Chương 1

27K 167 6
                                    

Bị lão thầy giáo béo sờ lỗ đít, trong chăn bị lão địt tay vào, hút núm , nằm bò địt vào điểm nứng

Hôm nay trường cao trung Thanh Sơn tổ chức cho học sinh cắm trại dã ngoại.

Xe buýt chở học sinh ra ngoại ô để đến sườn núi nấu cơm dã ngoại, Phương Dao ngồi hàng ghế cuối nên là người xuống xe cuối cùng.

"Các em xếp thành hàng, thầy sẽ phân chia nhiệm vụ." Người đàn ông đang nói tầm tuổi trung niên có dáng mập mạp.

Người này thầy Lý của Phương Dao, thầy đã hơn 50 tuổi, mắt nhỏ, có thể là do dáng người béo lùn nên luôn khiến người ta một cảm giác bình dị gần gũi.

"Ba người ở cùng một lều, lớp chúng ta lần này có tới 40 bạn...... Thế thì, Phương Dao, em với thầy cùng một cái đi." Thầy Lý chỉ Phương Dao đang đứng hàng thứ nhất nói.

"Vâng." Phương Dao hơi cúi khuôn mặt nhỏ tuấn tú trắng nõn, gật gật đầu, tóc mái dài đến mắt cùng dáng người mảnh khảnh khiến cậu càng nhìn giống như con gái.

So với các bạn nam trong lớp thì cậu thấp nhất, ngày thường lúc xếp hàng luôn đứng ở vị trí đầu tiên, thầy Lý nói như vậy người khác nghe thấy sẽ chỉ nghĩ là ngẫu nhiên mà thôi.

"Ba, khi nào mới dựng lều trại ạ?" Một em trai mười bốn mười lăm tuổi chạy tới đến hỏi thầy Lý, lần đi chơi này các thầy cô có thể dẫn người nhà tới, em trai này là con trai thầy Lý.

"Được rồi, giải tán, đi ra phía sau xe buýt nhận lều đi." Thầy Lý lão sư nói với các học sinh.

Vì lộ trình từ trường học đến nơi đây không ngắn, đợi bọn học sinh dựng xong lều trại đã là giữa trưa, ăn cơm trưa xong, buổi chiều các lớp tổ chức thi kéo co, rồi đến đi tham quan xung quanh, buổi tối còn đốt lửa trại, cơm chiều học sinh các lớp tự mình nấu.

Lớp Phương Dao mang theo đồ nướng BBQ, cùng mấy bạn nam hiếu động và thầy Lý phụ trách nướng thịt, bọn họ mới vừa nướng xong một xiên dài thịt, đã có mấy bạn lên tranh trước để ăn.

Tính Phương Dao luôn an tĩnh, tất nhiên là sẽ không lên tranh đoạt, thầy Lý thấy cậu không tiến lên lấy thịt nướng, liền gọi cậu đến, đưa cậu cầm ăn.

Phương Dao cầm một xiên nhai trong miệng, tay nghề thầy Lý đúng là không tệ lắm.

Cơm nước xong, bắt đầu mở phim điện ảnh, xem xong phim các nhóm học sinh mới ngáp ngủ về lều trại nghỉ ngơi.

Trong lều của Phương Dao có thầy Lý đang ở bên trong, bên phải là con thầy, Tiểu Dũng, bên trái là chăn của Phương Dao.

Tắt đèn, bên ngoài lều trại cũng dần dần yên lặng lại, tiếng hít thở của Tiểu Dũng cũng trở nên dài hơn.

Phương Dao đang nửa mộng nửa tỉnh, bàn tay thấy Lý đã vói vào chăn, sờ lên phần thịt mềm giữa háng cậu.

Phương Dao hơi run lên, thân thể mập mạp của lão thầy Lý đã chen vào ổ chăn, tay cũng sờ vào trong quần lót cậu.

Bị thân thể đàn ông mập mạp nóng hừng hực tới gần, ổ chăn nháy mắt nóng lên, Phương Dao phát hiện thầy Lý chỉ mặc một cái quần lót, cậu hơi giãy giụa, sợ đánh thức con trai lão, cậu cũng không dám phát ra âm thanh.

"Không sao, thằng nhóc kia ngủ say lắm, em cho thầy sờ một chút." Thầy dán ở bên tai cậu nói.

Lão nói xong tay cũng đã vói vào giữa bắp đùi Phương Dao, sờ soạng lỗ đít giữa cặp mông mềm mại của Phương Dao.

Phương Dao mặt đẹp, dáng người tinh tế, là kiểu học sinh mà ai cũng nhắc tới, mà cậu mới vừa 18 tuổi không lâu, thầy Lý cũng đã địt cậu vài lần.

Phương Dao hơi hơi lắc mông muốn giãy giụa, thấy Lý đã hôn lên cái miệng nhỏ của cậu, tách môi ra, vói lưỡi béo vào trong miệng Phương Dao, vừa hút liếm lưỡi Phương Dao vừa đưa đẩy hạ thân, cọ cặc bự nửa cương cứng giữa hai bắp đùi Phương Dao.

Miệng bị lưỡi thầy Lý xâm chiếm cùng tiếng nước miếng hỗn loạn khó nghe, Phương Dao vặn vẹo thân mình đẩy lão ra, nhưng ngón tay giữa của lão béo đã chen vào lỗ đít cậu, chỉ thọc vào rút ra vài lần, phía trước cậu đã chậm rãi ngẩng đầu lên.

Cả người cậu nhũn ra nuốt lấy nước miếng của lão đàn ông đang hôn mình, cùng đầu lưỡi lão quấn lấy nhau, tiếng nước miếng tấm tắc giữa môi hai người vang lên trong lều trại tối tăm.

Thưởng thức xong lưỡi Phương Dao, thầy Lý mò tới trước ngực Phương Dao, cúi đầu hút liếm núm vú nhỏ hơi nổi lên của Phương Dao.

Phương Dao không khống chế được phát ra một tiếng hừ nhẹ, liền vội vàng giơ tay che miệng mình, không cho mình phát ra rên rỉ.

Thầy Lý vùi đầu trước ngực cậu, cọ trái cọ phải hút liếm đầu vú đến ướt dầm dề mới buông ra đầu vú đã sưng đỏ kia.

Lão cởi hết quần áo Phuong Dao ném ra ngoài chăn, cởi cả quần lót của mình ném ra ngoài.

Đợi hai người cởi sạch, thầy Lý dùng thân thể to mọng đè lên Phương Dao trắng nõn mảnh khảnh trần truồng, cặc bự cọ xát với dương vật trắng nõn của Phương Dao, cọ cho Phương Dao không tự giác được tách hai chân ra, phát ra tiếng thở dốc thật dài dưới thân lão.

"Nằm bò." Thầy Lý nhẹ nhàng nói bên tai cậu, sau đó từ trên người cậu trượt xuống, đẩy cậu nằm sấp xuống.

Phương Dao xoay người ghé vào ổ chăn, thầy Lý sờ soạng sau lưng cùng eo nhỏ của cậu, toàn thân Phương Dao bóng loáng tinh tế, gã đàn ông nào sờ soạng lên đều sẽ yêu thích không buông tay, tay lão lần đến cặp mông tròn no đủ của Phương Dao, cho dù đang nằm, hai cánh mông Phương Dao cũng như nước mật đào no đủ mê người.

Thầy Lý đứng dậy khóa ngồi ở trên mông Phương Dao, lỗ đít phía sau vừa bị lão địt tay vào đã ướt át, cũng không cần bôi trơn, lão bẻ cánh mông trắng nõn kia ra, cắm quy đầu vào cửa lỗ dâm.

Phương Dao cũng thả lỏng lỗ đít để lão tiến vào nhẹ nhàng một chút, lão thẳng lưng, dương vật tho to dần dần cắm nguyên cây vào lỗ đít Phương Dao.

Lão kéo chăn che đi thân thể cả hai, khom lưng áp thân hỉnh mập mạp lên lưng Phương Dao, rồi sau đó giống như một con cóc to, kích thích hạ thân thọc vào rút ra ở lỗ đít Phương Dao.

Thân thể Phương Dao bị lão Lý va chạm đong đưa lên xuống.

Hai người cùng nhau thở dốc, lão Lý run rẩy càng dùng sức, tốc độ địt vào cũng càng nhanh.

Cắm được mấy trăm cái, lão Lý kéo Phương Dao nằm nghiêng, vừa sờ soạng hạ thân Phương Dao từ phía sau, vừa thọc vào rút ra, trong bóng đêm chỉ có thể mờ thấy dưới chăn đang run rẩy.

"Ưm ~" Phương Dao dùng góc chăn che miệng, không cho tiếng rên rỉ phát ra, cặc bự của lão thầy giáo chốc chốc lại cọ lên điểm dâm trong cơ cậu, làm cậu nhịn không được kẹp chặt lỗ đít.

"Có phải rất sướng không?" Lý lão sư hơi thở đánh tới hắn sau cổ, "Quỳ lên, chu mông để thầy cắm cho nào."

Lão rút dương vật từ lỗ đít cậu ra, Phương Dao quay đầu sang nhìn nhìn Tiểu Dũng đang nằm bên cạnh, thấy hai người không đánh thức em, mới yên tâm ngồi dậy, quỳ gối trên mặt đất.

[Caoh/NP] Ở Cùng Lều Cắm Trại Với Lão Thầy Giáo BéoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ