Đất nước Eternally là một vương quốc rộng lớn với nhiều ngôi làng lớn nhỏ ở xa nơi trung tâm của vương quốc. Tại đây là ngôi làng mang tên kì lạ nhất - Fairy.Vốn dĩ ngôi làng có cái tên như vậy là bởi ngày xưa đây là đất thiêng của vương quốc của các tiên, con người trần thế lại chẳng hề hay biết mà đặt chân vào vùng đất cấm kị ấy.
Đáng nhẽ con người sẽ phải nhận sự trừng phạt từ các thần tiên, tuy nhiên, vị vua đời đầu tiên vương quốc Eternally cùng nữ hoàng đời thứ ba của đất tiên đã đem lòng yêu nhau, điều đó đã khiến nữ hoàng cho phép con người được sống tại đó cũng như làm mùa màng, miễn là hàng năm đều dâng lễ vật trước rừng sâu để tiên có thêm lương thực trước khi đông tới. Qua năm tháng, tiên với người đều sống rất hoà thuận với nhau, đó là cho tới trước khi con người biết tới sự hiện diện của phù thuỷ cùng sự kiện nhà vua vứt đứa con trai của mình đi...
——————————————
" Steve ! Cậu ra bê nốt thùng này là xong rồi nhé " Một chàng trai nói lớn để thông báo.
" Vâng ạ ! Em nhớ rồi " Thanh niên tóc đen vui vẻ nói lớn rồi bê nốt hàng thùng cuối trên chiếc xe ngựa xuống đặt xuống đất.
Đó là Steve, một chàng trai trẻ với khuôn mặt đủ thu hút toàn bộ các cô gái trẻ trong ngôi làng nhỏ mang tên Fairy ấy. Một chàng thanh niên mới vừa đủ tuổi thành niên cùng sức khoẻ cường tráng, bất cứ ai nhìn thấy đều mê say vẻ đẹp của chàng thanh niên này.
Steve là trẻ mồ côi, được tìm thấy ở gần dòng sông chảy qua ngôi làng, sau đó được anh thợ may tên Kim Taehyung chăm nuôi. Vốn dĩ tên ban đầu của Steve là Jack - tên theo ý nguyện của Taehyung, thế nhưng vì sự phản đối dữ dội của bạn bè Taehyung mà cái tên Steve được trao cho anh.
Steve là đứa trẻ dễ nuôi, mặc dù ở tuổi mười hai không đẹp nhưng bằng cách thần kì nào đấy, Steve khi qua tuổi dậy thì lại đẹp vô cùng với nước da trắng cùng mái tóc đen láy với một chất giọng khi cất tiếng hát khiến bao người phải say đắm. Cậu nhóc bụ bẫm ngày xưa còn nằm gọn trong tay Kim Taehyung giờ đây đã lớn cao hơn hẳn anh chủ tiệm may trong làng, phụ giúp anh chủ tiệm rất nhiều. Hơn nữa Steve cũng vô cùng hiền lành, ít khi đánh nhau với ai bao giờ và luôn nhường phần tốt hơn cho đối phương.
Dẫu vậy, vì xuất thân thấp kém nên dù bao cô gái theo đuổi nhưng không ai lại dám hẹn hò hay muốn kết hôn với người như Steve. Nói đúng hơn là gia đình ngăn cản, cho rằng nếu kết hôn Steve thì sẽ không có tương lai. Số lượng cô gái đơn phương Steve nhiều vô kể, không chỉ những cô gái trong làng mà kể cả những tiểu thư cao quý nơi trung tâm thủ đô cũng mê đắm vẻ đẹp ấy. Nhưng Steve không mảy may quan tâm tới điều đó, không tình yêu thì cũng chả sao cả mà ! Steve sẽ sống một cuộc đời độc thân như anh Taehyung cũng chả sao, là chàng tự nhủ như thế.
Sắp tới lễ hội chào đón các tiên tới ngôi làng này rồi ! Đó là một truyền thống từ hơn trăm năm nay tại Fairy, đây được coi là một cách để cảm ơn tới nữ hoàng của tiên đã cho phép con người trần thế được phép sinh sống tại đất nơi này, vì vậy người dân làng sẽ tổ chức tiệc kéo dài hơn một tháng để cảm tạ, cũng như để cầu cho một vụ mùa mới sẽ ổn thoả.
" Năm nay nghe nói sẽ có nhiều tiểu thư từ thủ đô tới đây tham dự lễ hội ! Nếu em ưng ai thì mau chóng tán tỉnh cô tiểu thư nào đi nhé Steve "
" Thôi nào anh ! Em vẫn mới đủ tuổi thành niên thôi đó "
" Cưới sớm rồi có một cuộc sống yên bình tại nơi này không phải ý tồi đâu Steve à ! "
" Em biết, em biết mà ! Chỉ là em chưa tìm được ai mà thôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
curse ;; soobin x you
Fanfictionchàng hoàng tử mắc phải một lời nguyền và nàng công chúa đến từ xứ sở thần tiên |started: 05.05.2023| |finished: ???|