Chapter 12

21 2 0
                                    

Nagising ako nang maramdaman Wala sa tabi ko SI vicent..

Wait? Asan na Yun

Agad akong bumangon at pupunta na sana sa counter nang may narinig akong nagsasalita.

Yes baby?

Ah huh.. yeah uuwi nako Jan Okay

About your mommy can I talk to her?

Thank you baby yes I love you

Sandra....

Sooner or later hon

No I'm not with someone

Yes I love you honey

I miss you too.....

At bigla nalang tumahimik sa may balcony kaya agad akong napatakip sa aking bibig at sumampa sa kama.

Ano yon? Bat ganoon na naman?

Should I trust him again?

Sakit ha! Andito Ako pero may kinakausap siya.

Baby? Rinig Kong boses ni Vicent pero Hindi Ako umimik nanatili pa Rin akong nakapikit kahit alam kung nasasaktan na Ako

Nice one same endearment! Naalala Niya kaya sa kin Yung katawag Niya kanina?

Baby I love you, trust me I love you so much dagdag pa Niya kaya Hindi ko na pigilan Ang mapahikbi....

Gago pano nato?

Baby what happened? Tanong Niya

I need to act Saad ko sa isip ko

V-vicent? Natatakot Ako Sabi ko agad nang magmulat Ako para Hindi masyadong masakit huhuhuh sakit na eh tangina

Bakit what happened?

*Sobbing*

Are you having nightmares?

Y-yes... That iiwan mo Ako para sa iba.... T-that ginagamit mo lang ako pansamantala.....N-na Hindi mo talaga Ako mahal....N-na niloloko mo lang ako.....

Baby bat ganyan ang iniisip mo?

Idk Hindi ko alam Basta Ang alam ko Hindi mo Ako mahal.... H-hindi mo Ako kailan man minahal.....

Allyza baby..... Never question my love to you... Mahal kita at alam yun nito*sabay turo sa puso niya*

Paano kung nagkakamali ka? What if iiwan mo talaga Ako?

Ayan ka na naman eh palagi mo nalang kinokwestiyon Yung pagmamahal na pinapakita ko ....

Pero paa----

Don't you trust me? Nagsisimula nang maging iba Ang tono nang boses Niya

I trust you

Then don't question my love to you mahinahon na Sabi Niya pero parang napakadelikado nito magsalita.....

And then he walks out..... Just like that umalis siya kaagad sa harap ko........ Siguro nga totoo Ang iniisip ko......

Hindi niya talaga Ako mahal..... Kasi bakit Niya iniiwasan Ang mga what if ko...... Akala ko pa naman I assured Niya na Hindi iyon mangyayari...

Ano pa nga bang panlaban ko? Isa lang naman akong kabet nang Isang mayaman na lalaki.

Kaya napaiyak na naman Ako sa iniisip ko......

Agad akong nilamon nang antok dahil sa sobrang pag iyak....

..........................

Agad akong napamulat nang matamaan Ako nang sinag nang araw......

Umaga na pala? Hindi Ako nakapaghapunan kagabei.... Haysss

Agad akong nag ayos syempre kasama na din ang pagligo dahil parang nilalagkit na Ang buong katawan ko sa sobrang pag iyak kagabei.

Pagkatapos kung maligo ay dumiretso na Ako nang counter at Wala Akong nakitang kahit ni Isang anino ni Vicent.

Asan na ba kase iyon? Siguro nagtatampo pa iyon kagabi

Agad akong nag order sa labas at hinintay na dumating ito. Naubos ko nalang Ang pagkain na inorder ko ay Hindi parin siya nag papakita.

Asan na ba kase Yung lalaking Yun eh....

Agad akong bumalik sa kwarto at kinuha Ang cp ko. Jusq naman Po na lobat pa talaga.... Tanghali na't lahat Hindi ko parin siya nakikita.

Ganoon lang Ang ginawa ko umupo sa sofa at palaging tumitingin sa pinto. At nang mapuno na nang charge Ang Ang cp ko ay agad ko itong inopen.

Halos nahigit ko Ang hininga ko nang Makita ang mga chat sakin nang name sa contact is Sandra my love ❤️

Kay Vicent ata to eh? Sabi ko

Pero papaAnong naiwan niya Yung phone Dito...

Agad kung inopen Ang chat Nung Sandra.... 

Honey were na u na ba? Andito nako sa cafe na Sabi ming magkikita Tayo....

Honey were waiting..... Kumukulit na si Andrea she's looking for you na....

What time ka ba pupunta....... Or kami na Lang kaya pupunta sa pad mo Dito sa London....

Ay there's no need na paka I see your car here na Coffee, Cakes & Kisses.

Napaiyak na lang talga Ako. Wtf kanina ko pa Siya hinihintay Dito pagkatapos may ka meet lang Pala Siya... Ansakit Gago naman ehh pwede niya namang Sabihin na may pupuntahan Siya... Hindi Yung.... Hindi Yung pinagmumukha niya akong Tanga kakahintay sa kanya...

Idk pero I want to go.... Kailangan kung puntahan Ang Lugar na ito para naman matauhan Ako sa kagagahan Kong ito.....

Nang makarating Ako sa Lugar na andoon sa chat Nung Sandra ay hindi pa nga Ako nakapasok sa café ay parang dinurog na Ang puso ko sa nakikita ko...... Nakatikod Ang babae at nasa harap nito si Vicent Kasama Ang batang babae na Masaya...... Masaya Siya sa piling nila.... Parang walang pag aalinlangan Yung ngiti na nakikita ko sa kanila.....

Ang saya nila..... Sayang hindi ko Nakita Nung kaming dalawa Yung magkasama.... Hindi niya talga siguro Ako mahal,..... Ang sakit......

Agad akong tumalikod sa café at bumalik sa hotel na tinutuluyan namin at nag impake nang mga gamit ko...

Vicent naman sana makaramdam ka rin na aalis Ako...... Sakit mo haa sakit mo .... Bulong ko sa Sarili ko

Natapos nalang akong mag impake ay hindi ko talga Siya Nakita..... Iniwan ko Ang phone niya sa hotel at nag flight Ako pauwi..... Mabuti nalang talga at may Pera Ako... May Pera pa Ako...

Pagkarating ko nang pilipinas ay agad akong pumunta sa pad ni Nathan.... Oo alam ko Ang pad niya Minsan niya nang sinabi Sakin na pag may problema Ako punshan ko lang Siya dahil kahit kailan ay hindi Ako magiging disturbo para sa kanya...

Ding dong........

Nang bumukas Ang pinto ay nagsimula na akong humikbi......

N-nathan.......

Ally? What happen mi amore

Ang sakit........ Akala ko Ako Akala ko Masaya Siya Sakin Akala ko talaga Ako Yung mahal niya.......

Ally calm down pag usapan natin to sa loob......

Agad naman akong pumasok at imbes na mag usap kami ay nag patuloy lang Ako sa pag iyak at hindi naman Siya nagsalita hinayana lang niya Ako Hanggang hindi ko namalayan na nakatulog na lang Ako......

To be continued..........

Ps: Hihihihi Hi guys for too long naka update na din po ako ... Sa mga loyal readers there andito na ang chapter na gusto niya. And also sa same page writer ko is naka update na po ako hihihi

Enjoy reading everyone 😀

The Stolen KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon