v.

434 62 5
                                    

1.

yoon jeonghan và hong jisoo đã chia tay nhau. không một lời giải thích, không ai níu kéo đối phương, không một kỷ vật được lưu lại. hai người cứ thế rời xa nhau, bước ra khỏi cuộc đời nhau một cách êm đềm và lặng lẽ đến vậy.

yoon jeonghan ở lại đại hàn, tiếp tục là một nhiếp ảnh gia và là một hoạ sĩ tiếng tăm được nhiều người yêu mến.

hong jisoo trở về hoa kỳ, sống với niềm say mê âm nhạc, mãi đuổi theo lý tưởng của bản thân, chờ một ngày được cháy hết mình với ước mơ.

có lẽ em đã quên gã, và có lẽ gã cũng đã quên em. giữa họ giờ đây chỉ là những lời yêu đã ngủ vùi trong quá khứ, là những người xa lạ thân quen.

nhưng tình yêu đôi khi không như ta ước muốn.

2.

trong hành trình đi tìm cảm hứng của mình, liệu hong jisoo có từng nhớ đến chàng thơ năm nào của em không nhỉ?

em nghĩ chắc là có đấy. suốt hành trình năm năm cuộc đời mình, em đã dành trọn cho người đàn ông ấy – người đã trao cho em hơi thở mới, niềm tin mới và một hậu phương vững chãi để em tiến lên. không thể phủ nhận rằng yoon jeonghan ảnh hưởng đến em quá nhiều, tình cảm của hai người quá đậm sâu và rằng những xúc cảm rộn ràng đầy lãng mạn mà em có với nhân loại đều gợi cho em nhớ về gã.

người đàn ông với giọng nói êm dịu như đàn hạc, suối tóc dài luôn rũ xoã trên bờ vai rộng. những cái ôm âu yếm mà gã đã gửi gắm bao chân tình đến em, những nụ hôn ngọt lịm làm tâm trí em mê muội, những cái vỗ vai trấn an khi lòng em nổi bão giông.

chết tiệt thật, em nhớ gã quá đi mất.

vậy cho nên đại hàn mới là điểm đến đầu tiên và duy nhất trong hành trình tìm kiếm cảm hứng sáng tác của jisoo. hoặc có thể hiểu rằng, đây là hành trình tìm lại tình yêu mà em đã bỏ quên tại đất nước xinh đẹp này.

em đã bỏ quên linh hồn mình lại đây, và mang đi những trống rỗng vô hồn trốn biệt.

3.

dòng thư tình tôi viết riêng cho người gửi vào nắng, buồn thay người chỉ yêu những cơn mưa.

jisoo yêu âm nhạc của em hơn chính bản thân mình, jeonghan biết điều đó và gã đã luôn đứng bên ủng hộ em hết mình. gã muốn thấy em vui, gã muốn em được thoải mái làm những gì mình muốn, người gã yêu thương xứng đáng có được tất cả mọi thứ em muốn. vậy nên dẫu cho gia đình jisoo đã ngăn cấm em theo đuổi ước mơ mà họ cho là cái kiếp xướng ca vô loài, bẩn thỉu và thấp kém ấy, jeonghan vẫn luôn là lá chắn bảo vệ và làm bầu trời cao rộng cho em thoải mái chạy nhảy vô tư.

nhưng người ấy lại muốn rời xa gã. hong jisoo muốn rời xa khoảng trời mà yoon jeonghan đã dành riêng cho em, muốn tự mình cất cánh tung bay giữa lồng lộng bao la là kỳ thú của thế giới bên ngoài.

❝𝐃𝐎𝐍'𝐓 𝐓𝐄𝐋𝐋 𝐋𝐈𝐄𝐒❞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ