Dẩu mông dùng lỗ đít ăn dương vật, xe chấn bị địt đến trợn mắt, khẩu giao cho bạn của thầy
Thầy Lý dịch đến sau mông Phương Dao, tay bẻ cánh mông cậu ra, đỉnh eo một cái cắm lút cán dương vật vào lỗ đít.
Sau đó giống một con chó đực động dục, lão ôm vòng eo nhỏ của cậu bắt đầu thọc vào rút ra.
“Ưm…… Ưm……” Cho dù đã che miệng, nhưng tiếng rên rỉ nho nhỏ vẫn truyền ra từ yết hầu Phương Dao.
Mỗi lần cặc bự thầy Lý địt lên điểm mẫn cảm, thân thể cậu đều không nhịn được run rẩy một chút.
Lão Lý run rẩy cặp mông béo, gia tốc địt lỗ đít cậu, đập 'bạch bạch' vào mông vểnh của Phương Dao, kích thích Phương Dao dẩu mông lên càng cao để lão địt vào càng mạnh.
Miệng Phương Dao vùi vào gối, rên rỉ một tiếng thật dài, mông tròn run lên bị thầy Lý địt bắn ra.
“A…… Kẹp chặt thật……” Thầy Lý dừng lại động tác thọc vào rút ra, tay kéo mông Phương Dao ấn chặt vào cặc bự, hưởng thụ lỗ dâm đang thít chặt lại vì cao trao.
Chờ Phương Dao cao trào xong, lão rút dương vật còn đang cương cứng ra, nằm trên giường nói với Phương Dao nằm bên cạnh đang khẽ nhếch miệng thở dốc: “Đi lên tự mình động, thầy còn còn chưa bắn đâu.”
Phương Dao khóa ngồi trên dương vật lão, một tay chống lên bụng bia mập mạp, một tay đỡ lấy con cu bự của lão, ép eo xuống, dùng lỗ đít tìm kiếm dương vật thầy, để quy đầu thầy ngay miệng lỗ đít, rồi từ từ nuốt hết vào nguyên cây.
“Ưm ~” cậu vừa thở dốc vừa dùng lỗ đít địt dương vật thầy Lý.
Lúc Phương Dao đang si mê lắc mông, Tiểu Dũng đang nằm cách đó không xa đột nhiên trở mình, dọa cậu cứng đờ, lỗ đít đều kẹp chặt vài phần.
Nhìn thấy bộ dạng kinh hoảng của Phương Dao thầy Lý chẳng những không chút sợ hãi con trai sẽ tỉnh lại, mà còn cười dâm đãng, sau đó địt mạnh một cáu từ phía dưới lên huyệt dâm đang thít chặt lại của Phương Dao.
“Ưm…… Ưm……” Phương Dao che miệng, cậu muốn đứng lên lại bị thầy Lý dùng bàn tay to bóp eo nhỏ không thả, cậu quay sang thấy con trai thầy nhỏ hơn mình có vài tuổi đang nằm bên không tỉnh, mới thoáng an tâm ngồi xuống, đong đưa cơ thể theo động tác của lão.
“Không sao, thằng nhóc kia sét đánh cũng không tỉnh.” Thầy Lý hiểu con nhà mình thấp giọng nói.
Nhưng Phương Dao vẫn có chút không yên tâm nhỏ giọng xin thầy Lý đổi tư thế, sau đó cậu ngồi đối mặt với chân thầy, hạ bò người xuống, thân trên áp lên chân lão, đợi thầy Lý đắp chăn che hai người xong, mới không ngừng dùng lỗ đít ăn cặc bự của thầy trong ổ chăn.
Hai người cùng nhau hưởng thụ sung sướng, lỗ đít cùng dương vật va chạm vào nhau với tốc độ càng lúc càng nhanh, lão hung hăng ấn mông Phương Dao xuống dương vật vài lần, rồi duỗi tay vạch chăn ra ném sang một bên, giữ nguyên nơi đang kết hợp của hai người, đẩy Phương Dao quỳ gối trên mặt đất, từ phía sau mạnh mẽ địt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Caoh/NP] Ở Cùng Lều Cắm Trại Với Lão Thầy Giáo Béo
DiversosỞ Cùng Lều Cắm Trại Với Lão Thầy Giáo Béo Tên gốc: Dữ bàn lão sư dã doanh trụ nhất cá trướng bồng Tác giả: Lại Đắc Thụy Giác Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại , HE , H văn , Thô tục, NP, Dirtyoldman Nguồn: Koanchay Nội dung chính: Tình tiết một: Buổi tối...