Dear Maven Babies,
Alam ko na nabitin kayo sa Book 1 at Book 2 ng Story ng BossNoeulxFortPeat, wag kayong mag-alala hindi lang kayo, kaya eto naisipan kong gumawa ng Book 3.
But since 4am ako nagising kanina bukas or mamaya ko nalang siguro ia-upload yung Chapter 1.
Nagagalit na kasi si Mama kasi puro na daw ako cellphone, nagkanda-duling duling na daw ako at nagkaka-ubo, pero hindi naman nila ako naiintindihan, kasi wala naman silang sakit sa puso at syaka isa pa ito talaga yung passion ko eh, dito ako masaya kaya ayun lang, salamat sa pagtitiis sa mga pagkukulang ko at sa mga darating pa.
Basta ayun try kong mag-update later since busy kami sa paglilipat ng bahay, which is hindi naman nakaka-excite.
Maraming salamat sa inyo and enjoy.
Love, Queen Maven
This story is a work of fiction. All of the names, characters, businesses, places, events and incidents in this story are all products of the author's imagination used in fictitious manners. Any resemblance to an actual person, living or dead, or actual events is purely coincidental...
Disclaimer⚠️⚠️⚠️: Ang lahat ng impormasyong medikal na aking ginamit sa kwentong ito ay gawa-gawa lamang, at hango lamang sa aking malawak na imahinasyon.
And kung hindi niyo pa nababasa ang Book 1 at Book 2 ng story na ito, ano pang hinihintay niyo? Pumunta na kayo sa aking list at hanapin ang Love In The Air Boys Story (Book 1 & Book 2) para mabasa ito.
YOU ARE READING
No Matter What It Takes (BOOK 3)
FanfictionNo Matter What It Takes (Book 3) The Continuation of the Story of BossNoeul x FortPeat. #91 book3 #17 noeulnuttarat #116 bossnoeul #59 bossnoeul #25 bosschaikamon #18 bonoh Completed...