Trường sinh bất lão
Bất cứ ai cũng đều thèm khát thứ ấy, bao gồm cả những kẻ nắm quyền lực mạnh nhất trong tay. Ai ai cũng đều muốn được trẻ mãi, không bao giờ già và không bao giờ phải chết. Đời người ai mà chẳng sợ cái chết, vì vậy khi nghe đồn về những phù thủy sống xa vương quốc Eternally có quyền năng làm điều đó, đã có rất nhiều kẻ trong tầng lớp quý tộc và cả những kẻ trong hoàng gia đều tới để xin loại thuốc ấy.
Họ tới tìm những vị phù thủy sống tại vương quốc ấy, là những vị phù thủy vô cùng hiền lạnh, gần gũi với tự nhiên và tránh xa vương quốc nhất có thể, giờ đây bị ép buộc phải làm thứ thuốc ấy.
Bất cứ ai trái lệnh đều bị giết hết
Không phải ai cũng đủ dũng cảm để trái lệnh vua, dù quyền lực của những người biết tới ma thuật còn mạnh hơn cả vua nữa. Nhưng để sống được, nhất định phải nghe theo nhà vua nếu không muốn đời con cháu phải sống trong sự chui lủi.
Mọi chuyện chỉ đi quá giới hạn khi nhà vua lệnh cho giết Bae Joohyun - vị phù thủy có khả năng sử dụng ma thuật giỏi nhất và cũng mạnh nhất trong giới phù thủy. Không cam chịu sự tàn bạo ấy cùng với việc những phù thủy luôn sát cánh bên người đều không còn, Bae Joohyun đã nguyền rủa nhà vua bằng ma pháp mạnh nhất - rằng đứa trẻ sắp ra đời của nhà vua sẽ mãi mãi trẻ, nhưng cuộc đời sẽ gặp nhiều đau khổ khi phải chứng kiến từng người mình thương ra đi trong khi mình vẫn còn sống.
Đó là một lời nguyền, không phải là một lời chúc phúc.
Và đó chính là cách Choi Soobin - chàng hoàng tử của vương quốc ra đời.
Vì là một lời nguyền của phù thủy, vậy nên thần linh không thể đụng vào được, bất quá chỉ có thể rửa tội và ban lời chúc phúc hàng năm cho chàng hoàng tử bị nguyền rủa ấy.
Nhận thấy kẻ được nhận sự trường sinh bất tử là con trai mình, nhà vua phẫn uất, quyết định đem vứt bỏ con mình trước sự chứng kiến của người vợ mình.
" Nó sẽ sống thôi, vì nó được phù thủy ban tặng cho sự trường sinh bất tử mà "
" Chàng không hiểu ư ? Đó là một lời nguyền, mà đã là một lời nguyền, kết cục sẽ chẳng bao giờ tốt đẹp cả "
" Lời nguyền ? Ôi hoàng hậu yêu quý của ta ơi, thằng nhóc đó chắc chắn sẽ sống sót được kể cả khi ta bỏ rơi nó đấy thôi. Tất cả là tại mụ phù thủy ấy, tại sao kẻ trẻ mãi là nó chứ không phải ta chứ ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
curse ;; soobin x you
Fanfictionchàng hoàng tử mắc phải một lời nguyền và nàng công chúa đến từ xứ sở thần tiên |started: 05.05.2023| |finished: ???|