Đây là đâu ?....
Sau mình chẳng cảm giác được gì ?
Nguyên Khuya bối rối ...
Hiện tại cô đang trong tình trạng rất kì lạ mà bản thân chưa bao giờ trãi qua.Cô hiện tại không cảm giác hay nhận biết được xung quanh cô có gì .
Nói rõ hơn chính là hiện tại cô không cảm nhận được sự tồn tại các giác quan bình thường của một cơ thể người.Không thể thấy , không thể nói hay nghe , không có xúc giác , vị giác và cả khứu giác.
Giống như cơ thể cô không tồn tại vậy .
Vào lúc Nguyên Khuya đang hoang mang thì bỗng nhiên có một giọng nói vang lên.
[Chào mừng ký chủ .
Linh hồn ngày đã may mắn được bổn hệ thống ta chọn lựa!!!! ]"..."
Nguyên Khuya rõ ràng nghe được âm thanh lạ vang lên làm cô hơi bất ngờ cũng cảm thấy một chút may mắn .
Cô tưởng rằng mình chỉ ngủ một giấc thôi, lại biến thành người thực vật luôn rồi chứ.
Vì cái trạng thái ,mất hết khả năng tiếp xúc với thế giới bên ngoài này, thì chỉ có căn bệnh đó là phù hợp với tình trạng hiện tại của cô, Mộc Khải cũng không cảm thấy đây là mơ , vì mọi chuyện xảy ra quá chân thực ý thức của cô còn rất tỉnh táo .
Cô cứ lo suy nghĩ bản thân hiện tại đang bị gì , mà quên luôn sự xuất hiện của âm thanh kì lạ kia .Hệ thống thấy Nguyên Khuya không trả lời nó, mà cứ ở đó suy nghĩ xa xôi thời gian của nó thì có hạn , nó không thể không kiên nhẫn nói.
[Ký chủ!! Ngươi phản ứng ta a!]
"..."
Nguyên Khuya nghe âm thanh lạ tiếp tục vang lên , cô không rõ ký chủ mà nó kêu là cô sao ?, cô rõ ràng không thể nói chuyện được vậy trả lời nó bằng cách nào ?.[ Ký chủ người yên tâm ta có thể giao lưu với ngươi bằng thần thức nha!]
Nghe tiếng nói kì lạ kia nói vậy , Nguyên Khuya đột ngột thắc mắc, Thần thức là gì , Ta nghĩ gì thì ngươi đều biết để giao lưu với ta sao ? .
[ Đúng vậy đó ký chủ !!!]
[ Được rồi thời gian không còn nhiều nữa ta chuẩn bị tuyên bố nhiệm vụ cho ngài đây!]
Nguyên Khuya: Khoan đã ... Nhiệm vụ gì ở đây ?Ta không làm ! Ta hiện tại bị làm sao vậy, tại sao ta lại thành thế này ?
[Ký chủ , ngài không có quyền quyết định làm hay không ,vì ngài ở thế giới hiện thực đã chết chỉ còn lại linh hồn , ta đi ngang qua thấy linh hồn ngài phù hợp với ta, nên ta mới giúp ngài đưa linh hồn tới một thế giới khác để sống tiếp ]
Nguyên Khuya : Cái gì ? Ta đã chết ? Ngươi gạt ta phải không ta chỉ ngủ một giấc thôi mà ! Tại sao lại chết được ?
[ ... Ta không gạt ngươi]
Hệ thống dùng một chút sức mạnh còn lại của mình để truyền lại kí ức khung cảnh lúc chết của Nguyên Khuya cho cô thấy .
Nguyên Khuya khi coi xong khung cảnh mình chết , cô phải nói là cạn lời, khi nghe nói tới mình đã chết cô chỉ nghĩ mình đang ngủ bỗng bất chợt đột ngụy hay gì đó mà chết , chứ không nghĩ đến bản thân lại bị 13 tia sét đánh chết , nghĩ đến cảnh tượng đó dù không cảm nhận được xúc giác , nhưng trí tưởng tượng của cô cảm thấy hẳn rất là đau đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Đá Kê Chân Cho Nam Chủ Ta Muốn Bãi Lạn[GL]
General Fiction# 1×4 [ tên nhân vật không nói trước đọc tự suy đoán sẽ thú vị hơn có 4 người là lão bà của Nguyên Khuya nha ! ] Tóm tắt : Cá mặn tại tu chân giới gian nan sinh sống nghịch tập vả mặt thiên hạ * LƯU Ý 1. ĐÂY LÀ NP VĂN CẨN THẬN KHI ĐỌC 2. Tu chân giớ...