Anh là cầu thủ thiên tài được biết bao nhiêu người ngưỡng mộ và yêu thích trong đó có cả cậu.
Phải nói rằng anh thật sự rất được nhiều cô gái chú ý và nhiều lần muốn tiếp cận anh.
Nhưng xui thay cho các cô gái đó rằng anh đã có người yêu, một cô người yêu xinh đẹp ư? Không, là một cậu người yêu xinh đẹp mới đúng.
Anh yêu cậu và cậu cũng rất yêu anh, nhưng tình cảm của anh dành cho cậu ngày càng lạnh đi.
Cậu đã rất nhiều lần tự hỏi rằng liệu bản thân mình đã làm gì sai hay là vì mình chưa đủ tốt.
Nếu cậu chưa đủ tốt thì cậu sẵn sàng thay đổi bản thân.
Nếu cậu làm điều gì có lỗi thì cậu sẵn sàng sửa chữa.
Nhưng cho dù tôi có làm gì đi chăng nữa thì mọi thứ trong mắt anh đều là vô nghĩa.
Anh làm tôi đau rất nhiều...tại sao lại đối xử với tôi như thế...tôi yêu anh, tôi say đắm anh.
Thậm chí tôi còn sẵn sàng mang thai con của anh nhưng tại sao anh lại luôn làm tôi đau đến vậy...
Ước gì tôi chưa bao giờ gặp anh...ước gì tôi không say đắm anh...ước gì tôi không yêu anh nhiều đến thế này để rồi nhận lại trái đắng...
Tôi hối hận rồi...hối hận vì đã trao cả con tim lẫn thể xác cho anh Itoshi Sae.
________
__ Hôm nay chúng ta có một vị khách mời đặc biệt, một cậu tiền vệ thiên tài Itoshi Sae.
Cậu đang ngồi trên ghế sofa xem chương trình mà người yêu mình hôm nay được phỏng vấn.
Isagi vui vẻ ngắm nhìn Sae qua màn hình, ah người yêu cậu quả đúng là rất đẹp trai.
MC chỉ hỏi Sae về những vấn đề liên quan đến bóng đá, cuộc phỏng vấn sẽ rất bình thường nếu cô MC không hỏi về chuyện đời tư cá nhân.
__ Không biết là cậu Itoshi-kun đã có người yêu hay đang để ý đến ai chưa ạ?
Isagi hí hửng ngóng chờ câu trả lời của anh.
Nhưng đáp lại sự ngóng chờ của cậu là câu trả lời không khác gì gáo một xô nước lạnh vào cậu
__ Hiện tại tôi chưa có người yêu và không để ý ai cả. Đối với tôi sự nghiệp là trên hết, yêu đương chỉ khiến sự nghiệp của tôi đi xuống mà thôi. Sao tôi phải yêu đương khi cuộc sống của tôi đang rất tốt chứ? Với tôi việc hẹn hò hay yêu đương thật sự rất nhàm chán.
__ Vâng, cảm ơn về câu trả lời của cậu. Thế cậu có...
Isagi dùng chiếc điều khiển ti vi chuyển sang kênh khác.
Cậu biết là vì anh hiện tại đang có sức ảnh hưởng rất lớn nên mới giấu diếm chuyện mình có người yêu.
Nhưng 'sự nghiệp là trên hết' 'yêu đương chỉ khiến cho sự nghiệp của tôi đi xuống mà thôi ' 'hẹn hò hay yêu đương thật sự rất nhàm chán'.
Ý anh là việc hẹn hò với cậu khiến sự nghiệp anh đang đi xuống ư? Hẹn hò với cậu khiến anh nhàm chán sao...?
Isagi chả biết nên tỏ ra tức giận hay buồn bã khi gặp Sae.
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm Sorry Please Forgive Me [ SaeIsa ] { SaexIsagi }
FanfictionThể loại: ngọt, ngược, có chút H Warning: OOC, có mang thai, truyện không theo mạch truyện gốc Trạng thái: Đang tiến hành. Kết: Truyện được viết trên mỗi Wattpad Author: Yuko Amilia