Chap 5

113 16 0
                                    

"Ánh sáng?"

"Vâng. Nó giống như là một vầng hào quang. Tôi có thể nhìn thấy nó ở một số sinh vật và đồ vật. Mặc dù không phải tất cả mọi thứ đều có cái đó."

Yaya xoa cằm, tóm tắt lại điều tôi nói "Vậy là cậu có thể nhìn thấy vầng hào quanh phát ra từ mỗi sinh vật hoặc đồ vật nào đó. Nhưng cậu không biết nó là gì?"

"Ừm."

"Vậy bọn tớ có không? Cái vầng hào quang cậu nói ấy." Boboiboy hỏi

"Có. Các cậu là những người có vầng hào quang 'rực rỡ' nhất mà tôi từng thấy."

"Cậu nói thêm về hào quang của bọn tớ được không?"

"Của Yaya là màu hồng, Ying là màu vàng chanh, Gopal là màu xanh hemlock**, Fang là màu tím sậm, còn Boboiboy thì...."

"Sao vậy? Của tớ có vấn đề gì sao?" Thấy Amaryllis ngập ngừng, Boboiboy ngơ ngác chỉ vào mình hỏi.

"Hào quang của cậu hỗn độn lắm. Nó có tận bảy màu."

"Bảy màu?" Gopal kinh ngạc thốt lên "Bọn tớ mỗi người chỉ có một màu mà cậu ấy có tận bảy màu."

Amaryllis xoa cằm suy nghĩ một lát rồi nói

"Nhưng mà lúc cậu ấy tách ra thành bảy người. Thì mỗi người lại chỉ có một màu thôi."

"Cậu biết đó là sức mạnh của tên này?" Fang ngạc nhiên.

"Ừm. Ngoại hình dù có thay đổi như thế nào thì màu sắc của vầng hào quang vẫn sẽ giữ nguyên, không thay đổi. Mà mỗi người lại có một màu sắc hào quang đặc trưng nên tôi cũng đoán ra được."

Boboiboy xoa xoa cằm suy nghĩ một lúc rồi lên tiếng:

"Cậu kể ra từng màu được không?"

"Màu nâu đất, màu đỏ tươi, màu xanh da trời, màu xanh nước biển, màu xanh lá cây, màu vàng kim và màu cam."

Năm người kia trầm ngâm một lúc thì Yaya đột nhiên kêu lên một tiếng.

"Mọi người có thấy mấy cái màu sắc mà Amaryllis nhắc đến có điểm tương đồng với sức mạnh của chúng ta không?"

"Tương đồng?"

"Ừm. Mọi người nghĩ kĩ lại mà xem."

Nghe Yaya nới vây, bốn người kia cũng trầm mặc một lúc.

"Hình như cũng đúng." Ying lẩm bẩm "Ừm. Có khi nào cái vầng hào quang đó là một tín hiệu không? Tín hiệu về sức mạnh ấy."

Boboiboy tiếp lời: "Ý cậu là vầng hào quang đó giúp chúng ta xác định xem ai là người có sức mạnh không?"

"Nói vậy cũng hợp lí." Fang gật đầu "Tức là cậu cũng có sức mạnh. Vậy cậu có nhớ sức mạnh đó là từ đâu ra không?"

Amaryllis thành thật lắc đầu.

"Ngoại hình của cậu rất giống với bọn tớ. Nhưng nếu cậu là người Trái Đất thì không thể nào tự nhiên có sức mạnh được. Cậu có nhớ là đã từng bắt gặp hay đụng vào cái gì kì lạ không?"

"Tôi rất xin lỗi nhưng tôi thực sự không biết. Kí ức của tôi rất mơ hồ. Thậm chí có đoạn còn giống như bị cắt mất nên nhiều việc tôi không thể nhớ ra."

[Đn Boboiboy] AbnormalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ