Chương 4

17.7K 84 1
                                    

Bị hai lão thầy giáo béo đồng thời bắn tinh đến hôn mê. Học thêm hè bị phá thân

Miệng cùng lỗ đít cùng lúc bị đàn ông đụ địt, Phương Dao có thể cảm giác được rõ ràng chiếc xe cũ này cũng đang lắc lư theo động tác thọc vào rút ra của hai thầy, còn không ngừng phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt.

“Chát! Chát! Chát……” Thầy Lý vừa địt lỗ đít Phương Dao vừa giơ tay tát lên cặp mông trắng nõn của cậu, cứ tát một cái là lỗ đít và yết hầu Phương Dao sẽ theo phản xạ đè ép co rút lại một chút, cùng tiếng chát chát thanh thúy kích thích hai lão béo địt càng nhanh.

Phương Dao nhẹ lắc lư mông theo từng nhịp đánh của lão, mông thịt trắng nõn hoàn mỹ kia đã phủ kín đầy dấu tay đàn ông, ửng đỏ cả lên.

Lão Trịnh nhìn Phương Dao bị lão Lý tét đỏ hết mông, dương vật đang cắm trong miệng Phương Dao lại lớn thêm một vòng, lão ôm giữ đầu cậu điên cuồng lao tới.

“Ô ô ô……” Nước miếng từ khoé miệng Phương Dao không khép nổi liên tục chảy ra, khuôn mặt nhỏ dán lên lông mu lão, cậu không hô hấp được dễ chịu liền đưa một tay ra giãy giụa muốn đẩy thân thể mập mạp của lão ra, mà lão thầy giáo phía sau cũng đang dùng sức giã vào lỗ đít cậu.

Nhìn lão Trịnh thúc vào miệng Phương Dao như sắp mất mạng tới nơi rồi, tôn nghiêm của một gã đàn ông khiến thầy Lý không cam lòng chịu yếu thế, lão bóp eo Phương Dao, mạnh mẽ đụ địt giống con chó đực đang động dục vậy.

Thầy Lý lại va chạm không ngừng lên điểm G mà lão quen thuộc, Phương Dao bị địt run rẩy cả, thịt huyệt non mềm cắn chặt côn thịt không nhả.

Thầy Trịnh nhìn thầy Lý càng làm càng nhanh,  lão biết bạn lão sắp bắn rồi, cũng càng thọc vào rút ra ác hơn trong cổ họng Phương Dao.

Phương Dao bị hai lão thầy giáo một trước một sau liên tục đụ địt, đôi mắt đẹp bắt đầu trắng dã lên.

“A ~~”

“A ~~” hai tiếng gầm nhẹ dường như vang lên cùng lúc, thầy Lý cùng thầy Trịnh thúc eo về phía trước, bắn toàn bộ tinh dịch vào lỗ đít và sâu trong miệng Phương Dao.

Phương Dao cả người co rút, cũng cùng hai lão nam nhân bắn ra, cao trào khiến lỗ đít kẹp chặt lại đồng thời cũng theo bản năng nuốt tinh dịch trong miệng xuống.

Hai gã đàn ông rút dương vật ướt mềm từ trong miệng cùng lỗ đít Phương Dao ra, Phương Dao mềm nhũn ngã trên mặt đất, hai mắt mê ly môi hồng khẽ nhếch, từng sợi tinh dịch màu trắng đục từ khóe miệng chảy xuống, từ lỗ đít cũng có một lượng lớn tinh dịch theo rãnh mông chảy xuống……

Thầy Trịnh giúp Phương Dao lau sơ thân mình rồi lái xe đưa hai thầy trò Phương Dao khu cắm trại.

------------------------------

Lần đầu tiên Phương Dao bị thầy Lý địt là lúc nghỉ hè.

Phương Dao gia là khai tiểu lữ quán, ba mẹ cậu mở hai showroom chụp ảnh ở làng đại học phụ cận khai hai nhà tình lữ điện ảnh lữ quán, hai người họ mỗi người trông một cửa hàng, tuy rằng cũng không quá bận, nhưng bởi vì trong tiệm không có nhiều người, thường ngày cũng rất ít quản Phương Dao.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Caoh/NP] Ở Cùng Lều Cắm Trại Với Lão Thầy Giáo BéoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ