Chapter3: Nếu Russia là con gái ...?! [1]

792 72 4
                                    

Được rồi...tất cả sẽ ổn thôi...

- Ahhhhh....

Tiếng thét thất thanh vang lên phá vỡ sự yên bình vốn nên có của một buổi sáng mùa thu.

Ngôi nhà 3 tầng nhỏ nhắn toạ lạc nơi khu phố cổ của các “tỷ phú” giàu có.

Tiếng thét phát ra từ căn phòng cuối hành lang tầng 2 – phòng của Russia.

Soviet đang ở dưới bếp chuẩn bị bữa sáng cho mấy con báo nhà mình mà cũng vội bỏ luôn nồi soup mà chạy vội đến.

Belarus ngoài vườn đang vun mấy hạt giống xuống đất cũng chạy đi rửa tay mà vọt thẳng lên tầng 2.

Kazakhstan và Ukraine đang chơi game ngoài phòng khách cũng vứt thẳng nó xuống đất mà chạy lên.

Cánh cửa đóng chặt, có vẻ như đã bị khóa từ bên trong.

- Anh Russia à?! Mở cửa ra đi! Có chuyện gì xảy ra vậy?!

Belarus và Kazakhstan đập cửa ầm ầm, lo lắng lên tiếng.

- Ơ...ừm, anh không sao. Belarus...em vào đây một chút với anh được không...

Chất giọng nhỏ nhẹ, mềm mại hơn thường ngày...Nghe có vẻ hơi hướng nữ tính hơn là chất trầm trầm thanh thanh thường ngày của Russia.

- Haaa...được rồi. Em sẽ vào, mọi người đi xuống đi. Nghe thì có vẻ anh ấy không sao đâu...

Belarus ra hiệu cho mọi người đi xuống trước, còn mình thì quay lại gõ cửa.

- Anh mở cửa ra được rồi, không ai ở đây nữa đâu.

- Ừm...

Cánh cửa trắng tinh khẽ khàng mở ra, Belarus đã nghi ngờ mình mắc chứng ảo giác.

Đây không phải anh hai yêu quý nhà cô...đây có lẽ là một người có ngoại hình giống anh ấy chút ít và giới tính thì trái ngược mà thôi...

Đứng trước mặt Belarus bây giờ là một cô gái trẻ. Gương mặt nhỏ nhắn cùng làn ra trắng ngần, mịn màng. Mái tóc bạc dài xõa xuống có chút lộn xộn nhưng đã được người đó nhanh chóng thắt sau đầu. Đôi mắt tím màu tử đằng mở to, còn mông lung những giọt nước và khoé mắt đỏ hoe trong mà tội.

Người đó mặc một chiếc sơ mi trắng thường ngày. Hai, ba chiếc khuy áo trên cùng còn bị tháo tung ra, để lộ hai bên xương quai xanh tinh xảo...

Quan trọng là...

Blyat! Anh trai nhà cô đâu! Cô gái này là ai!

Belarus trong lòng phun tào.

- Uhm...em nhìn anh như thế...đủ chưa?

Chất giọng y như khi nãy cô nghe ở ngoài cửa.

Chẳng lẽ đây là anh trai cô thật?!

- Anh...à không chị là...Russia?

Cô có chút lắp bắp, không thể tin vào mắt mình được nữa.

- Uhm.

- Haaaa....chuyện quỷ gì xảy ra với chị vậy?!

- Đừng gọi chị, anh điên mất. Anh cũng chẳng biết chuyện quái gì đang xảy ra đây! Mới ngủ dậy đã thấy trên ngực có chút nặng và nhìn thấy...

Russia xấu hổ, che đi gương mặt đỏ ửng. Jesus Christ! Có phải ngài đã hết trò để chơi và giờ đây lại nguyền rủa thân xác héo mòn tội nghiệp này?!

- Dừng trình bày, trước hết thì em đi lấy chút đồ cho anh đã.

Toang rồi Russia ơi...nghĩa là bây giờ mày phải mặc đồ nữ á hả?!

- Không...Bela, anh ép ngực lại rồi mặc quần áo bình thường là ổn.

Russia đau khổ, Russia gục ngã.

- Không thể! Anh biết con gái mà ép ngực thì ảnh hưởng đến cơ thể như thế nào không?! Không cần biết bao giờ cơ thể anh biến đổi! Trong thời gian này anh chịu khó chăm sóc cơ thể này đi!

Belarus hùng hồn tuyên bố. Chạy nhanh ra khỏi phòng mà phóng tới cửa hàng quần áo nào đó.

Dáng người cô và anh hai có phần tương đồng nên không sao cả. Quần áo trong tủ anh hai phần lớn là nam nữa đều mặc được tất, nhưng...

Hơi biến thái một chút :) Cô vẫn muốn cho anh hai mặc váy...

Vài bộ đồng phục nữ sinh trẻ hay mặc la được.

Russia tuyệt vọng nhìn mấy thứ mà Belarus đưa cho...

- Nhưng...cái này...anh không biết mặc...

Cậu ấp úng, xấu hổ nhắm chặt mắt.

Là nội y, nội y của nữ ahh! Sao mà cậu dám nhìn chứ!

- Không sao cả! Anh có phải chưa từng học cấu tạo cơ thể người hay chương trình sinh học bắt buộc đâu mà ngại cái gì! Mặc vào cho em!

Belarus bất lực vật lộn cùng ông anh trai – à nhầm, giờ phải thành bà chị gái mất gần 30 phút thì mới mặc nổi bộ đồ vào.

Russia – dưới sự thúc ép của Belarus cũng chịu chấp nhận sự thật kinh khủng rằng – mình đã biến thành con gái.

Đau khổ T-T

Thấy Russia còn đang có khuynh hướng nhốt mình trong phòng cho đến khi cơ thể trở lại bình thường, Belarus tức muốn sôi máu.

- Anh có xuống hay không?! Hoặc yên bình ở trên này hoặc em đốt luôn văn phòng làm việc của anh?!

....

Russia bị Belarus kéo tay xuống phòng ăn – nơi mà mọi người đã ngồi chờ mất một lúc và đã bắt đầu dùng bữa.

Kazakhstan vừa nhìn thấy Belarus dẫn xuống một cô gái thì miếng bánh mì vừa nhai lại nghẹn nơi cổ họng.

Ukraine làm rớt luôn chiếc thìa vào bát soup.

Soviet thì lỡ tay múc một thìa đầy muối đổ vào cốc nước thay vì đường.

- Mọi người, ăn cơm đã. Anh Russia đây, ăn lẹ rồi đi làm đi chứ!

Belarus phá tan bầu không khí quái quỷ. Kéo mọi người vào bữa ăn thường ngày vốn có.

Russia bất lực mà nuốt xuống tách cafe. Blyat! Cậu muốn tự hủy!

Belarus giải thích ngắn gọn chuyện của Russia. Kazakhstan thì lo lắng thấy rõ, còn Ukraine và Soviet thì chẳng giấu nổi sự vui sướng.

- Vậy là từ giờ, “anh” sẽ không đáng em nữa! Con gái con đứa phải thùy mị nết na nghe chưa chị...

"Vút"

Nói chưa dứt câu, chiếc dĩa nhọn hoắt đã cắm thẳng xuống nơi mà bánh mì trong đĩa của Ukraine.

- Anh mày giao diện nữ, hệ điều hành nam nha em.

Russia vui vẻ cười cười.

Nụ cười tươi như hoa đó có thể làm người ta thoải mái, khiến người ta rung động...nhưng với Ukraine thì đó chẳng khác gì điềm báo của Tử Thần cả...

Còn Soviet, tại sao ngài thấy vui vậy ah?

- À...bởi cuối cùng ước mơ to lớn là có đứa con đầu lòng là con gái của ta đã thành sự thực rồi.

Russia  Federations: “...”




[AmeRuss] Sunny and SnowyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ