"Omega của tao!"

2.1K 109 12
                                    

...

Như bao ngày, Katsuki lững thững rời khỏi dãy phòng học để trở về sau khi trường đã tan gần hết. Không thấy bóng dáng mọt sách của hắn bám theo sau như mọi ngày lại thấy lạ. Dù anh rất ghét cái tên Omega vô năng ấy nhưng không thể không chấp nhận được việc...thiếu vắng bóng dáng nó lẽo đẽo theo sau thật sự khiến phần Alpha trong anh đây khó chịu.

Cau mày nhìn ngó xung quanh, vẫn chẳng thấy em đâu.

"Tch- mai biết tay tao."

Nghĩ vu vơ một đỗi cũng thôi để ý đến nó. Gì chứ! Alpha như tao đây lại phải để tâm đến một tên Omega vô dụng, ngu ngốc như nó à?

- Chậc, im lặng đi cái lũ hoocmon ngu ngốc này!

Tức giận vì cái lũ hoocmon này lại luôn gào thét, phản ứng lại khi anh nghĩ đến Omega xinh đe-Ặc, lại nữa..là Omega mọt sách ấy. Cũng không quá khó để đoán, vốn anh đã nhận ra Omega với màu xanh ấy là bạn đời của mình. Nhưng..anh nào chấp nhận chứ! Chỉ là một phần thôi..

Có lẽ thế..hoặc vì anh vẫn không chấp nhận bản thân mềm lòng trước bất cứ ai, nhất là với em.

...

Đi thong dong gần đến khu vệ sinh để theo phía cổng sau về cho nhanh. Càng đến gần khu vệ sinh nam..một mùi hương ngọt ngào pha lẫn vào đó có chút nặng mùi. Một cảm giác buồn nôn xộc thẳng lên não khiến anh theo phản xạ phải che mũi lại. Lúc này Katsuki mới để ý đến vài tiếng gì đó phát ra từ con hẻm bên cạnh nơi đối diện với cửa sổ nhà vệ sinh.

Dù đang khá là lười nhưng vẫn không khiến cơn tò mò trong anh dịu xuống vì...mùi hương này khá là tuyệt. Hệt như mùi của tên đó.. Nhưng nó kì lạ, thống khổ, bất an..lại pha chút cảm giác sợ hãi. Pheromone của anh cũng bất giác mà tỏa ra nhưng không phải một mùi hương dẫn dụ bình thường- mà là một mùi hương mang nặng mùi cháy khét, nó gắt mũi và khiến phần Alpha trong anh kích động như thể khi biết Omega của mình đang bị đe dọa.

Katsuki vẫn chưa nhận ra vấn đề của bản thân khi ngửi được mùi hương đó. Theo bản năng mà đi vào con hẻm xem xem là thứ gì.

Càng tiến lại gần..tiếng rên rỉ, gào thét ngày một rõ hơn. Anh cau mày, sự mê mẩn đối với mùi hương đó bị đánh bay sạch. Cảm giác bất an lúc này bỗng dâng lên trong lòng ngực.

"Giọng này..."

Tiến sâu vào trong, tim anh càng đập mạnh theo từng bước đi đến gần nơi phát ra tiếng nài nỉ đầy khổ sở ấy. Tim đập như thể muốn văng cả ra ngoài.. Cầu mong rằng- đừng là Omega ấy.

Nhưng lời thỉnh cầu trong đầu anh chẳng có tác dụng rồi.. Khung cảnh trước mắt khiến anh như chết trân ngay tại chỗ.

- De..ku.

Một Omega yếu ớt đang bị mắc kẹt giữa cửa sổ nhà vệ sinh. Cánh cửa chỉ thấp hơn hông em vài cm đã chắn ngang người em khiến em không thể trèo ra được. Nửa thân còn lại bị mắc kẹt bên trong nhà vệ sinh..nửa bên ngoài em đang giãy giụa, gào khóc đến khàn cả cổ, tay cố lôi cơ thể mình ra khỏi cửa nhưng chẳng được. Bất lực lại bị ai đó phía bên kia...

"Phía bên kia? Deku- Omega của tao..đang bị cưỡng hiếp?"

Não anh kết luận ngay khi thấy cảnh trước mắt. Izuku lúc này mới đảo mắt xung quanh thì bắt gặp thấy anh..tựa như vị cứu tinh được Chúa trời gửi đến. Em nức nở ra sức cầu cứu anh

Bakudeku 「Sắc Xanh mang Ánh Đỏ」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ