thai của cô là tên của nhân vật chính trong bộ phế sài nghịch tập tu tiên ( GL) hậu cung (np) văn cô đương trường tạc mao .
Thật quá xui xẻo ! Bị ép vào thế giới lạ thì không sao đi nhưng lại bắt cô xuyên sách là sao ?! Mà đây còn là một quyển bách hợp cô mới đọc xong bị khí đến mức muốn lên cơn đau tim nữa chứ !
Xú hệ thống chết tiệt ! Trong lòng cô đang mắng thầm hệ thống thì .
Đột nhiên lạnh băng máy móc âm thanh quen thuộc tuyên bố nhiệm vụ thế giới này vang lên ban bố nhiệm vụ là bảo vệ an toàn tính mạng cho vai chính cũng chính là vị tỷ tỷ thân mến bên cạnh cô .
Trong lòng khó chịu nháy mắt biến mất phải biết trong nguyên tác vị tỷ tỷ của cô lúc đầu tuy là phế vật nhưng lúc sao là đại lão bàn tay vàng đầy mình nha còn được các đại lão ( lão bà ) khác bảo kê , độ kiếp còn được lão bà chấn lôi cho!!!.
Tỷ cô dễ gì chết được nghĩ vậy là cô sẽ có thể sớm ngày quay với cuộc sống hiện đại ăn nó chờ chết rồi !.
Chỉ cần sống cá mặn ngồi chờ cốt truyện hoàn là được ! À mà cô còn được khuyến mãi xem tu la tràng của các lão bà của tỷ tỷ nữa chứ nghĩ đến liền mỹ tư tư a .

Nhưng đời không như là mơ! không như cô nghĩ êm đềm như vậy đủ loại ngoài ý muốn cốt truyện cùng một đám pháo hôi có mắt như mù xuất hiện khiến vị tỷ tỷ của cô luôn trong tình cảnh đi dạo với thần chết xém bị bắt cóc về âm phủ rất nhiều lần làm cô mệt muốn chết còn có vì sao các đại lão ( lão bà ) của tỷ tỷ nhìn cô với ánh mắt không bình thường nha .... Uy Uy Uy đừng nhìn như vậy ta sợ hãi đó !!! Bị bắt buộc xem tu la tràng mà nhân vật chính là cô lần thứ * n cô đang lâm vào tình trạng hoài nghi nhân sinh .
Trong lòng chửi .
Xú chết tiệt hệ thống ! Ngươi hố ta !
Đang mắng chửi trong lòng bề ngoài cau mày Nguyên Khuya
Đại lão 1 ( sờ mặt Nguyên Khuya ) " Ngoan đừng nhăn mày"
Đại lão 2 ( chụp bay tay đại lão 1 kéo cô qua)" Nói chuyện đừng đụng tay chân)
Nguyên Khuya :"...." tỷ tỷ thỉnh ngươi buông tay của mình trước rồi nói a
Đại lão 3( ôm tay nghiêm túc nói ) " Nguyên Nguyên ai làm muội khó chịu cứ nói ra ta đi xử lý cho "
Nguyên Khuya ( nhìn các đại lão sao đó lựa chọn im lặng ) :"..." Ha hả tốt nhất không nói thì hơn
Đại lão 4 ( tay cầm cục đen xì lì như quạ mắt lại màu vàng ) : " Là nó làm muội phiền phải không "
Nguyên Khuya (nhìn cục đen giống than trước mặt giọng nói phát ra lại y chang hệ thống) : " Đúng vậy cảm ơn tỷ tỷ ~" Ha hả đại lão ta không dám đụng nhưng hệ thống mi ta lại không chắc !
Hệ thống( bị cầm run bần bật ) :" anh ..anh ký chút tha mạng "

# 1×4 [ tên nhân vật không nói trước đọc tự suy đoán sẽ thú vị hơn có 4 người là lão bà của Nguyên Khuya nha ! ]
Tóm tắt : Cá mặn tại tu chân giới gian nan sinh sống nghịch tập vả mặt thiên hạ
* LƯU Ý
1. ĐÂY LÀ NP VĂN CẨN THẬN KHI ĐỌC
2 Tu chân giới tư liệu của tui biết về nó rất ít ỏi có thể tui sẽ sáng tạo nhiều cái mới nên đây là phiên bản tu chân lậu :)
3. Cho biết thế giới trong truyện có rất nhiều vị tỷ tỷ xinh đẹp nhưng không phải ai Nguyên Khuya cũng hốt nhiều quá lại rối cốt truyện .

Xuyên Thành Đá Kê Chân Cho Nam Chủ Ta Muốn Bãi Lạn[GL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ