❗WARNING❗: 🔞🔞🔞
----------------------
...
Vội chạy về KTX, Katsuki lao thẳng lên phòng mình nhanh hết mức có thể, không phải để em đợi lâu. Vừa mở cửa phòng ra, Katsuki đứng ngây ra đấy mất vài giây để chiêm ngưỡng cái viễn cảnh trước mắt đầy hứng tình này.
Izuku...em đang bị đống đồ của anh bao phủ lấy cả cơ thể. Điều đặc biệt ở đây là em cởi bỏ quần của mình ra mất rồi. Mùi Pheromone nồng khắp cả căn phòng anh, giờ lại lẫn cả mùi dâm thủy không ngừng trào ra từ hậu huyệt của em.
Tiếng nấc lên từng hồi, rên rỉ vì kỳ phát tình quá khắc nghiệt của Izuku khiến cho đám hoocmon trong anh chạy loạn hết cả lên. Vội đóng cửa lại tránh để mùi hương của em thoát ra bên ngoài làm ảnh hưởng đến những người khác ở cùng tầng. Anh tiến đến từng chút một phía của em mà vừa đi vừa phải kiềm chế bản thân lại nếu không là hư bột hư đường hết.
Nhận thấy mùi hương quen thuộc gần đấy, Izuku theo bản năng mà ngóc đầu dậy nhìn về phía phát ra mùi hương đó. Bốn mắt chạm nhau, Katsuki đứng hình mất vài giây để xem xem phản ứng của em thế nào.. Ai dè đâu, nó còn vượt ra ngoài sức tưởng tượng của anh nữa là.
Izuku lồm cồm ngồi dậy, cố rướn tới chỗ của anh. Vẻ mặt mếu máo hệt như con nít vừa bị ai đấy trêu ghẹo. Lại còn đang khỏa thân nữa chứ!! Em vươn hai tay ra đến phía anh, nức nở mà gọi
- Hức...oa~ Kacchan.. Hức hức.. Kacchan~ Ở lại với tớ.
Anh lúc này chỉ biết ngớ người ra, thật không dám tin đây là Izuku mà anh biết.
"Đáng...yêu.."
Nuốt ực xuống một cái, lúc này anh mới chịu nhấc thây lên đi đến phía em khi thấy em sắp ngã ra khỏi giường. Vừa mới đến đỡ thì Izuku đã ghì chặt anh lại, kéo anh xuống mà cưỡng hôn. Thân nhiệt nóng đến mức Katsuki cũng phải giật mình. Nhưng việc bị em cưỡng hôn bất ngờ thế thì không đỡ nổi. Anh vội tóm em lại mà kéo ra, không để em làm càn. Mặt anh cũng ửng đỏ hết cả lên..
- Deku, cái đéo gì vậy?!!! Mày—
Izuku vùng vẫy, vẫn không muốn buông anh ra. Nức nở mà cầu xin Alpha trước mắt
- Hức hức.. Kacchan. Đừng vậy mà~
Katsuki hết cách, cố kìm nén cơn hứng tình vì cái cơ thể của Omega trước mắt lại mà bế em nằm lại trên giường.
- Nằm đấy, tao sẽ xong ngay thôi.
Ai mà có ngờ, Izuku gần như là không còn quan tâm đến việc gì khác ngoài được Katsuki thỏa mãn. Vừa đặt em nằm xuống là Izuku đã bật dậy tóm anh lại, không muốn Alpha kia rời khỏi mình dù chỉ là nửa bước. Anh chỉ tính dọn qua loa mớ quần áo mà em lôi ra từ tủ thôi, có ngờ em lại bám anh đến thế.
- Thằng ôn này?!! Đừng có mà bám dính tao tới vậy?!! Tao đéo cử động được!!
Bị anh liên tục kéo ra, Izuku có chút buồn tủi nhưng lại cảm thấy khó chịu mà tức điên nhiều hơn... Vì đây là lần đầu tiên em phải đường đường chính chính trải qua cái kỳ phát tình kinh khủng như thế này nên mới không khống chế được ham muốn của bản thân. Izuku bất ngờ đẩy anh nằm xuống giường, thẳng thừng leo lên ngồi trên người anh. Nước mắt vẫn cứ giàn giụa mà gào lên có phần bất lực lẫn uất ức
BẠN ĐANG ĐỌC
Bakudeku 「Sắc Xanh mang Ánh Đỏ」
Fanfiction"Omega với sắc xanh ấy trong mắt tất cả kể cả anh là một đứa vô dụng, hậu đậu, ngốc nghếch. Nhưng chỉ riêng anh mới được phép bắt nạt nó, cô lập nó, yêu lấy nó và giữ nó làm của riêng... Kẻ nào động vào nó là động đến Alpha này. ..." Cốt truyện vẫn...