Chapter2: [AmeRuss] Chuyện con cái

873 83 1
                                    

Khoảnh khắc mà đứa con đầu lòng của họ - William ra đời tại một bệnh viện tư nhân hiện đại, America đã rất hạnh phúc.

Hạnh phúc vì cuối cùng, hơn 200 năm đơn thân không vợ không con, nay hắn đã mang trong mình cái thiên chức thiêng liêng của người làm cha, đã kết hôn với người mà mình thề chẳng bao giờ phản bội và đã có được kết tinh tình yêu giữa hai người.

- ...

Điều quan trọng: đó là câu chuyện của 3 năm về trước.

- Nếu có thể quay ngược thời gian, lạy Chúa lúc đó hãy dí vào tay con một khẩu súng để con bắn chết tên nào đó còn đang đắm chìm trong hạnh phúc kia.

America vừa lầm bầm vừa kiểm tra xem xe có vấn đề gì cần khắc phục không để họ yên tâm phóng trên đường cao tốc.

- William! Xuống đây với ba! Con có biết là đã muộn rồi không?!

Tiếng Russia thét muốn khản m* họng khi cố gắng thuyết phục đứa con trai yêu quý của họ xuống để đi thăm ông nội.

Được rồi, hắn biết rằng đây không phải lần đầu tiên, nhưng thực sự là hắn muốn đem con hắn ra pháp trường xử tử rồi.

Vứt mấy cái gọi là nhân quyền, dân quyền hay việc trẻ em được hưởng án treo đi, con trai hắn có là người dell đâu?!?!

Nếu nó mà là người thì nó không hành hắn và Russia thế này.

- Haaa...em sẽ cố gắng kéo nó đi. Anh đi chuẩn bị xe đi.

Cậu thở hồng hộc, lấy lại oxi đã tiêu tốn khi nãy. America thì bất lực nhìn vợ, vẫn mang trò cũ ra, hắn nói:

- Thôi nào William, xuống đây và đi cùng cha với ba đi con. Hai ông và các chú đợi con rất lâu rồi.

- Oh? Con không muốn đi đúng không? Vậy cha sẽ cùng với ba của con đi, nhốt con ở nhà và con đừng hòng ra khỏi đây.

Vẫn không tiếng trả lời.

- ...

Hắn đóng mạnh cửa nhà và nổ máy chiếc ô tô đỗ gọn gàng ngoài cổng, cốt để cho thằng con trai yêu quý nhà mình nghe thấy.

- ...

Vẫn không một phản ứng nào đáp lại.

- Hahaha, em đã nói cách đó của anh đã lỗi thời rồi mà.

Russia phá lên cười. Ok fine, cậu không thể trách hắn vì hắn chẳng tìm ra cách nào mới hơn, vì chính cậu cũng vậy mà:) khác mẹ gì nhau đâu?

Lát sau, từ phía cầu thang ngoài tường nhà lối thoát hiểm bước xuống lững thững một bóng trẻ con thấp bé.

Hắn vui mừng nhìn theo bóng dáng ấy, tưởng như con trai hắn đã đồng ý đi theo 2 người.

Bé con đôi mắt to tròn màu tím than huyền bí, bàn tay trắng trẻo nhỏ nhắn khẽ vẫy qua vẫy lại:

- Pye pye! [Bye Bye]

Vừa xong câu, William lại lon ton chạy lên lầu trên mất.

Russian Federations:"..."

United States of America:"..."

[AmeRuss] Sunny and SnowyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ