Chương 3

18.2K 79 3
                                    

⚠️Cảnh báo: 3P

Rên rỉ phóng đãng gọi ba ba, 3P,  khẩu giao thâm hầu, tinh dịch rót đầy lỗ đít


“Đĩ dâm! Đĩ dâm! Kẹp ông chặt thật đấy! Lỗ đít dâm thế này ngày nào cũng có đàn ông địt phải không! Nói, có phải suốt ngày đi câu dẫn đàn ông không? Để đàn ông địt thế? Kỹ nữ! Kỹ nữ!”

“A…… Không phải… Ưm…… Không phải…… Em không có…… Ưm…… Ưm…… A…… Sướng quá…… Sướng quá…… A…… Còn muốn…… Ưm…… Muốn nữa…… Ưm……” Thiếu niên dùng huyệt đói khát gắt gao hút liếm vây lấy dương vật đàn ông, lão thọc vào rút ra khiến nước dâm nơi thân thể bọn họ kết hợp vẩy ra ngoài ướt nhẹp.

“Đĩ nhỏ! Đĩ nhỏ! Con trai dâm đãng! Ba ba địt con sướng không? Gọi ba ba đi nào, lát ba ba bắn đầy lỗ đít cho!” Đôi tay thầy Trịnh bẻ hai cánh mông thiếu niên ra, mạnh mẽ thúc vào.

“A…… Ba ba…… A…… Ba ba nhanh lên…… A…… A…… Con trai vẫn còn muốn…… A…… A…… Ba ba thật giỏi…… A…… A…… Thật là lợi hại…… A…… A…… Con trai muốn bắn…… A…… Con trai muốn bắn…… A…… Con trai phải bị ba ba địt bắn…… A…… A……”

“Tới đây, nằm xuống, làm ba ba đổi tư thế địt con nào!” Thầy Trịnh vỗ vỗ lên ghế, dừng động tác thọc vào rút ra lại.

Phương Dao đang sắp lên cao trào dùng cả tay cả chân bò từ dưới đất lên, nằm trên ghế sau, tách hai chân ra.

Thầy Trịnh kéo hai chân Phương Dao vòng lên eo mình, thúc mạnh về phía trước cắm dương vật lỗ đít đầy nước của cậu, đè trên người Phương Dao bắt đầu thọc vào rút ra.

“Ưm…… Ưm…… Ưm……” Phương Dao khẽ nhếch đôi môi đỏ, ánh mắt mê ly nhìn lên trần xe qua bả vai thầy Trịnh.

Chiếc xe Minibus cũ nát học theo động tác của thầy Trịnh cùng lay động lắc lư.

Thầy Lý đang bên ngoài chắc cũng thấy cái xe đang rung lắc nhỉ.

“Thầy địt trò có sướng không?” Nhìn thiếu niên trắng nõn dưới thân tóc mái ướt nhẹp vì đổ mồ hôi, thầy Trịnh đúng là biết rõ cố hỏi.

“Ưm…… Thật thoải mái…… Ưm…… Thầy địt thật thoải mái…… Ưm……” Phương Dao vươn cánh tay dài ôm lấy cổ lão thầy giáo, dùng lỗ đít kẹp chặt dương vật lão, muốn lão địt vào càng nhanh hơn.

“Đĩ nhỏ!” Thầy Trịnh bị thiếu niên câu dẫn eo càng dùng lực, càng mãnh liệt dập hông vào, Phương Dao bị lão thúc mạnh như đang chạy về phía trước.

“A…… A…… Thầy…… Sướng quá…… A…… Thật thoải mái…… A……” Phương Dao ngẩng cao cần cổ thon dài,  lão thúc vào cái sau tàn nhẫn hơn cái trước, mỗi một lần thọc vào rút ra đều khiến miệng cậu không thể khép lại được.

Thầy Trịnh ngồi dậy, kéo đôi chân Phương Dao đang kẹp hông mình gác lên trên vai, áp người xuống, bụng mỡ ép Phương Dao thành tư thế lỗ đít hướng lên trời, toàn bộ trọng lượng đều đè lên lỗ đít Phương Dao, rồi lại hung hăng địt xuống lỗ dâm này.

“A! A! Quá sâu! A! Thầy ơi! A! Thầy ơi! Thầy ơi! A a……”

Phương Dao ngẩng cao cổ, tiếng kêu rên truyền ra cả ngoài xe, nhìn biên độ lay động của thân xe so càng mạnh hơn lúc trước, thầy Lý đang giúp hai người cang chừng ở bên ngoài cũng nhòm vào qua lớp kính chắn gió.

[Caoh/NP] Ở Cùng Lều Cắm Trại Với Lão Thầy Giáo BéoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ