Tự quyết và chịu đựng.

1.4K 113 22
                                    

...

Nhìn lại hiện tại của Omega kia..đúng thực là biết cách nắm thóp bạn đời của mình. Hoặc có lẽ em chỉ vô tình mà thôi.

Katsuki ngơ người ta trước lời của em, không hiểu nổi hôm nay em ăn gì mà gan thật. Bác bỏ lời của anh xong rồi lại hỏi như thể ra lệnh thế kia...

Làm sao mà Alpha anh đây từ chối được???

Katsuki hạ ánh mắt xuống, thực ra đã có câu trả lời rồi nhưng lại không muốn để em thấy được mặt mềm yếu của bản thân trước lời khẩn khoản của em nên mới tỏ thái độ như thế

- Muốn làm mẹ gì thì làm. Đừng có chọc điên tao.

Anh đứng phắt dậy, lách sang người em để trở về lớp. Vẫn để em giữ lấy áo khoác đồng phục của mình. Izuku cũng chẳng nói gì, lòng vừa nghi hoặc vừa hoang mang..

"Kacchan...đồng ý với điều đó sao? Pheromone của cậu ấy...dịu đi rất nhiều so với bình thường. "

Mặt em có chút ửng đỏ lên, thầm nghĩ sao bản thân hôm nay lại để tâm đến mùi hương của anh đến thế. Ôm chặt áo khoác của Katsuki, em vội vàng chỉnh lại trang phục của mình để về lớp chuẩn bị cho tiết mới. Cứ thế cho đến khi...

Ngày thi đầu vào của UA đến. Và hàng loạt chuyện xuất phát từ Izuku khiến Katsuki bất ngờ hơn cả. Tức giận, ngỡ ngàng, hoang mang... Tất cả cảm xúc hỗn loạn trước việc Izuku có Quirk và đấm bay con Robot Zero trong cuộc thi đầu vào.

...

Mọi chuyện cứ diễn ra bằng bằng cho đến hiện tại. Giữa anh và Izuku cũng đã xóa nhòa bớt đi sự hiểu lầm, khúc mắc và tâm sự qua cuộc cãi vã và choảng nhau như chó với mèo tại Khu Beta.

Tuy đã được giải trừ khúc mắc về Quirk của em nhưng khoảng cách giữa em và anh vẫn chẳng có dấu hiệu thay đổi là mấy. Nó vẫn cứ như vậy..hay thậm chí là đang dần xa hơn so với hồi Sơ Trung.

Anh tự khắc biết nhưng...dường như là vì Izuku đang cố trốn chạy anh thì phải. Đã hơn hai tuần nay Izuku liên tục trốn tránh anh, cử chỉ thì xuề xòa, khách sáo, gượng gạo đến chướng mắt. Sau cuộc cãi vã có sự có mặt của All Might lần trước thì anh nhớ không lầm anh và Izuku cũng có bắt chuyện nhưng...nó không có như vậy. Cảm giác Izuku đang tự nới rộng khoảng cách của cả hai ra để che giấu điều gì đó và dĩ nhiên dù cho bất cứ điều gì..Katsuki không hề thích việc này.

Thà rằng em tránh mặt anh không nói, lại đi tiếp xúc gần gũi và nói chuyện rất chi là vui vẻ với Todoroki hay Iida thế kia... Điều đó khiến anh khó chịu đến chết đi được.

Hôm đó có tiết thực hành, tốp nam vẫn thay trang phục trong phòng thay đồ như mọi khi. Katsuki đôi lúc vẫn liếc mắt sang phía bên đối diện để trông chừng cục Omega kia xem em thế nào, hay đang cố gây sự chú ý với em.

Nhưng chỉ ngắm được một lúc rồi lại thôi. Phía bên em lúc này, mãi nói chuyện với Todoroki nên em không để ý thấy ánh mắt thăm dò từ anh..và dĩ nhiên điều đó khiến anh điên tiết lên ấy chứ.

- Hôm nay có ca học của lớp B nữa hả?

Izuku quay sang hỏi Todoroki trông khi đang thay bộ suit Hero. Cậu bạn tóc hai màu kia cũng thộn mặt ra đáp như thường lệ:

Bakudeku 「Sắc Xanh mang Ánh Đỏ」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ